Phim Ảnh

Tạo hình cổ trang khiến fan ngây ngất của Baekhyun (EXO) trong 'Bộ bộ kinh tâm'

Chia sẻ

"Moon Lovers - Bộ bộ kinh tâm" phiên bản Hàn đang thu hút nhiều sự chú ý khi sở hữu dàn diễn viên đẹp long lanh: Lee Jun Ki, Hong Jong Hyun, Kang Ha Neul, Ji Soo, BaekHyun (EXO), Nam Joo Hyuk...

Trang Facebook chính thức của drama Moon Lovers vừa tung ra một bức ảnh của EXO Baekhyun. Anh chàng là diễn viên thứ ba được nhà sản xuất công bố tạo hình nhân vật trong trang phục truyền thống của hoàng tộc Goryeo.

moon lover

BaekHyun diện trang phục màu ngọc lam và cột tóc đuôi ngựa.

BaekHyun sẽ vào vai Wang Eun - hoàng tử thứ mười của vương triều Goryeo. Wang Eun là một người có tính cách đơn giản, vui vẻ và có phần hơi trẻ con. Chàng cũng là người đầu tiên có tình cảm với nữ chính. 

Đây là lần đầu tiên BaekHyun tham gia diễn xuất trong một bộ phim truyền hình. Anh chàng mới chỉ có chút ít kinh nghiệm từ một vai phụ trong webdrama tên EXO Next Door. Đại diện nhà sản xuất cho biết “BaekHyun luôn lắng nghe những khuyên từ bạn diễn. Sự tươi mới trong diễn xuất của cậu ấy luôn làm sáng bừng cả cảnh quay”.

Trước đó, nhà sản xuất cũng đã công khai tạo hình nhân vật của hai diễn viên Kang Ha Neul và Hong Jong Hyun. Đạo diễn Kim Kyu Tae người từng làm nên thành công cho một loạt các phim: IRIS, That Winter The Wind Blows, It's Ok! This is LoveSecret Love sẽ chỉ đạo drama Moon Lover.

moon lover2

Kang Ha Neul trong vai Bát hoàng tử - Wang Wook

moon lover1

Hong Jong Huyn trong vai Tam hoàng tử - Wang Yo

Moon Lovers được làm lại theo bộ phim nổi đình đám của Trung Quốc là Bộ bộ kinh tâm (dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa). Phiên bản gốc kể về một cô gái sống ở thế kỉ 21, sau một tai nạn đã vượt thời gian trở về thời kì nhà Thanh. Với tính cách thẳng thắn và phóng khoáng, cô nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các vị hoàng tử, đặc biệt là Tứ hoàng tử và Bát hoàng tử. Hai hoàng tử này không chỉ tranh giành tình yêu của nữ chính mà còn đối đầu nhau trong cuộc chiến hoàng vị đầy thủ đoạn và đau thương.

Bộ bộ kinh tâm bản Trung đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả khi kết thúc phim đầy bi thảm theo đúng nguyên tác. Liệu Moon Lovers có vượt qua được cái bóng quá lớn của Bộ Bộ Kinh Tâm bản Trung? Hãy cùng chờ đợi đến nửa cuối năm 2016, khi drama này được chiếu trên kênh SBS để có câu trả lời nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất