Phim Ảnh

'Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký' 2019: 'Chu Chỉ Nhược' Chúc Tự Đan xinh đẹp và là gà của Dương Mịch, không hot cũng lạ

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Tân ỷ thiên đồ long ký" bản remake sắp lên sóng, bộ phim này ban đầu không được kỳ vọng nhiều, nhưng sau khi xem xong dàn diễn viên thì ngược lại có rất nhiều khán giả mong chờ phiên bản remake này lên sóng.

Ỷ thiên đồ long ký (倚天屠龙记) phiên bản 2019 sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 27 tháng 2 với sự tham gia các diễn viên: Tăng Thuấn Hi, Trần Ngọc Kỳ, Chúc Tự Đan đóng chính.

Đối với vai diễn Trương Vô Kỵ, khán giả ít nhiều vẫn cảm thấy có chút không hài lòng vì khuôn mặt còn quá non nớt.

Tuy nhiên, ấn tượng với hai nữ chính thì khá tốt, đặc biệt là vai diễn Chu Chỉ Nhược của Chúc Tự Đan đã phá bỏ hoàn toàn sự nghi ngờ ban đầu của khán giả. Cô cũng chính là gà của Dương Mịch dưới sự quản lý của Gia Hành.

Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn

Trương Vô Kỵ và Chu Chỉ Nhược

Dẫu sao thì cũng có rất ít khán giả có thể tin vào một diễn viên hoàn toàn với, nhan sắc của cô sao có thể so sánh được với Cao Viên Viên? Vai diễn Chu Chỉ Nhược của Cao Viên Viên đã để lại ấn tượng quá sâu đậm đối với khán giả, cho nên căn bản không ai dám kỳ vọng vai Chu Chỉ Nhược trong phiên bản mới này sẽ được công chúng công nhận. Tuy nhiên hiện tại, vai diễn Chu Chỉ Nhược của Chúc Tự Đan đã trở thành vai diễn được khán giả đặt trọn niềm tin và sự kỳ vọng.

Quả thật, Chúc Tự Đan có nhan sắc vô cùng xinh đẹp, trước đây khi tham gia Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (三生三世十里桃花)Người đàm phán (谈判官), người xem đã vô cùng ngưỡng mộ nhan sắc của cô diễn viên trẻ này. Với Tân Ỷ thiên đồ long ký, khán giả lại càng thích thú hơn với tạo hình cổ trang của Chúc Tự Đan, hi vọng cô sẽ không làm khán giả thất vọng.

Khi hóa thân vào nhân vật phản diện, rất nhiều người nói chỉ cần trang điểm đậm hơn một chút, cộng thêm một trang phục màu đen là hoàn toàn có thể tạo một vai diễn phản diện, tuy nhiên những hình ảnh này vẫn làm khán giả khâm phục khả năng diễn xuất của cô, đặc biệt là phân cảnh mắt đẫm lệ.

Bộ phim còn có sự góp mặt của “gà nhà” Đường Yên, tuy nhiên nếu so sánh Trần Ngọc Kỳ và Chúc Tự Đan thì tin chắc rằng sẽ có không ít người đứng về phía Chúc Tự Đan. Bất luận là vai diễn nào, thì khả năng khắc họa của Chúc Tự Đan cũng vô cùng tốt. Hi vọng vai diễn mới này sẽ đưa tên tuổi của Chúc Tự Đan đi lên tầm cao mới.

Ngoài 3 diễn viên chính, đoàn làm phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký còn quy tụ được những diễn viên nổi tiếng một thời như Châu Hải My trong vai Diệt Tuyệt sư thái, Phàn Thiếu Hoàng trong vai phản diện Thành Côn, Dương Minh Na đảm nhận nhân vật Kim Hoa bà bà…

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất