Phim Ảnh

Tạo hình phim hành động mới của đài 3 'Game La Thorachon': Nữ cảnh sát Taew Natapohn vừa mạnh mẽ vừa quyến rũ

Ng T Hà
Chia sẻ

Những hình ảnh fitting chính thức của dàn diễn viên bộ phim hành động Game La Thorachon dần dần được hé lộ. Dàn diễn viên tham gia trong phim với những tạo hình cực ngầu, sắc bén và mạnh mẽ, đây hứa hẹn là một ''bom tấn'' phim hành động của đài 3 trong năm 2020.

Vào ngày 14 tháng 1, Mark Prin, Taew Natapohn và nhiều người khác tham gia buổi thử trang phục phù hợp với bộ phim truyền hình mới Game La Thorachon ( tạm dịch: Trò chơi săn lùng kẻ ác). Bộ phim do công ty Metta Mahaniyom sản xuất cho đài CH3, phim thuộc thể loại hành động.

Tin tức giải trí của TV3 Thái Lan cho biết đây là lần thứ hai Mark Prin và Taew Natapohn đóng vai một cặp vợ chồng. Sau thành công của Rak Nakara năm 2018 đây là lần tái hợp của cặp đôi Taew Mark trên màn ảnh nhỏ. Top Jaron và Toon Pimpawee (một cựu nữ diễn viên kênh 7 Thái Lan) cũng tham gia dàn diễn viên cho bộ phim truyền hình hành động này của nhà sản xuất phim truyền hình Nok Chatchai.

Mark Prin và Taew Natapohn

Hôm nay 17 tháng 1, phía nhà sản xuất đã dần hé lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên của dàn diễn viên chính tham gia vào Trò chơi săn lùng kẻ ác. Với dàn diễn viên khủng như Taew Natapohn , Mark Prin hay nàng Á Hậu cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Thái Lan 2012 Poppy Boonyisa hứa hẹn đây sẽ là một bộ phim hành động cực hấp dẫn của channel 3 trong năm 2020.

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Taew Natapohn đóng phim hành động với nhiều cảnh quyết liệt mạnh mẽ với vai diễn nữ cảnh sát xuất sắc tài năng. Với những hình ảnh đầu tiên của mình trong buổi chụp hình có thể thấy rằng cô nàng xinh đẹp này sẽ biến hóa khôn lường trong nhân vật Jennary của mình, khi thì cực ngầu mạnh mẽ quyết liệt khi thì quyến rũ, sắc xảo lạnh lùng.

Còn anh chàng Mark Prin, một người đã có rất nhiều kinh nghiệm với các vai diễn trong phim hành động, lần này chắc hẳn cũng sẽ là vai diễn để anh có thể diễn đạt hết khả năng võ thuật cũng như hóa soái ca siêu ngầu trong những phân cảnh action. Còn đối với Top Jaron có vẻ như anh chàng sẽ rũ bỏ hình tượng ”trai ngoan” để trở thành một nhân vật phản diện trong dự án phim lần này. Phim sẽ bắt đầu khởi quay tháng 2/2020 tới.

Bạn có hào hứng khi xem một bộ phim truyền hình mới của Mark Prin và Taew Natapohn không?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất