Phim Ảnh

Tạo hình mang mặt nạ của ngôi sao Hoa Ngữ nào thu hút người xem nhiều nhất?

Âu Vì
Chia sẻ

Rất nhiều nữ minh tinh đều từng sở hữu tạo hình với chiếc mặt nạ trong phim cổ trang. Phạm Băng Băng, Trương Quân Ninh, Đường Yên, Triệu Vy,... nhan sắc của ai dưới chiếc mặt nạ bí ẩn thu hút được ánh nhìn của bạn nhiều nhất?

Mặt nạ trong phim cổ trang Hoa Ngữ không chỉ đem lại sắc thái thần bí mà còn mang đến một cảm giác mỹ lệ, kiều diễm. Đương nhiên, những nữ chính khi mang một chiếc mặt nạ luôn có một lý do, nguyên nhân nào đó. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tạo hình của những nữ minh tinh nổi tiếng Hoa Ngữ khi đeo lên mình chiếc mặt nạ nhé!

Rất nhiều khán giả bình chọn tạo hình cổ trang đẹp nhất của Đường Yên chính là trong tác phẩm Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3. Đảm nhận vai diễn Tử Huyên, trong một phân cảnh, nàng tiểu hoa mang theo chiếc mặt nạ “Ỉn con”, đến gặp nhân vật do Hoắc Kiến Hoa thể hiện. Với chiếc mặt nạ này, Đường Yên hết sức đáng yêu và dễ thương, nữ diễn viên thể hiện rất tốt nét hồn nhiên, trong sáng của nhân vật. Điều khiến khán giả chú ý nhất chính là mối tình truyền kiếp giữa Tử Huyên (Đường Yên) và Từ Trường Khanh (Hoắc Kiến Hoa).

Triệu Vy trong Họa bì 2 dưới vai diễn một cô công chúa bị hủy hoại dung nhan. Để muốn ở cạnh người mình yêu không bị mặc cảm, nàng bất đắc dĩ phải mang một chiếc mặt nạ trên gương mặt mình nhằm che đi những vết sẹo kia. Với chiếc mặt nạ này càng giúp thần thái Triệu Vy thêm sự mạnh mẽ, cũng không kém phần quyến rũ, bí ẩn khiến người xem cảm thấy phấn khích.

Về sau, nàng công chúa chứng kiến người mình yêu có phần rung động với cô gái khác nên vô cùng đau khổ, muốn đổi một thân xác đẹp đẽ hơn chỉ vì muốn ở cạnh người con trai ấy.

Trong Tân Bạch phát ma nữ, Phạm Băng Băng đảm nhận vai chính Luyện Nghê Thường, vừa mới xuất trận nàng khoác lên mình trang phục cùng với chiếc mặt nạ đen huyền bí. Chính vì tất cả đều cùng một màu đen càng khiến nước da trắng của Phạm Băng Băng trở nên nổi bật hơn, tạo hình của cô vô cùng phù hợp với hình tượng của nhân vật. Không chỉ mang lại cảm giác thần bí, nữ diễn viên mỗi khi xuất hiện đều khiến người xem trầm trồ vì nhan sắc quá đỗi kinh diễm lòng người.

Lâm Tâm Như với tác phẩm Khuynh Thế Hoàng Phi dưới vai diễn Mã Phức Nhã, trong tạo hình của nhân vật này, bà xã Hoắc Kiến Hoa cũng có phân cảnh với một chiếc mặt nạ. Màu sắc chiếc mặt nạ của Lâm Tâm Như có phần “rực rỡ” hơn so với tạo hình của những đồng nghiệp khác. Tuy nhiên dù mang mặt nạ để giấu thân phận đi chăng nữa, nó chẳng thể nào che giấu được nhan sắc xinh đẹp của Lâm Tâm Như.

Trong những năm gần đây, Trương Quân Ninh tham gia không ít tác phẩm, rất nhiều khán giả vì khí chất và gương mặt của cô làm cho rung động. Đặc biệt, với bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ đã giúp tên tuổi của Trương Quân Ninh gây ấn tượng mạnh với người xem, thậm chí sự nghiệp cô mở ra một trang mới sáng lạn hơn tại Trung Quốc Đại Lục.

Với vai diễn nữ thứ chính phản diện Từ Huệ, với chiếc mặt nạ trong một điệu múa trước Lý Thế Dân, diễn xuất của nữ diễn viên xứ Đài khi ấy đã chinh phục được rất nhiều cư dân mạng.

Là Nữ lang của Quỳnh Dao, Trần Đức Dung trong tác phẩm Tân Thục Sơn chiến hiệp cũng từng mang chiếc mặt nạ trên gương mặt. Vì phim này đã nhiều năm trước, thế nên so với sự đầu tư lớn của dòng phim cổ trang như bây giờ, có lẽ trang phục và chiếc mặt nạ của Trần Đức Dung đơn giản hơn rất nhiều. Với chiếc mặt nạ khá mỏng này, càng giúp dung mạo nữ thần của Trần Đức Dung hút hồn khán giả. Ngoài ra, dưới lớp mặt nạ, người xem có thể thấy được hàng lông mày của “gà cưng” một thời Quỳnh Dao, chính vì thế những biểu cảm u sầu của Trần Đức Dung đều khiến người xem thấu cảm một cách rõ ràng nhất.

Một trong những tạo hình đặc sắc nhất của Triệu Lệ Dĩnh không thể không kể đến trang phục trong tác phẩm Hoa Thiên Cốt. Khi đến giai đoạn nhân vật Hoa Thiên Cốt bị hủy đi dung nhan, bất đắc dĩ cô cũng mang lên mình chiếc mặt nạ. Điều đặc biệt, chiếc mặt nạ này được “thiết kế” bởi những lá cây trong suốt, đem lại rất nhiều cảm giác mới lạ cho khán giả. Nhiều người trầm trồ khen ngợi không ngờ khi dung mạo bị hủy, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh vẫn đáng yêu, xinh đẹp đến như vậy!

Trong những tạo hình với chiếc mặt nạ cũng nữ minh tinh Hoa Ngữ nổi tiếng được liệt kê ở phía trên, bạn ấn tượng với nhân vật nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất