Phim Ảnh

Tạo hình Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm bị chê quá ảo

Chia sẻ

“Tước tích” tiếp tục chứng tỏ sức hút của dàn sao lớn khi nhận được sự quan tâm đặc biệt kể từ lúc giới thiệu poster mới.

Sau Tiểu thời đại, Quách Kính Minh tiếp tục bắt tay vào thực hiện 2 dự án lớn khác là Tước tích và Vương quốc ảo. Đối với Tước tích, vị giám đốc sáng tạo quyết tâm sử dụng công nghệ 3D tiên tiến để xây dựng tạo hình cho các nhân vật trong phim. Vừa qua, loạt áp-phích đầu tiên với sự góp mặt của những ngôi sao lớn như Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm, Phạm Băng Băng đã được công bố qua tài khoản weibo của Quách Kính Minh.

tuoc-tich-01

Ngân Trần (Ngô Diệc Phàm)

tuoc-tich-02

Thần Âm (Dương Mịch)

Do áp dụng triệt để công nghệ 3D, ngoại hình của cả dàn sao gần như thay đổi hoàn toàn. Rất nhiều khán giả bình luận rằng, họ không thể nhận ra thần tượng trong những tấm hình trên: “Dương Mịch hoàn toàn khác hẳn ngoài đời. Tôi nhìn mãi mới ra gương mặt cô ấy”, “Ngô Diệc Phàm đây á? Thế mà tôi cứ tưởng anh chàng nào”, “Dương Mịch và Ngô Diệc Phàm là hai người trông khác ngoài đời thực nhất. Còn lại thì tôi vẫn có thể nhận ra được”, “Phạm Băng Băng nhìn vẫn vậy. Có điều qua photoshop rồi thì tạo hình có phần ảo hơn thôi”…

tuoc-tich-03

Quỷ Sơn Liên Tuyền (Phạm Băng Băng)

Bên cạnh đó, concept art của nhân vật Tất Lạp do Uông Đạc thể hiện lại khiến người xem liên tưởng đến Legolas của Lord of the rings. Từ trang phục cho đến kiểu tóc, cư dân mạng Trung Quốc không ngại lên án Quách Kính Minh đã quá lạm dụng hình tượng chàng tiên để đưa vào tác phẩm của mình. Cách đây không lâu, tạo hình nhân vật Ca Sách do Phùng Thiệu Phong đảm nhận trong dự án truyền hình Vương quốc ảo cũng bị chê bai như vậy.

tuoc-tich-04

Tất Lạp (Uông Đạc)

tuoc-tich-05

Nghê Hồng (Lý Trị Đình)

tuoc-tich-06

Quỷ Sơn Phùng Hồn (Nghiêm Khoan)

Ngoài ra, Kính Minh đã giao nhân vật nam chính Kỳ Linh cho nam diễn viên Trần Học Đông. Trước đó từng có tin đồn, Trần Vỹ Đình là gương mặt được nhà sản xuất kiêm tác giả họ Quách chọn mặt gửi vàng cho vai diễn này.

tuoc-tich-11

Kỳ Linh (Trần Học Đông)

tuoc-tich-10

U Minh (Trần Vỹ Đình)

Về nội dung, Tước tích được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh. Tác phẩm lấy bối cảnh tại đất nước có tên Aslan. Nhân vật chính của phim là Kỳ Linh (Trần Học Đông) - một thanh niên bị cuốn vào vòng xoáy quyền lực. Sau này, Kỳ Linh được lựa chọn lam Sứ Đồ của Vương Tước và phải đi theo phò tá ông. Trong thời gian này, cậu được tiếp xúc với những thứ vốn tưởng rằng chỉ tồn tại trong truyện thần thoại hay trí tưởng tượng của con người.

tuoc-tich-07

Thiên Thúc U Hoa (Lâm Duẫn)

tuoc-tich-08

Đặc Lôi Á (Quách Thái Khiết)

tuoc-tich-09

Thương Bạch Tiểu Niên (Vương Nguyên - TFBOYS)

Tước tích dự kiến ra rạp vào năm 2016 tại Trung Quốc.

undefined
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất