Phim Ảnh

'Tân Ỷ thiên đồ long ký' 2019 chính thức tung trailer: Phiên bản mới có làm khán giả hài lòng?

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

"Tân Ỷ thiên đồ long ký" 2019 lại tung ra một trailer mới, công bố rõ những nhân vật trong phim, trong phiên bản mới này liệu có làm khán giả thất vọng?

Tân Ỷ thiên đồ long ký (新倚天屠龙记) 2019 lại vừa tung thêm một trailer mới mang nhiều hình ảnh mới trong phim, bộ phim được đoán sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới. Tuy nhiên với dàn diễn viên mới mang nhan sắc vượt trội nhưng diễn xuất lại chưa cao, và cái bóng quá lớn từ bản Ỷ thiên đồ long ký năm 2003 với sự góp mặt của Tô Hữu Bằng, Giả Tịnh Văn, Viên San San… sẽ khó lòng làm khán giả hài lòng tuyệt đối.

Trailer “Tân Ỷ thiên Đồ long ký”. Nguồn video: Mọt Phim Hoa ngữ

Ỷ thiên Đồ long ký là một trong những tác phẩm võ hiệp nổi tiếng nhất nhì của cố nhà văn Kim Dung, một tác phẩm kiếm hiệp được nhiều độc giả yêu thích. Các bộ phim khai thác câu chuyện này cũng thành công và mang lại thành công cho các diễn viên tham gia, đẩy tên tuổi họ lên hàng hạng A trong làng giải trí.

Vẫn là câu chuyện về chàng thiếu niên Trương Vô Kỵ phải đối diện với những âm mưu thủ đoạn đẫm máu chốn giang hồ nhằm chiếm đoạt hai báu vật là Đồ long đao và Ỷ thiên kiếm chỉ vì lời đồn tìm thấy bí mật bên trong đao có thể hiệu triệu được thiên hạ, cùng đó là mối tình tay ba với hai cô gái tài giỏi là Triệu MẫnChu Chỉ Nhược.

Trong phần mới nhất của câu chuyện kiếm hiệp phiên bản 2019 nam chính Trương Vô Kỵ sẽ do nam diễn viên trẻ Tăng Thuấn Hy thủ vai, nàng quận chúa đanh đá lại thuộc về gà cưng nhà Đường Yên Trần Ngọc Kỳ, còn vai diễn Chu Chỉ Nhược lại là nữ diễn mới thuộc công ty quản lí của Dương Mịch Chúc Tự Đan. Với dàn diễn viên mới này tuy hội tụ đủ yếu tố về nhan sắc nhưng hầu hết đều là diễn viên mới khán giả hâm mộ lo rằng họ sẽ không diễn đạt tới cảnh giới cao nhất mà những anh chị trước trong nghề đã thể hiện.

Nói đi cũng phải nói lại bộ phim Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019 lại được thực hiện những hậu kỳ kỹ xảo rất chuyên nghiệp, các pha kiếm thuật cũng bắt mắt người xem, đây có thể xem như một điểm cộng rất lớn cho bộ phim. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của rất nhiều diễn viên gạo cội cũng như dàn diễn viên trẻ ham học hỏi như: Châu Hải My, Lý Đông Học, Phàm Thiếu Hoàng, Vương Đức Thuận, Dương Minh Na,Hứa Nhã Đình, Tào Hi…

Trong trailer mới lần này nhiều cảnh quay của phim đã làm người xem khá thích thú và mong chờ bộ phim sớm ra mắt, tuy nhiên cũng mong rằng khán giả sẽ không bị thất vọng quá nhiều.Tân Ỷ thiên Đồ long ký 2019 sẽ sớm trình chiếu độc quyền trên trang xem phim Đằng Tấn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất