Phim Ảnh

Đây là tạo hình Thanos thời thanh xuân trong Avengers: Endgame sẽ khiến bạn… mất ngủ!

Đông Hải
Chia sẻ

Em bé Thanos liệu có khả ái như tiểu Yoda trong The Mandalorian?

Bên cạnh phiên bản kéo dài 3 tiếng chính thức, Avengers: Endgame vẫn còn ẩn giấu nhiều chi tiết thú vị vốn đã bị lược bỏ hoặc thay thế, hay thậm chí là chỉ mới dừng lại ở phần ý tưởng. Trong đó, câu chuyện thời thơ ấu của Thanos hiện đang gây tò mò hơn cả trong cộng đồng fan Marvel.

Thời thơ ấu của Thanos suýt được thêm vào Avengers: Endgame.

Gần đây, Trưởng ban Phát triển Đồ họa của Marvel Studios Ryan Meinerding đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân của mình những hình ảnh chân dung của Thanos thời trẻ qua từng độ tuổi. Bên cạnh bộ hình, anh còn đính kém chú thích như sau: “Quá trình lớn lên của Thanos! Chúng tôi thực hiện chúng khi đang dự tính lồng thêm câu chuyện thơ ấu của hắn vào phim. Những độ tuổi thể hiện cách khán giả nhìn nhận hắn mấy tuổi, chứ không phải là tuổi thật của hắn. Thật thú vị khi được thỏa sức sáng tạo với gã này và làm việc cho anh em Russo! #thanos“.

Thanos 13 và 17 tuổi.

Thanos 22 tuổi và hiện tại.

Bài viết này đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ, trong đó ai ai cũng bất ngờ khi được tìm hiểu sâu thêm về thời “thanh xuân” của mối đe dọa siêu cấp vũ trụ sau này trong Avengers: Endgame. Có thể thấy, câu chuyện về Thanos đã sớm trong quá trình phát triển và lẽ ra là một phần trong phim. Tuy nhiên, để đảm bảo thời lượng cũng như cốt truyện chính được rành mạch thì chi tiết này đã bị lược đi.

Cũng như Meinerding có chia sẻ, những nhãn dán 13, 17 và 22 tuổi không phải tuổi thật của Thanos vào thời điểm ấy, mà đó chỉ là độ tuổi phỏng đoán trên thang đo con người dựa trên ngoại hình của hắn. Tên khổng lồ Titan có khi đã vượt xa cột mốc “sống lâu trăm tuổi” khi có ngoại hình như thiếu niên tuổi teen, cũng giống như Yoda “nhí” trong The Mandalorian thực chất đã 50 tuổi.

“Bé” Yoda 50 tuổi xuân trong The Mandalorian.

Sẵn tiện nhắc đến “nhí”, nhà thiết kế concept Ian Joyner cũng đã chia sẻ một hình ảnh ấn tượng của Thanos sơ sinh nhân dịp Lễ tạ ơn. Dòng trạng thái như sau: “Chúc mừng #thanosgiving nhé mọi người! Đây là tạo hình dễ huông của tên khổng lồ titan tương lai! Một lần nữa cảm ơn @ryan_meinerding_art vì đã để tôi khai phá khía cạnh này của hắn! #mcu #thanos #marvelcinematicuniverse #conceptart #comicbookmovies“.

Tạo hình bé sơ sinh Thanos.

Đúng như những gì từng tiết lộ, Ban Phát triển Đồ họa của Marvel đã rất đầu tư để xây dựng câu chuyện về Thanos kể từ lúc sinh ra cho đến khi hắn trở thành một “nhóc teen ngại ngùng cao 213cm đang trải qua những khoảnh khắc thiếu niên thật sự“. Sau đó, anh em nhà Russo quyết định việc đào quá sâu vào cuộc đời của Thanos là không cần thiết cho mạch phim chính, trong khi mục tiêu “kế hoạch hóa dân số” của hắn đã được nêu rõ từ Infinity War. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng tên ác nhân da tím đã từng có một tuổi thơ vô cùng oanh liệt và rất đáng để tìm hiểu.

Thanos đã có một “tuổi thơ dữ dội”.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất