Phim Ảnh

Tăng Thuấn Hy kết hợp cùng Tôn Hồng Lôi, Tân Chỉ Lôi trong phim tình cảm gia đình ‘Cùng cha đi du học’

Vy Linh
Chia sẻ

Cùng cha đi du học là câu chuyện về tình cảm gia đình, có vui buồn đan xen. Mối quan hệ giữa những người làm cha mẹ và con cái mình cùng những con người vốn xa lạ lại trở nên thân thuộc khi cùng đặt chân đến một nơi đất khách quê người.

Trong phim Cùng cha đi du học, bởi vì vợ của mình là Đổng Mỹ Linh không thể đi mỹ nên Hoàng Thành Đống (Tôn Hồng Lôi thủ vai) phải đưa con trai một của mình là Hoàng Tiểu Đống (Tăng Thuấn Hi thủ vai) đi du học ở Mỹ. Ở đây, hai cha con đã gặp gỡ và quen biết Võ Đan Đan (Tưởng Y Y thủ vai) cũng đang du học ở Mỹ. Bạn gái của cha Võ Đan Đan là Lâm Táp cũng đang ở Mỹ, vì thế mà cũng quen biết cha con Hoàng Tiểu Đống.

Hoàng Thành Đống

Hoàng Tiểu Đống

Võ Đan Đan

Lâm Táp

Những tháng ngày sau đó, Hoàng Thành Đống đã cố gắng ở lại Mỹ, cùng con sống những ngày tháng của du học sinh. Hoàng Tiểu Đống trong lúc đi du học phát sinh tình cảm với Võ Đan Đan. Tuy nhiên, số phận như trêu ngươi, Hoàng Thành Đống và Lâm Táp lại phải lòng nhau. Trải qua những ngày tháng phải cố gắng thích nghi với môi trường sống mới, khi mọi việc bắt đầu dần đi vào quỹ đạo thì Hoàng Thành Đống lại vô tình phát hiện ra Hoàng Tiểu Đống vốn không phải là con trai ruột của mình.

Đổng Mỹ Linh cũng sang Mỹ để hoàn tất thủ tục ly hôn với Hoàng Thành Đống để kết hôn với cha đẻ của Hoàng Tiểu Đống. Cùng lúc ấy, Lâm Táp và cha Võ Đan Đan cũng xảy ra mâu thuẫn. Những cãi vã và bất đồng ngày càng nhiều khiến cuộc sống của Lâm Táp mất cân bằng. Hoàng Tiểu Đống và Võ Đan Đan ở trường cũng bị cuốn vào những chuyện bắt nạt ở trường học.

Hoàng Thành Đống và Lâm Táp phải tạm gác chuyện cá nhân để giải quyết những khó khăn ở trường học cho hai đứa con. Trải qua muôn vàn khó khăn, những mâu thuẫn ở trường học cũng dần được giải quyết trong hòa bình. Hai thế hệ cha mẹ và con cái vốn dĩ có nhiều hiểu lầm cũng được giải tỏa hết, chỉ còn lại tình cảm gia đình đầy ấm áp, yêu thương.

Các diễn viên tham gia trong phim bao gồm: Tằng Thuấn Hy vai Hoàng Tiểu Đống- là người năng nổ, nhiệt huyết, rất thích chơi bóng rổ, Tôn Hồng Lôi Hoàng Thành Đống- là người nóng tính nhưng vô cùng yêu thương con trai, Tân Chỉ Lôi vai Lâm Táp- là cựu giám đốc điều hành của một công ty nước ngoài, Tưởng Y Y vai Võ Đan Đan- là con gái Võ Hàn Dương, tốt nghiệp trường quốc tế, Lưu Mẫn Đào vai Lưu Nhược Du, Đồ Tùng Nham vai Võ Hàn Dương, Dương Lặc vai Tôn Trác Phi, Đàn Kiện Thứ vai Trần Khải Văn,… và các diễn viên khác.

Lưu Nhược Du

Võ Hàn Dương

Tôn Trác Phi

Trần Khải Văn

Cùng cha đi du học là một bộ phim nói về những vấn đề thường xảy ra trong một gia đình. Từ khi còn ở trong nước đến khi ra nước ngoài, từ môi trường sống quen thuộc đến lạ lẫm, tất cả mọi khó khăn, mâu thuẫn, hiểu lầm, tất cả đều có thể giải quyết được nếu bản thân mỗi con người còn tình yêu thương và trân trọng gia đình và những người thân yêu bên cạnh.

Bộ phim Cùng cha đi du học dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 19 tháng 5 năm 2019. Khán giả yêu thích dòng phim tình cảm gia đình hoặc muốn nhìn thấy một nét diễn đáng yêu, chân thật khác của Trương Vô Kỵ- Tăng Thuấn Hy hãy cùng Saostar chờ đợi đón xem bộ phim Cùng cha đi du học này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất