Phim Ảnh

Tạo hình của Dương Mịch trong 'Cự tượng' được khen thời thượng hơn Hoắc Kiến Hoa, là phiên bản Audrey Hepburn thời Dân quốc

Thiên Bình
Chia sẻ

Đây là lần thứ ba mà Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa hợp tác cùng với nhau, sau Tiên kiếm kỳ hiệp 3 và phim điện ảnh Trí mạng đếm ngược. Cự tượng hứa hẹn sẽ tạo ra một tác phẩm truyền hình thành công sau khi lên sóng.

Bộ phim Cự tượng đã được Cục truyền hình đổi tên thành Trúc mộng tình duyên (Tình duyên như mộng) chuẩn bị ra mắt khán giả vào tháng 5 sắp tới. Sau tác phẩm cổ trang và hiện đại, lần này Dương Mịch Hoắc Kiến Hoa sẽ trở về thời kỳ Dân quốc. Tạo hình của Hoắc Kiến Hoa mang lại cảm giác rất phù hợp, nhưng so với Dương Mịch nhân vật của cô lại càng “hợp thời” hơn hẳn, trang phục trong phim của nữ diễn viên rất đa dạng và nhiều, mái tóc lại cá tính.

Tạo hình của Dương Mịch khiến người xem hình dung nhân vật của cô là một thiên kim tiểu thư khuê cát. Ngoại trừ trang phục đẹp mắt, kiểu tóc của nàng hoa đán khá lạ so với ấn tượng của mọi người về hình tượng nữ sinh Dân Quốc với áo sườn xám. Mái tóc cắt ngang trán, ngay từ đầu nhìn thấy rất lạ, rất quái, nhưng càng xem càng thuận mắt, tăng thêm yếu tố thời thượng, độc đáo.

Xem thêm: 'Cự tượng' của Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch sẽ lên sóng khung giờ vàng đài Hồ Nam từ ngày 07/05?

Mái tóc ngang như thế này từng được rất nhiều nữ minh tinh thử qua, nhưng với phong cách tóc ngắn trên lông mày như Dương Mịch quả là hiếm thấy, cũng là một “thí nghiệm” thử thách giá trị nhan sắc. Gương mặt vline của nàng hoa đán với tạo hình này lại càng tinh xảo và bắt mắt.

Ý kiến cho rằng tạo hình này là một tai nạn ngoài ý muốn của stylist đoàn phim đối với Dương Mịch không nhiều, ngược lại không ít dân mạng còn tán dương nhân vật này của nữ diễn viên thật đẹp mắt, rất có thần thái. Thậm chí, còn có khán giả ca tụng Dương Mịch là phiên bản Audrey Hepburn thời Dân quốc.

Xem thêm: 'Cự tượng' của Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch tiếp tục tung trailer và poster mới

Audrey Hepburn là nữ diễn viên huyền thoại, là biểu tượng của điện ảnh và thời trang của Thế giới. Ngành giải trí không ít nữ minh tinh đều từng bắt chước qua tạo hình kinh điển của Hepburn, trong đó có cả Dương Mịch. Nữ diễn viên từng tham dự thảm đỏ liên hoan phim quốc tế mới kiểu tóc ngang trán như Audrey Hepburn. Thậm chí, khi chụp tạp chí, Dương Mịch cũng từng thử bắt chước phong cách của huyền thoại nghệ thuật thứ bảy như một sự tôn vinh.

Mặc dù Audrey Hepburn là duy nhất, chẳng ai có thể bắt chước hoàn toàn hay thay thế được, tuy nhiên nhân vật của Dương Mịch trong Trúc mộng tình duyên rất xinh xắn. Cùng chờ mong màn ra mắt và kết hợp giữa Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim sắp tới nhé!

Xem thêm: Ảnh thời bé siêu đáng yêu và xinh xắn của Dương Mịch: Nhan sắc trời phú, không phải từ thẩm mỹ mà ra

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất