Phim Ảnh

'Tầng lớp Itaewon' tập 9: Kim Da Mi 'lật mặt' khiến Park Seo Joon bất ngờ?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 9 của bộ phim truyền hình "hot" nhất hiện nay Tầng lớp Itaewon với sự tham gia của Park Seo Joon, Kim Da Mi, Kwon Na Ra,... đã lên sóng tập mới cùng nhiều tình tiết bất ngờ. Hãy theo chân SAOstar tìm hiểu nội dung nhé.

'Tầng lớp Itaewon' tập 9: Kim Da Mi “lật mặt” khiến Park Seo Joon bất ngờ?

Tiếp nối tập trước của Tầng lớp Itaewon là phân cảnh gây tò mò cho khán giả khi Jo Yi Seo (Kim Da Mi) bí mật giấu ông chủ Park Saeroyi (Park Seo Joon) đến gặp ông trùm Jangga - Jang Dae Hee. Hóa ra cô nàng đã đến nghe buổi phát biểu trước báo chí của ông để học hỏi. Cô nàng để lại cho Jang Dae Hee một ấn tượng mạnh khi đưa ra một câu hỏi hốc búa về cách thức buôn bán khiến ông chần chừ. Hứng thú với một đứa nhóc thông minh như cô, ông muốn tự mình thu phục Yi Seo về tập đoàn Jangga nhưng đáp lại chỉ là lời từ chối phũ phàng.

Vì kế hoạch cổ đông lớn tạm thời không thể thực hiện, Lee Ho Jin và Saeroyi chuyển hướng sang phát triển cửa hàng Danbam vào diện cửa hàng thương hiệu có văn phòng đại diện. Để làm được điều đó tất cả cần có một tên đại diện, dưới sự gợi của Seung Kwan cả nhóm quyết định lấy tên IC với ý nghĩa Itaewon Class.

Jo Yi Seo tham gia buổi phát biểu của Jang Dae Hee và để lại ấn tượng mạnh cho ông.

Jang Dae Hee muốn tuyển Yi Seo nhưng bị cô từ chối thẳng.

Ho Jin và Saeroyi chuyển hướng sáng lập văn phòng đại diện cho cửa hàng.

Cả nhóm quyết định lấy tên Itaewon Class.

Nhờ cảnh sát Oh mà Kang Min Jung và Saeroyi phát hiện được việc chủ tịch Jang cho người theo dõi cả hai. Việc bị lộ khiến Jang Dae Hee phải tính toán mưu kế khác trong đó việc lôi kéo Jo Yi Seo về phe mình càng trổi dậy trong ông.

Từ khi mở rộng Danbam, cửa hàng của Saeroyi vắng khách hơn. Để cứu lấy công việc kinh doanh, Saeroyi quyết định cứu lấy con đường nơi tòa nhà trụ lạc trước. Con đường này phải tấp nập khách thì Danbam mới có khách nhưng cách làm của anh chàng lại vấp phải ý kiến trái chiều của Yi Seo. Yi Seo luôn cố gắng hiểu và hòa nhập với con người ông chủ nhưng vẫn không thể. Dù thế cách thức của anh chàng lại đang dần có dấu hiệu tốt khi các cửa hàng bên cạnh bắt đầu có khách trở lại. Mặt khác, hết lôi kéo Yi Seo, Jang Dae Hee chuyển hướng sang cảnh sát Oh nhưng lại tiếp tục nhận lại một lời từ chối. Cảnh sát Oh quyết định sống ngay thẳng và sống với mục tiêu trả nợ cho Saeroyi. Việc anh từng là người đảm nhận vụ đụng xe của Geun Won năm xưa khiến Jang Dae Hee bất ngờ vì chưa diệt tận gốc mối đe dọa năm xưa.

Cảnh sát Oh giúp Saeroyi phát hiện việc bị chủ tịch Jang theo dõi.

Cửa hàng Danbam vắng khánh khiến Saeroyi quyết định cứu lấy cả con đường tọa lạc.

Dẫn đến bất hòa với quản lí.

Nhưng vẫn cho ra dấu hiệu tốt.

Cảnh sát Oh từ chối đề nghị của Jang Dae Hee,

Jang Geun Won đã đích thân đến đề nghị Yi Seo đến Jangga, sự xuất hiện của anh khiến Geun Soo và Saeroyi bất an. Geun Soo sợ anh trai mình gây hại đến cô, còn Saeroyi lại bất an vì điều gì chính anh cũng ngờ vực. Anh sợ mất một quản lí giỏi vào tay kẻ thù hay sợ mất đi một cô gái quan trọng trong đời mình? Kể từ khi trở lại trả thù, đây có thể coi là nỗi sợ khó hiểu nhất với anh chàng.

“Tôi là con điên yêu ông chủ điên cuồng đấy…”

Ban đầu Jo Yi Seo vờ chấp nhận lời đề nghị tuyển người của Geun Won rồi dần dần dẫn dụ anh nói về mối thù 10 năm trước của anh và Saeroyi. Cô không ngừng tâng bốc khiến anh chàng mất kiểm soát và vui miệng nói ra một phần câu chuyện. Càng đào sâu Yi Seo càng tức giận với đám người Jangga, với những tổn thương cả thể xác và tinh thần mà người cô yêu phải chịu đựng. Ngay khi có được lời khẳng định sai lầm đắt giá, cô nàng đã trực tiếp “lật kèo” đe dọa ngược lại Geun Won. Cô nàng tiện tay ghi âm lại chứng cứ, tiện tay đáp trả hành động thô lỗ người đàn ông trước mặt và không quên cảnh cáo về chuyện cô sẽ giết hết tất cả.

Jang Geun Won đích thân đến đề nghị Yi Seo.

Geun Soo và Saeroyi rất bất an.

Ban đầu Yi Seo hùa theo tâng bốc Geun Won.

Nhưng cuối cùng lật kèo.

Màn “lật mặt” của Yi Seo.

Đón xem tập 10 của Tầng lớp Itaewon vào ngày mai 29/02/2020 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất