Phim Ảnh

'Tầng lớp Itaewon' tập cuối: Park Seo Joon dắt tay Kim Da Mi thắng trận, Kwon Nara gặp tình mới

Lin Lee
Chia sẻ

Cuối cùng thì bộ phim truyền hình đình đám Tầng lớp Itaewon với sự tham gia của dàn diễn viên Park Seo Joon, Kim Da Mi, Kwon Nara, Yoo Jae Myung,... cũng đã đi đến hồi kết. Cùng SAOstar tìm hiểu nội dung của tập cuối nhé.

Saeroyi lấy được địa chỉ.

Tiếp nối tập trước của Tầng lớp Itaewon là phân cảnh nhẫn nhục của Park Saeroyi (Park Seo Joon) quỳ gối xin kẻ thù Jang Dae Hee nói ra địa chỉ của con trai. Lần quỳ gối này không phải là việc Saeroyi chấp nhận thua ông mà là việc anh chọn anh buông bỏ trước để giải thoát trong vòng vây thù hằn. Đến cuối cùng khi nhìn thấy đối thủ của mình quỳ gối nhưng chủ tịch Jang vẫn không cảm thấy được niềm vinh quang chiến thắng.

Lấy được địa chỉ Saeroyi cùng Seung Kwon nhanh chóng đến cứu Yi Seo. Mặt khác, đứng trước băng đảng của Jang Geun Won, Yi Seo cần động não nhanh nếu muốn thoát thân. Cô lừa cả Geun Soo và tất cả tháo chạy bằng con đường sau mình, để cả hai cùng thoát cần có một người đi gọi được cứu viện.

Saeroyi lấy được địa chỉ.

Yi Seo chạy trước để tìm cứu viện.

Geun Won cùng Jae Hoon đã đuổi theo Yi Seo nhằm đuổi cùng giết tận cô. Lúc gần như bị bắt và không trụ nổi Yi Seo nhìn thấy xe của Seung Kwon đang lao đầu về chiếc đối diện. Trong cuộc chiến trực diện, phần thắng đã nghiêng về Saeroyi khi xe Geun Won đánh tay lái tránh. Trận chiến chia làm hai ngả khi Seung Kwon phụ trách đại ca cũ còn Geun Won thì đuổi theo Saeroyi và Yi Seo.

“Nếu anh chết em cũng sẽ chết theo…”

Saeroyi đã kịp nói lời yêu với Yi Seo trước khi Geun Won đuổi kịp. Anh để Yi Seo chạy trước để báo cảnh sát còn mình thì ở lại giải quyết cho xong mối hận thù này. Mối thù của anh đều bắt đầu từ người đàn ông này, giải quyết hắn cũng phải tự tay anh làm lấy. Cuộc giằng co dần đi về hối kết vì Saeroyi không thể gắng sức đánh thêm nữa, lúc này Yi Seo cũng đã cạn sức chạy. Ngay thời điểm gần như phải kết thúc trong đau thương thì cảnh sát đã kịp thời đến ứng cứu. Saeroyi cũng dùng chút sức mạnh cuối cùng gắng gượng để đánh bại Jang Geun Won.

YiSeo bị đuổi cùng giết tận.

Saeroyi đến kịp lúc.

Cả hai trùng phùng.

Seung Kwon giải quyết địa ca cũ.

Saeroyi thì cùng Geun Won quyết chiến.

Saeroyi đến cứu Yi Seo.

Tất cả đã được cứu thành công, giờ đây niềm mong ước của Saeroyi chỉ đơn giản là hướng đến sự mưu cầu hạnh phúc. Oh Soo Ah đã quyết định giao nộp chứng cứ phạm tội của công ty thu thập được cho cảnh sát và rời khỏi Jangga. Jangga bị điều tra và tịch thu chứng từ làm ăn, lệnh bắt giữ cũng gọi tên Jang Dae Hee. Jangga đứng trên bờ vực sụp đổ hoàn toàn. Jang Geun Won tiếp tục trở lại ngục tù. Lee Ho Jin đã đến thăm Geun Won nhằm thông báo về sự chiến thắng của Saeroyi và của riêng anh chàng. Nỗi sợ suốt những năm tháng bị bắt nạt ở trường học đã có thể giải tỏa. Giờ đây Ho Jin cũng có thể đường hoàng đối mặt mạnh mẽ với kẻ thù của chính mình

“Tôi là người kinh doanh, chúng ta hãy cứ đứng trên lập trường làm ăn mà tiếp đãi nhau đi…”

Dù cầu cạnh bao nhiêu người Jang Dae Hee vẫn không thể cứu được công ty. Tất cả đầu tư đều quay lưng lại với ông. Jang Dae Hee phải đặt cái tôi mình xuống và tìm đến sự giúp đỡ của Saeroyi. Ông quỳ gối nhận tội trước Saeroyi với mong muốn anh không sát nhập Jangga. Cái quỳ gối mà Saeroyi luôn muốn trước đây giờ nhận được cũng không lấy làm thoải mái. Thay vì mủi lòng và tha thứ cho kẻ thù anh chàng đã đứng trên lập trường những người kinh doanh với nhau để nói chuyện cùng ông. Việc bỏ qua một thương hiệu tốt như Jangga là điều mà một người làm ăn như anh không nên phạm phải. Chủ tịch Jang trải qua những năm tháng cuối đời bằng việc ngậm nhấm nỗi thất bại và trắng tay.

Tất cả được cứu.

Tất cả được cứu.

Soo ah trình báo jangga.

Chủ tịch Jang ầu xin Saeroyi nhưng thất bại.

Jang Dae Hee quỳ gối

Oh Soo Ah sau khi rời công ty đã quyết định tự lập nghiệp với một thương hiệu mới. Đến cuối cùng Soo Ah cũng chưa một lần dám nói thật tình cảm của mình ra trước. Cô cũng sẽ cố gắng cho cuộc sống của mình và luôn mong Saeroyi được hạnh phúc cũng như bản thân có được sự thanh thản. Cửa hàng mới của Oh Soo Ah làm ăn vô cùng tốt, mối quan hệ của cô cùng Yi Seo cũng không quá lạnh nhạt như trước. Khi buông bỏ những điều cũ người ta thường sẽ tìm thấy những cánh cửa mới. Soo Ah đã gặp được một đầu bếp mới, một người mà Soo Ah cảm nhận được sự tươi sáng từ anh chàng.

Geun Soo đã trở lại để xin lỗi Hyun Yi vì việc chơi xấu trước đây. Ai cũng nên tự nhận định lỗi lầm và cầu mong sự tha thứ. Để chia tay lần cuối với Geun Soo, Yi Seo đã tặng anh mỗi chiếc ôm an ủi của tình bạn. Cô xin lỗi và biết ơn tấm lòng của anh, Yi Seo mừng vì cậu bạn đã không mất đi phẩm giá.

Soo Ah bắt bắt đầu khởi đầu mới.

Và cũng gặp thêm người mới.

Soo Ah gặp người mới.

“Em sẽ mang lại hạnh phúc cho anh…”

Sau những nỗi đau, sự mệt mỏi, cô đơn thì Saeroyi đã bắt đầu cảm nhận thấy con đường hạnh phúc mà Yi Seo dẫn đường. Tình yêu của họ giờ đây chỉ mới bắt đầu và chắc chắn sẽ có một kết cục đẹp như tất cả đều mơ .

Hạnh phúc tiếp diễn.

Hạnh phúc của Saeroyi và Yi Seo

Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Tầng lớp ItaewonSAOstar, hẹn gặp lại trong những dự án tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất