Phim Ảnh

'Tầng lớp Itaewon' tập 15: Park Seo Joon quỳ gối cầu xin kẻ thù để cứu Kim Da Mi?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 15 của Tầng lớp Itaewon với sự tham gia của Park Seo Joon, Kim Da Mi, Kwon Nara,... đã lên sóng đánh dấu chặng đường gần đến đại kết cục của phim với nhiều tình tiết vô cùng gây cấn. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Yi Seo và Geun Soo bị bắt cóc sau tai nạn của Saeroyi

Tập 15 của Tầng lớp Itaewon là phân cảnh Park Saeroyi (Park Seo Joon) cứu Jang Geun Soo khỏi vụ đâm xe. Cậu chàng đã kịp gọi điện cầu cứu Seung Gwan và gọi cấp cứu trước khi bị đánh ngất và đưa đi với Jo Yi Seo (Kim Da Mi). Saeroyi được đưa đưa vào phòng phẫu thuật với tình trạng không phản ứng. Jang Geun Won đã nhốt Yi Seo và Geun Won để hành hạ đồng thời thông báo tình trạng của Saeroyi cho cả hai. Sau khi nghe về tình trạng của ông chủ Yi Seo như chết lặng, vừa bất lực khi không thể ở bên anh lúc này vừa tự trách vì bản thân mà kéo theo anh bị thương nặng.

'Tầng lớp Itaewon' tập 15: Park Seo Joon quỳ gối cầu xin kẻ thù để cứu Kim Da Mi?

Sau việc giúp đỡ trừ khử Saeroyi, đại ca Jae Hoon đòi thêm tiền thưởng từ Jang Geun Won nhưng bị anh ngó lơ. Jae Hoon đã hi sinh tình nghĩa anh em với Saeroyi chỉ để có được lợi ích nhưng thái độ của Geun Won khiến anh vô cùng khó chịu. Seung Gwan đã đón ra được ai là người đứng sau nên trực tiếp tìm đến địa bàn của đại ca cũ chấp vấn nhưng Jae Hoon đã từ chối gặp anh.Seung Gwan đã nhờ đến sự giúp đỡ của Soo Ah để dụ Geun Won xuất hiện.

Saeroyi bị đâm.

Geun Soo kịp báo cho Seung Gwan trước khi bị ngất xỉu.

Saeroyi hôn mê sâu

Yi Seo bất lực nghe tin về ông chủ.

Seung Gwan nhờ đến sự giúp đỡ của Soo Ah.

Trái với việc sẽ đứng ra khuyên nhủ con trai hay trình báo ông quyết định che giấu để tất cả tự giải quyết như 15 năm trước. Thấy được bản chất không hề hối lỗi của Jang Dae Hee, Soo Ah lần đầu tiên trong đời đưa ra quyết định nghỉ việc trước ông. Bước vào với hai bàn tay trắng và ra đi cũng sẽ như thế. Với năng lực của mình Soo Ah tự tin sẽ thành công mà không có sự giúp sức của ông.

Yi Seo cố hết sức bình sinh để tự giải thoát mình và Geun Soo. Sau cùng thì ý chí sinh tồn trong cô gái nhỏ vẫn mạnh mẽ như trước đây.Yi Seo cần trở về nhanh nhất có thể, Saeroyi cần cô giống như cô luôn khao khát tình yêu ở anh.

Soo Ah xin nghỉ việc.

Yi Seo cố hết sức tìm cách trốn.

Trong giấc mơ dài lúc hôn mê Saeroyi có thể nhớ hết tất cả mọi người xung quanh mình nhưng chỉ riêng Yi Seo là không thể nhớ ra. Anh chỉ biết mình đã bỏ lỡ một người rất quan trọng. Chặng đường hồi ức cùng cha cứ thế tiế diễn nhưng rồi cũng đến lúc chia tay. Nếu anh chàng từ bỏ và theo chân cha mình Saeroyi sẽ vĩnh viễn không thể quay về thực tại. Trong khoảnh khắc đấu tranh đó anh lại nhớ về cô gái Jo Yi Seo, nhớ về những tâm sự mà cô cùng anh thảo luận.

“Con không đi với bố đâu bố đi an toàn nhé, con còn phải đi hẹn hò nữa…”

Saeroyi đã nói lời từ biệt cuối với cha mình, đã đến lúc anh buông bỏ những chấp niệm xấu, buông bỏ những ràng buộc về quá khứ về mối thù theo anh hơn 15 năm. Hai cha con đã có lời từ biệt đẹp đẽ nhất, Saeroyi nhận được lời khen và an ủi từ cha mình. Rất đau lòng nhưng đoạn đường này anh phải tiếp tục sống cho bản thân. Saeroyi cuối cùng cũng tỉnh lại, anh chàng khóc như một đứa trẻ vì sự bộc phát của cảm xúc. Nỗi đau suốt bao năm cuối cùng cũng được giải thoát. Nước mắt anh lại rơi như nhịp đập con tim lại đập nhanh trở lại.

Saeroyi và chặng đường cuối cùng bố.

Anh chọn cách ở lại để ở bên Yi Seo.

Lời chia tay đẹp đẽ nhất.

Cuộc chia tay cuối với bố.

Nhờ lập kế hoạch đánh lén bất ngờ mà Yi Seo và Geun Soo chạy thoát được Jang Geun Won. Nhưng vì thể trạng suy kiệt và không ai giúp đỡ cả hai không thể chạy xa. Yi Seo và Geun Soo bất ngờ đụng độ đại ca Hee Hoon trong lúc trốn chạy, sự sống chết của cả hai vẫn còn là dấu chấm hỏi.

“Tớ thích Yi Seo nên tớ thật sự sợ cô ấy sẽ rời xa tớ…”

Saeroyi vừa tỉnh lại đã gấp rút đi tìm Geun Won để cứu Yi Seo. Mặc sự ngăn cản của Soo Ah anh vẫn bất chấp đi. Saeroyi sợ thật sự sợ sẽ phạm sai lầm và mất đi Yi Seo một lần nữa. Tình yêu này khó khăn lắm mới nhận ra anh chắc chắn sẽ cố giữ lấy.

Yi Seo cùng Geun Soo trốn nhưng thất bại.

Saeroyi bất chấp lời khuyên của Soo Ah để đi cứu Yi Seo.

“Hãy quỳ xuống để xin ta…”

Để tìm được Geun Won Saeroyi đã hạ mình đến gặp Jang Dae Hee. Dù trong thời khắc cần cứu con trai mình Jang Dae Hee vẫn muốn khuất phục Saeroyi. Ông muốn cậu phải quỳ để quy phục mình để cảm nhận sự chiến thắng. Dù rất căm hận việc quỳ trước kẻ thù nhưng vì tính mạng người mình yêu Saeroyi quyết định quỳ gối. Với anh cái quỳ gối này không hề vô ích nó là cái quỳ gối đáng để đánh đổi.

Cái quỳ gối đáng giá của Saeroyi.

Saeroyi quỳ gối trước kẻ thù.

Đón xem tập cuối của Tầng lớp Itaewon vào ngày mai 21/03/2020 trên kênh jTBC và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất