Phim Ảnh

‘Tân Thần điêu đại hiệp’ 2019 tung poster: Dương Quá gợi nhớ Huỳnh Hiểu Minh, Cô Long kém sắc hơn Lý Mạc Sầu và Quách Phù?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

“Tân thần điêu đại hiệp” là tác phẩm tiếp theo của cố nhà văn Kim Dung được remake với sự tham gia của dàn diễn viên mới.

Thần điêu đại hiệp (神雕侠侣) là phần hai trong bộ Xạ điêu tam bộ khúc. Bối cảnh của Thần điêu đại hiệp vào cuối thời Nam Tống, khi quân Mông Cổ đã lớn mạnh, tiêu diệt hầu hết châu Á, châu Âu, đang trực tiếp uy hiếp an nguy của Nam Tống. Câu chuyện xoay quanh tình yêu của hai nhân vật chính là Dương Quá và Tiểu Long Nữ giữa những cuộc chiến tang thương đẫm máu cả trên giang hồ lẫn chiến trường.

Có thể nói Thần điêu đại hiệp là tác phẩm được cải biên nhiều nhất trên màn ảnh truyền hình Hoa Ngữ kể từ năm 1960 đến nay. Qua gần 6 thập kỷ, kiệt tác kiếm hiệp nổi tiếng có 4 bản điện ảnh và 8 bản truyền hình, trong đó gây ấn tượng nhất là bản Lý Nhược Đồng - Cổ Thiên LạcLưu Diệc Phi - Huỳnh Hiểu Minh.

Năm 2018, bản truyền hình được cải biên thêm một lần nữa, mới đây nhà sản xuất đã chính thức công bố poster tạo hình các nhân vật chính trong phim.

Nữ chính Tiểu Long Nữ do nữ diễn viên trẻ Mao Hiểu Huệ (毛晓慧) thủ vai. Mao Hiểu Huệ sinh năm 1996, cô nổi tiếng với vai trò người mẫu đồng thời cũng là một trong những gương mặt khá hot của mạng xã hội Trung Quốc weibo. Mao Hiểu Tuệ cũng là một trong những gương mặt đang được chú ý bên cạnh Tống Tổ Nhi, Quan Hiểu Đồng, Trương Tuyết Nghênh….

Tạo hình của Mao Hiểu Huệ trong phim nhận được đánh giá khá tốt từ cộng đồng mạng, có nhiều cư dân mạng nhận xét rằng nhan sắc, khí chất và thần thái của Mao Hiểu Huệ không thua kém gì thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi trước đó. Cư dân mạng khá phấn khởi và kỳ vọng vào nàng Tiểu Long Nữ mới này.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, trên poster phim, nhan sắc của Cô Long Mao Hiểu Huệ lại có phần kém cạnh so với Lý Mạc Sầu của Mao Lâm Lâm và Quách Phù do gương mặt trẻ Đồ Băng đóng. Đặc biệt, phần mũi của Cô Long phiên bản 2019 là điều đáng e ngại vì cứ như vừa đi nâng mũi “lố tay”. Trên Weibo, nhiều người phản bác lại, rằng thực ra poster bị chỉnh sửa nhiều nên Mao Hiếu Huệ không tự nhiên như hai người kia, cần phải chờ thêm hình ảnh cũng như trailer mới đánh giá cụ thể.

Hợp tác cùng Mao Hiểu Huệ trong bản remake này là nam diễn viên trẻ Đồng Mộng Thực (佟梦实). Đồng Mộng Thực sinh năm 1993, từng được khán giả biết đến qua vai diễn Thạch Đầu trong Thanh Vân Chí. Đồng Mộng Thực cũng góp mặt trong bộ phim lịch sử cổ trang Hạo Lan Truyện sắp lên sóng của Vu Chính với vai Doanh Chính (Tần Thủy Hoàng - con trai Lý Hạo Lan).

Đồng Mộng Thực được cho là có khuôn mặt hao hao Huỳnh Hiểu Minh trên tấm poster phim. Bên cạnh đó, vẻ ngoài của anh chàng được đánh giá cao. Anh được dự đoán là sẽ là ngôi sao mới trong làng giải trí Hoa Ngữ khi các tác phẩm sắp ra mắt của nam diễn viên đều là các tác phẩm được đầu tư khủng như Hạo Lan Truyện, Khánh Dư Niên Thần Điêu Đại Hiệp.

Nữ diễn viên Mao Lâm Lâm (毛林林) sinh năm 1986, cô được ghi tên vào danh sách “những mỹ nhân đóng vai phản diện bị ghét nhất” trên màn ảnh Trung Quốc với vai Trịnh Nhi trong bộ phim truyền hình Lan Lăng Vương Phi. Lần này, cô sẽ tiếp tục vào vai phản diện Lý Mặc Sầu trong Tân thần điêu đại hiệp.

Nữ diễn viên 15 tuổi Văn Kỳ (文淇) được mệnh danh là thiên tài diễn xuất của giới điện ảnh Hoa Ngữ. Năm 14 tuổi, cô bé đã trở thành người trẻ nhất thắng giải Kim Mã ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc, giải thưởng tương đương với Oscar của Trung Quốc cho vai diễn trong bộ phim Đài Loan Huyết Quan Âm. Năm 2017, Văn Kỳ đã có một năm ấn tượng xuất hiện trong ba phim lớn của Trung Quốc: Gia Niên Hoa; Huyết Quan Âm và Án mạng liên hoàn . Nhiều người trong ngành tin rằng nữ diễn viên tài năng trẻ tuổi này đang trên đường có một sự nghiệp điện ảnh đầy hứa hẹn. Lần này, Văn Kỳ cũng góp mặt trong bản remake Tân thần điêu đại hiệp 2018 với vai Quách Tương.

Nam diễn viên quen thuộc của màn ảnh Hoa Ngữ - Tông Phong Nham (宗峰岩) vào vai Kim Luân Pháp Vương.

Gương mặt trẻ Đồ Băng (涂冰) với vai Quách Phù.

Tô Thanh (苏青)vào vai Lâm Triều Anh, Vương Thanh (王青)vào vai Gia Luật Tề.

Nam diễn viên Thang Trấn Tông (汤镇宗)vào vai Nhất Đăng Đại Sư, Phương Trung Tín (方中信)vào vai Hoàng Dược Sư.

Thiệu Binh (邵兵) và Cung Bội Tất (龚蓓苾)sẽ đóng cặp với nhau trong vai vợ chồng Quách Tĩnh - Hoàng Dung. Tân Thần Điêu Đại Hiệp bản remake 2019 bắt đầu khai máy từ tháng 07/2018, thời gian quay dự kiến dài 6 tháng, hi vọng nhà sản xuất sẽ giành được lòng tin và sự yêu mến của fan Kim Dung.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất