Phim Ảnh

Tạo hình nhân vật của Dương Tử trong 'Thân ái, nhiệt tình yêu thương' trở thành điểm trừ

Như Hồ
Chia sẻ

Tạo hình của nữ chính trong Thân ái, nhiệt tình yêu thương trở thành khuyết điểm của phim, đến cả Dương Tử cũng lên tiếng biểu thị không thích.

Thân ái, nhiệt tình yêu thương (Tên cũ: Cá mực hầm mật) là bộ phim truyền hình đề tài thanh xuân do Dương TửLý Hiện… đảm nhận vai chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo xoay quanh Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn.

Kể từ khi phát sóng đến nay, phim nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Điểm đánh giá trên Douban đã 7.0, trong khi đó rating phim cũng đã phá 1% và vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Trong khi đó, dàn diễn viên chính của phim cũng mang về cho mình không ít fan hâm mộ. Dương Tử và Lý Hiện hiện tại vô cùng được yêu thích với những khoảng khắc hài hước nhưng không kém phần đáng yêu cho riêng mình.

Ngoại trừ hai diễn viên chính ra thì dàn diễn viên phụ cũng vô cùng được yêu thích. Đến cả Hồ Nhất Thiên trước đây không được đánh giá cao về mặt diễn xuất nhưng nhờ vào vai diễn Ngô Bạch lần này cũng đã nhận được rất nhiều sự công nhận của khán giả. Rất nhiều fan nguyên tác biểu thị, Ngô Bạch của Hồ Nhất Thiên thật sự là hình tượng Ngô Bạch trong lòng họ.

Tình tiết cao trào, ngọt ngào, toàn bộ diễn viên đều cho thấy khả năng diễn xuất của mình nhưng bộ phim này vẫn mắc chút khuyết điểm chính là tạo hình của nữ chính Đồng Niên (Cá mực nhỏ).

Trong phim, nam chính và nam thứ đa phần đều xuất hiện với trang phục màu đen, vô cùng thích hợp với hình tượng nhân vật trầm tĩnh, cao ngạo, lạnh lùng. Đến khi nữ chính xuất hiện thì trang phục cứ như bảy sắc cầu vòng, đủ loại màu sắc. Thậm chí cách phối đồ cũng không thực sự tốt.

Đến cả Dương Tử cũng biểu thị không thể chấp nhận trang phục này của Đồng Niên trong một lần phỏng vấn. Dương Tử cho biết bản thân chỉ thích mặc đồ màu đen, trắng sáng… các loại, riêng về màu hồng thế này thì không thích chút nào.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất