Phim Ảnh

Tào Hi Văn đáp trả dân mạng khi đất diễn được tăng thêm nhiều hơn thời lượng vai của Triệu Lệ Dĩnh trong 'Thời gian tươi đẹp của anh và em'

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, nữ phụ Tào Hi Văn trong bộ phim "Thời gian tươi đẹp của anh và em" bị nghi ngờ được tăng thêm cảnh diễn khi tần số xuất hiện của cô còn nhiều hơn cả nữ chính Triệu Lệ Dĩnh dấy lên tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đinh Mặc do Trương Phong làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lệ DĩnhKim Hạn, Tào Hi VănLưu Khải Uy... kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực của tập đoàn gia tộc Lệ Chính Thành, và câu chuyện tình yêu lãng mạn của Lâm Thiển - Lệ Trí Thành được định sẽ lên sóng ngày 12 tháng 11 vào lúc 19h30 (giờ Trung Quốc) lên sóng đài truyền hình Đông Phương, Chiết Giang mỗi ngày, chiếu online trên Đằng Tấn và iQiyi.

Đi gần được nửa chặng đường, thành tích phim thu về cũng rất tốt thì hôm nay Tào Hi Văn (曹曦文) - nữ diễn viên đảm nhận vai diễn trong phim Chúc Hàm Tinh (Grace) - giám đốc tập đoàn Tân Bảo Thụy bị cộng đồng mạng nghi ngờ thêm đất cảnh diễn khi những cảnh diễn của cô còn nhiều hơn cả nữ chính Triệu Lệ Dĩnh.

Ngay sau khi tin tức này xuất hiện Tào Hi Văn cũng đã lên tiếng phủ nhận với bài viết trên weibo của mình với nội dung như sau: “Cảnh diễn của tôi rốt cuộc có nhiều như các bạn đã nói không? Theo như phán đoán của tôi thì tuyệt đối là không! Không tin, các bạn có thể đếm thử số lần tôi xuất hiện, tôi cũng không hiểu rõ tại sao các bạn lại viết một bài văn dài như vậy để mắng chửi tôi, tôi thân là diễn viên, công việc, nhiệm vụ của mình là đem những phân cảnh diễn cho thật tốt. Mỗi ngày đều ban ngày thì làm việc, ban đêm trở về phòng còn phải nghiên cứu, nghiền ngẫm vai diễn đến một hai giờ.

Tôi không có bất kỳ ý nghĩ nào cọ nhiệt ai cũng như không muốn giẫm đạp lên ai cả. Nếu như tôi thật sự là người như thế, thật sự có ý nghĩ này thì không cần đợi đến tuổi của “bà cô” mới có ý nghĩ này chứ, phải không? Nếu như tôi có chỗ nào diễn xuất vẫn còn chưa tốt, hy vọng có thể nghe được những ý kiến quý báu của các bạn, nhưng với những sự công kích không thật dành cho tôi có thể ít đi một cách ít nhất có thể, được không?

Sự vất vả, phức tạp trong quá trình khởi quay bộ phim này không phải các bạn hay tôi có thể tưởng tượng được, khi đi đến được một nữa vì quá lao tâm, lao lực quá độ sốt cao phải đưa vào bệnh viện, nhiều lúc muốn bỏ cả phim…. Nói những lời này cũng không phải để giải thích chuyện gì cả, mà tôi chỉ muốn nói tất cả những diễn viên và nhân viên làm việc sau hậu trường trong bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và em đều rất vất vả, hy sinh rất nhiều thứ.

Bộ phim có được những thành tích tốt như thế này đều là những sự cố gắng nỗ lực và bao dung của tất cả mọi người mới có được. Xin các bạn đừng có suy đoán lung tung thêm lần nào nữa, có được không? Cảm ơn các bạn. Nếu như đối với mọi thứ trong phim có gì không hài lòng xin các bạn có thể thông cảm mà bỏ qua, ít nhất vào thời điểm đó, tất cả biên kịch và nhân viên, diễn viên đều đã tận hết sức lực rồi. Cảm ơn. Chúc cả nhà buổi tối an lành.

P/s: Những ngày tháng sau này tôi sẽ cố gắng làm tốt công việc mà người diễn viên nên làm hơn nữa. Hy vọng từ tập 38 có thể tiến bộ thêm chút nữa”.

Tào Hi Văn - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1983, tốt nghiệp học viên hý kịch Trung ương. Tào Hi Văn bất đầu bước chân vào con đường nghệ thuật từ năm 2000 nhờ vào bộ phim truyền hinh Cuộc sống vì anh mà đẹp hơn. Năm 2005, nhờ vào bộ phim Ngũ tinh đại phạn điếm mà nhận được sự chú ý của khán giả. Từ đó đến nay cô cũng đã tham gia vào nhiều tác phẩm lớn nhỏ khác nhau như Hậu cung Như Ý truyện, Thời gian tươi đẹp của anh và em…….

Bạn có thấy vai diễn của Tào Hi Văn lần này thật sự nhiều hơn so với nữ chính Triệu Lệ Dĩnh hay không? Hoan nghênh đến thảo luận cùng SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất