Phim Ảnh

Tặng 10 cặp vé xem phim 'Người dịch chuyển thời gian' cho độc giả của SaoStar!

Chia sẻ

Đúng vào thời khắc giao thừa của năm 1983, giáo viên Trung học Jihwan (Jo Jung-suk) cầu hôn người đồng nghiệp, cũng chính là người mà anh vẫn yêu thương – Yoonjung (Lim Soo-jung).

Nhưng chỉ một vài phút sau, Jihwan nhận một nhát dao chí mạng khi đang truy đuổi gã móc túi vừa mới “chôm chỉa” ví tiền của Yoonjung. Cũng vào ngày đầu tiên của năm 2015, cảnh sát Geon-woo (Lee Jin-uk) bị bắn bởi một kẻ tình nghi.Hai người đàn ông sống ở hai thời đại khác nhau trải qua thời khắc sinh tử của cuộc đời vào cùng một thời điểm, được cứu sống tại cùng một bệnh viện. Dường như mọi việc sẽ không có gì đáng nói, nếu như sau khi trở lại từ bờ vực cái chết, họ bắt đầu “thấy” nhau qua những giấc mơ.

10

Đánh cắp trái tim của hàng loạt khán giả nữ từ vai diễn trong bộ phim Beauty Inside, Lee Jin-uk trở thành biểu tượng của sự quyến rũ và nam tính.

15

Jo Jung-suk là một chàng trai đa tài, anh được biết đến với thành công trên các lĩnh vực khác nhau bao gồm những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim điện ảnh, phim truyền hình và cả nhạc kịch.

14

Sau khi nhận được những lời ngợi ca và cả những sự chỉ trích về vai diễn trong bộ phim A Tale of Two Sisters, Lim Soo-jung bước lên top các diễn viên hạng A cùng với sự sáng tạo trong mỗi nhân vật và biểu cảm độc đáo của riêng mình.

Họ dần dần nhận thức được “gã trong giấc mơ” của mình là một người thực sự sống tại một khoảng thời gian khác. Tại năm 2015, Geonwoo được số phận sắp đặt sẽ gặp gỡ Soeun (Lim Soo-jung) - người con gái có vẻ ngoài giống hệt Yoonjung, vị hôn thê của Jihwan mà anh đã “nhìn thấy” trong giấc mơ của mình. Chàng cảnh sát trẻ tình cờ tiếp nhận hồ sơ về những vụ giết người hàng loạt vào thời điểm 30 năm trước, anh nhận ra rằng Yoonjung cũng là một trong số những nạn nhân bị sát hại một cách tàn nhẫn. Từ đó, Geonwoo bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn về những vụ án chưa được giải quyết. “Nhìn thấy” kết cục bi thảm của chính vợ sắp cưới của mình, Jihwan đã “hợp tác” cùng Geonwoo để thay đổi số phận của Yoon-jung, hay cũng chính là Seoun trong hiện tại.

Nhân dịp bộ phim sắp ra mắt, Ban biên tập xin dành tặng 20 vé cho những độc giả trung thành của SaoStar thông qua việc trả lời câu hỏi dưới đây. Độc giả nào có câu trả lời chính xác và đúng thể lệ sẽ nhận được vé xem phim Người dịch chuyển thời gian. 

Thời gian: Thứ 4 ngày 18/05 (tuần sau)
Địa điểm: CGV Pearl Plaza (561 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM)
Nội dung chương trình: 18h30 đón khách, check in bằng CMND và 19h15 xem phim

Câu hỏi như sau:

- Cùng thời điểm phát hành với Người dịch chuyển thời gian, nam diễn viên Lee Jin Wook đang tham gia vào bộ phim truyền hình nổi tiếng nào?

Thể lệ:

- Hình thức trả lời câu hỏi sẽ được áp dụng tại Fanpage Facebook của SaoStar. 

Hạn đăng ký:

- Trước 20h, Chủ Nhật ngày 15/5

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất