Phim Ảnh

'Tầng lớp Itaewon' tập 10: Park Seo Joon khóc nức nở vì thua cuộc, Kim Da Mi bị đánh tơi tả?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 10 của bộ phim truyền hình Tầng lớp Itaewon với sự tham gia diễn xuất của Park Seo Joon, Kim Da Mi,... đã vừa lên sóng cùng nhiều tình tiết gây cấn căng thẳng của nhân vật Park Saeroyi và kẻ thù. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung tập phim nhé.

'Tầng lớp Itaewon' tập 10: Park Seo Joon khóc nức nở vì thua cuộc, Kim Da Mi bị đánh tơi tả?

Tập 10 của Tầng lớp Itaewon tiếp nối phân cảnh “lật mặt” của Jo Yi Seo (Kim Da Mi) khi công khai đoạn ghi âm lời thú nhận của Jang Geun Won về vụ đâm xe bỏ trốn 10 năm trước của cha Park Saeroyi (Park Seo Joon) . Tức giận vì bị trêu đùa Geun Won điên cuồng đuổi theo Yi Seo để đòi bản ghi âm. Không thể kiểm soát được cơn giận Jang Geun Won đã ra tay đánh Yi Seo. Lợi dụng việc mình đang ở con phố tấp nhập Itaewon, Yi Seo làm tròn vai nạn nhân kêu cứu đến những người xung quanh và mọi thứ đều được ghi hình lại.

Rất may Saeroyi đã đến kịp lúc để cứu cô nàng trước khi cô tiếp tục bị đánh. Dù rất tức giận vì Yi Seo bị hành hung nhưng cuối cùng anh phải nghe lời cô nàng kiềm chế trước khi mọi chuyện trở nên xấu hơn. Đoạn ghi âm được Yi Seo công khai cùng với đoạn băng con trai trưởng Jangga hành hung nữ giới khiến cả tập đoàn lao đao. Jang Dae Hee vì thế mà rất thất vọng với con trai, ông buộc phải cân nhắc đến quyết định sa thải theo như Kang Min Jung.

Vì lật kèo mà Yi Seo bị Geun Woo rượt đánh.

Saeroyi đến cứu kịp lúc.

Yi Seo bị đánh và Saeroyi đến cứu.

Tin tức về cuộn băng bị phát tán khiến tập đoàn jangga lao đao.

Nhờ việc Yi Seo là nhân chứng trong vụ tiết lộ file ghi âm và lòng tin tuyệt đối dành cho mình, Saeroyi quyết định để cô tham gia vào nhóm kế hoạch đánh bại Jangga. Ban đầu vẫn nghi ngờ về năng lực của một cô bé 19 tuổi nhưng giám đốc Min Jung dần bị thuyết phục bởi sự thông minh và nhanh nhạy của cô bé. Tuy nhiên tính hiếu thắng của cô bộc lộ quá rõ khiến Ho Jin lo lắng về sai suất có thể xảy ra. Trước hết để thực hiện bước thứ hai trong kế hoạch cả đội phải án binh bất động chờ quyết định xử lí con trai của Jang Dae Hee.

Trong cuộc chiến giữa hai phe, quyết định từ bỏ công ty để cứu con hay bỏ con để củng cố địa vị của Jang Dae Hee là vấn đề mà tất cả đều quan tâm. Dù có ác liệt trên thương trường đến đâu chủ tịch Jang vẫn lựa chọn con trai là ưu tiên. Quyết định của ông đã thúc đẩy Kang Min Jung thực hiện bước lật đổ chủ tịch đương thời, yêu cầu bãi nhiệm và thay thế địa vị bằng cuộc bỏ phiếu cổ đông.

Yi Seo được Saeroyi tin tưởng cho tham gia vào tác chiến.

Jang Dae Hee lựa chọn cứu con trai.

Kang Min Jung thực hiện việc tổ chức bãi nhiệm.

“Người gây tai nạn bỏ trốn 10 năm trước đúng là con trai tôi gây ra…”

Ngày bỏ phiếu bãi nhiệm của Jang Dae Hee đã đến nhưng bất ngờ ông lại “lật kèo” một nước đi khác khiến tất cả bàng hoàng. Jang Dae Hee mở cuộc họp báo khẩn và lấy nước mắt của báo chí bằng một màn tình cha thương con đầy cảm động. Ông thú nhận tội lỗi của con trai và xin được dùng cả đời mình sống và làm việc nhiều hơn để trả giá thay con mình. Jang Dae Hee sẵn sàng vứt bỏ con trai vào tù và giữ lại chỗ đứng trong Jangga khiến Jang Geun Woo khóc nghẹn vì bị chính cha mình phản bội.

Sự tráo trở của ông khiến tất cả ngỡ ngàng, cuộc bãi nhiệm vì dư luận mà bị bãi bỏ. Jang Dae Hee thắng trong giây phút quyết định. Sự thật bị bóp méo bằng cách lợi dụng cả con mình khiến Saeroyi ghê tởm đến mức sốc không nói nên lời. Cả nhóm trả thù thất bại, Kang Min Jung gặp khó khăn ở công ty với nguy cơ mất chức. Trong tình trạng tồi tệ khi tất cả gần như bỏ cuộc thì Saeroyi vẫn lạc quan muốn tiếp tục bằng một cách khác. Jang Geun Won bị kết án tù nhưng cuộc chiến giữa Park Saeroyi và Jang Dae Hee vẫn phải tiếp tục. Không phải chỉ vì tai nạn năm xưa mà còn vì danh dự của người bố lương thiện.

Jang Dae Hee thừa nhận tội của con trai.

Từ bỏ con mình và chọn công ty khiến tất cả bàng hoàng.

Jang Dae Hee bỏ con chọn công ty.

Geun Soo đã đi tù.

Nhưng cuộc chiến vẫn phải tiếp tục.

Đón xem những tập tiếp theo của Tầng lớp Itaewon vào 20h50 (giờ Hàn) thứ Sáu - Bảy hàng tuần trên kênh jTBC và được cập nhất sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất