Phim Ảnh

'Tân Tuyệt Đại Song Kiêu' tung poster mới: Tạo hình cổ trang của Hồ Nhất Thiên không được lòng fan Cổ Long

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Tuyệt Đại Song Kiêu" hay "Giang Hồ Thập Ác" là tiểu thuyết kiếm hiệp vô cùng nổi tiếng của Cổ Long và đã nhiều lần được chuyển thể thành phim ở Đài Loan và Hong Kong.

Tuyệt đại song kiêu là một tác phẩm võ hiệp được viết bởi nhà văn Cổ Long vào năm 1967. Tác phẩm được viết trong những năm thăng hoa nhất của Cổ Long (1965-1979) đưa ông lên ngang hàng với Kim Dung là trở thành 2 cây đại thụ lớn trong làng tiểu thuyết võ hiệp. Bộ truyện kể về sự phiêu lưu của Tiểu Ngư Nhi giữa giang hồ và sự tranh đấu nội tâm mỗi nhân vật giữa chính và tà, giữa thiện và ác.

Trong số những tác phẩm được chuyển thể được làm lại từ truyện của Cổ Long thì Tân Tuyệt đại song kiêu gây chú ý nhất. Không chỉ được chuyển thể từ một trong những võ hiệp nổi tiếng nhất, Tân Tuyệt đại song kiêu còn gây chú ý với dàn diễn viên trẻ đang lên của màn ảnh Hoa ngữ là Hồ Nhất Thiên, Trần Triết Viễn, Lương Khiết, Trì Ninh Ninh... Tân Tuyệt đại song kiêu cũng được kỳ vọng “sẽ làm nên chuyện” và không thua kém những phiên bản trước đó.

Tuyệt Đại Song Kiêu nói về sự trả thù cay độc của Cung chủ Di Hoa Cung vì thù hận, ghen tuông do tình yêu không được đáp lại, nên đã ra tay hại chết vợ chồng Giang Phong, còn nhẫn tâm chia cắt hai đứa trẻ sinh đôi để chúng lớn lên thù ghét nhau, giết hại lẫn nhau. Nhi vị Cung chủ giữ và nuôi dưỡng Hoa Vô Khuyết còn đứa trẻ còn lại là Tiểu Ngư Nhi thì giao cho bạn của Giang Phong là Yến Nam Thiên (cũng là người đàn ông nàng yêu) chăm sóc.

Mới đây, bộ phim đã tung poster diễn viên chính phụ, theo đó, Trần Triết Viễn (陈哲远) sẽ vào vai Tiểu Ngư Nhi. Cuộc đời của Tiểu Ngư Nhi bắt đầu khi Yêu Nguyệt cung chủ căm hận Giang Phong không đáp trả tình yêu của hai chị em họ, lại đi yêu Hoa Nguyệt Nô vốn chỉ là một nữ tỳ, nên đã ra tay giết hại vợ chồng họ. Chưa hả cơn giận, Yêu Nguyệt theo kế của em gái Lân Tinh bắt hai đứa trẻ song sinh của họ phải chịu cảnh chia lìa: Yêu Nguyệt giữ lại Hoa Vô Khuyết, và giao Tiểu Ngư Nhi cho Yến Nam Thiên. Bà ta muốn hai đứa bé lớn lên sẽ giết hại lẫn nhau, đấy mới chính là cách trả thù cay độc nhất.

Vai diễn Hoa Vô Khuyết do Hồ Nhất Thiên (胡一天) đảm nhiệm. Hoa Vô Khuyết tướng mạo phi phàm, võ nghệ cao cường, song, lạnh lùng, ít nói, điềm đạm chỉ biết nghe theo lời của hai vị cung chủ. Tiểu Ngư Nhi thì hoạt bát, lém lỉnh. Tiểu Ngư Nhi sau được Thập Đại Ác Nhân nuôi dưỡng ở trong Ác Nhân Cốc và truyền mánh khóe, còn Hoa Vô Khuyết thì được Di Hoa Cung truyền thụ võ công tuyệt đỉnh. Số phận đẩy Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết vào cuộc chiến một mất một còn nhưng cũng vén bức màn bí ẩn về quá khứ chung của họ. Hai người gặp nhau rồi kết làm bằng hữu.

Tuy nhiên với ngoại hình của Hồ Nhất Thiên trong vai diễn cổ trang đầu tay không được lòng khán giả. Fan truyện cho rằng dáng vẻ của Hồ Nhất Thiên không phù hợp, không thể nào lột tả được thần thái Hoa Vô Khuyết như những gì mà đàn anh hay bậc tiền bối đã thể hiện một cách xuất sắc từ diễn xuất tới cái “thần” của nhân vật.

- Tạo hình Hoa Vô Khuyết bản này trông thật thảm họa.

- Anh diss Thẩm Nguyệt xấu thì anh trong vai diễn này cũng chẳng hơn là bao đâu. Hoa Vô Khuyết chuẩn bị “nát” dưới diễn xuất tệ hại của anh rồi.

- Hãy cứu lấy Hoa Vô Khuyết của tôi, đại thần cổ trang của tôi từ lúc nào đã xấu đến nông nổi trong lần phục dựng này.

- Như một con gà mái trắng không hơn không kém!

- Tạ Đình Phong với Tô Hữu Bằng mà thấy cái poster nhân vật mình từng đóng rồi nghĩ lại bản của mình chắc tự hào lắm nhỉ.

Trong khi đó,Lương Khiết (梁洁) vào vai Tô Anh - là con gái nuôi của Ngụy Vô Nha, khí chất phong hóa, giỏi y thuật, thông minh tuyệt đỉnh.

Trì Ninh Ninh (迟宁宁) vào vai Thiết Tâm Lan là người yêu của Hoa Vô Khuyết.

La Gia Lương (罗嘉良) vai Giang Phong- phụ thân của Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất