Phim Ảnh

Tạo hình đẹp 'chất ngất' nhưng trailer phim 'Đông cung' lại hé lộ câu chuyện đau đớn đến nhói lòng

An An
Chia sẻ

Bỏ qua những chê trách và lo ngại ban đầu, khi poster và trailer "Đông cung" ra mắt, cả hai đã gây được thiện cảm ban đầu cho khán giả. Đây là dấu hiệu tích cực, đáng mừng cho ekip "Đông cung".

Chuyển thể từ truyện ngôn tình ngược tâm nổi tiếng của Phỉ Ngã Tư Tồn, dự án Đông cung khi còn “nằm trên bàn giấy” đã nhận được sự chú ý từ phía khán giả. Dàn diễn viên chính đều là những gương mặt mới khiến số đông người hâm mộ tỏ ra nghi ngờ, thậm chí “ném đá” đoàn làm phim đang phá hỏng nguyên tác và hình tượng nhân vật. Nhưng qua poster và trailer ngắn vừa ra mắt, bộ phim đang dần chứng tỏ cho người xem thấy thực lực của diễn viên và diễn biến cốt truyện sẽ không khác đi nhiều so với nguyên tác.

Poster “Đông cung”

Là công chúa nước Tây Lương, tạo hình của Bành Tiểu Nhiễm (Tiểu Phong công chúa) đẹp đến hút hồn, thể hiện rõ nét tinh thần phóng khoáng đặc sắc của quê hương. Về phần Trần Tinh Húc (thái tử Lý Thừa Ngân) và Ngụy Thiên Tường, họ xuất hiện trong trang phục chỉn chu, quý phái “chuẩn” hoàng tộc. Cả hai thực sự khiến người hâm mộ phải “ôm tim” vì quá đẹp trai.

Tiểu Phong công chúa

Thái tử Lý Thừa Ngân

Trái ngược với poster nhân vật đẹp lung linh, trailer được nhà sản xuất tung ra lại khiến người xem phải “khóc ròng”. Tập hợp tất cả những tình tiết được xem là đắt giá nhất của nguyên tác tiểu thuyết, Đông cung hứa hẹn sẽ đem đến cho fan một bản chuyển thể đầy cảm xúc. Theo đó, Tiểu Phong trở thành công chúa hòa thân, gả vào đông cung sống một cuộc sống nhạt nhẽo. Những giây phút ngọt ngào bên cạnh Lý Thừa Ngân có lẽ là không đủ để bù đắp cho việc nàng phát hiện ra bản thân đang yêu lầm kẻ thù. Người ấy đã lừa dối tình yêu của nàng, giết hết những người nàng thương yêu nhất. Cảnh Tiểu Phong tự sát sau tất cả những đau đớn, tổn thương mà Lý Thừa Ngân gây ra cho mình cũng là cảnh lấy đi nhiều nước mắt của khán giả nhất.

Tiểu Phong đẹp ngây ngất trong trailer đầy bi thương.

Không chỉ bám sát nguyên tác, Đông cung còn gây ấn tượng với người xem ở những phân cảnh chiến đấu được đầu tư công phu, bối cảnh đại mạc rộng lớn bên cạnh những cung điện nguy nga, tráng lệ… Diễn xuất của dàn diễn viên trẻ qua trailer cũng phần nào khiến khán giả yên lòng. Cùng với đó là sự trở lại màn ảnh nhỏ của dàn diễn viên gạo cội như Tư Cầm Cao Oa, La Gia Lương, Dương Cung Như,… càng bảo chứng cho chất lượng của bộ phim.

Sự trở lại của dàn diễn viên gạo cội.

Đông cung là câu chuyện về tình yêu và những tranh đấu quyền lực không bao giờ dứt của giới hoàng tộc. Tiểu Phong - một công chúa lớn lên trong sự yêu thương, chiều chuộng của gia đình, không may gặp gỡ và rơi vào lưới tình của kẻ hào hoa Cố Tiểu Ngũ. Bi kịch bắt đầu xảy đến với công chúa khi nàng chứng kiến vị hôn phu trong chính hôn lễ của hai người ra tay sát hại đồng bào, người thân của nàng. Đau đớn và tuyệt vọng, Tiểu Phong gieo mình xuống sông Quên, từ bỏ ký ức về Cố Tiểu Ngũ. Nhưng, liệu rằng vòng dây oan trái có chịu buông tha cho nàng?

Poster về phân đoạn hai nhân vật nhảy xuống sông Quên.

Sau khi được cứu lên từ dòng sông Quên, nàng được gả vào triều đường Đại Lý, trở thành thái tử phi danh chính ngôn thuận của Lý Thừa Ngân. Cuộc sống cứ lững lờ trôi qua trong chốn cung cấm xa hoa, Tiểu Phong không biết từ lúc nào đã đem lòng cảm mến vị phu quân lạnh lùng của mình. Định mệnh lặp lại khi nàng tiếp tục trao lầm tình yêu vào tay kẻ bạo tàn. Ông trời thật khéo xe duyên, Lý Thừa Ngân chính là Cố Tiểu Ngũ năm nào. Nhưng càng cay đắng hơn đó là nàng không thể xuống tay giết chết Lý Thừa Ngân, Tiểu Phong quyết định từ bỏ để trở về cố hương.

“Trừng phạt của thiên thần với con người không phải là lãng quên, mà là vĩnh viễn ghi nhớ”

Dù độc ác và tàn nhẫn là thế, Lý Thừa Ngân vẫn luôn chôn giấu một tình yêu dạt dào không thể gọi tên dành cho Tiểu Phong. Hắn không cho phép nàng rời đi, hắn không muốn mất nàng. Trong khi đó, Tiểu Phong lại bị dằn vặt trong đau khổ giữa một bên là hận thù một bên là tình yêu ngang trái. Cuối cùng nàng đành chọn tự sát để kết thúc tất cả.

Trailer phim

Hiện Đông cung vẫn chưa có lịch phát sóng chính xác, nhưng người hâm mộ đều rất mong ngóng bộ phim có thể ra mắt trong nửa cuối năm nay. Cùng SAOstar theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất