Phim Ảnh

'Tân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài': Phiên bản Mã Văn Tài đổ đốn, Chúc Anh Đài mê trai

Thu Hương
Chia sẻ

"Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài" phiên bản mới vừa ra mắt vừa giải trí vừa nhận lại không ít gạch đá vù sự cải biến quá mức. Chúc Anh Đài thì "cọc đi tìm trâu", Mã Văn Tài thì "đổ đốn" hết chỗ nói.

Đầu tháng 12 vừa qua, khán giả vừa được thưởng thức một tác phẩm có phẩn cải biên quá đà Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài. Trong bộ phim, khán giả không còn nhìn thấy một câu chuyện tình cảm động nữa, thay vào đó là những hình ảnh vui nhộn, làm trò vô cùng thú vị. Mặc dù đem lại những hiệu ứng giải trí khá cao, thỏa mãn sức tò mò của khán giả nhưng có vẻ những chi tiết hơi lố của bộ phim khiến đoàn làm phim và cả diễn viên phải hứng chịu những gạch đá đến từ những người hâm mộ.

Tân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài phát sóng và nhận được nhiều ý kiến trái chiều

Nếu như ở phiên bản trước, chúng ta có thể cảm nhận được cái tình yêu sâu sắc của Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài như thế nào, cảm thấy căm phẫn Mã Văn Tài ra sao thì ở phiên bản mới này, diễn biến của phim lại có phần hơi mờ nhạt và tập trung chủ yếu vào những điểm thú vị của từng nhân vật.

Nhìn là đã biết Tân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài là một bộ phim giải trí rồi

Mã Văn Tài phiên bản mới đích thực là trai hư có thừa

Trong phiên bản mới, Mã Văn Tài là nhân vật hứng chịu nhiều gạch đá nhất. Hoàn toàn trái ngược ở phiên bản cũ, Mã Văn Tài của dự án phim mới này đích thị là “COCC”, có thói ăn chơi đổ đốn, học hành không nghiêm chỉnh, tài năng tán gái thì có thừa.

Phi ngực quá tốc độ, nếu không có Chúc Anh Đài thì Mã Văn Tài đã phải “vào đồn uống nước chè” rồi

Người xem vô cùng ngạc nhiên với diễn xuất của nam diễn viên trẻ Lâm Phong Tùng khi lột tả một cách chính xác thói hư tật xấu của Mã Văn Tài. Hết nhờ người viết thư hộ, lại đến phi ngực quá tốc độ. Nếu như ở thời hiện đại, Mã Văn Tài chắc chắn phải “lên đồn uống nước chè” từ lâu rồi. Cũng may có Chúc Anh Đài lanh lợi đến giải vây chứ nếu không Mã Văn Tài chỉ còn nước bỏ trốn.

Mã Văn Tài đúng là công tử ăn chơi có một không hai

Không chỉ có vậy, hình ảnh nhân vật Mã Văn Tài cũng có phần nhí nhố hơn so với phiên bản cũ rất nhiều, nếu như Mã Văn Tài phiên bản cũ một lòng yêu thương Chúc Anh Đài thì ở phiên bản mới, Mã Văn Tài đào hoa, phong lưu có thừa, một bức thư mà gửi tới mấy cô nương, kiến thức cũng chẳng có nhiều. Có thể nói, tại phiên bản mới người xem được chứng kiến một Mã Văn Tài hoàn toàn mới nhưng cũng không kém phần thú vị.

Khán giả tỏ ra thích thú với diễn xuất của Lâm Phong Tùng

Chúc Anh Đài - tiểu thư khuê các vác cọc đi tìm trâu

Bộ phim Tân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài có lẽ phù hợp với thế giới hiện thực hơn khi nhân vật Chúc Anh Đài không hề tỏ ra hề hấn khi một mình cùng cô tiểu nha hoàn Ngân Tâm đi tìm vị hôn phu chưa cưới của mình.

Chúc Anh Đài phiên bản mới tuy diễn xuất ổn định nhưng vẫn thua kém nhiều mặt so với những phiên bản trước

Rõ ràng, Chúc Anh Đài vốn dĩ không hề có tình cảm với Mã Văn Tài nhưng lại được đạo diễn làm cho như có tình cảm rất sâu sắc với Mã Văn Tài vậy. Từ lâu hai người đã thư từ qua lại với nhau. Khi nghe tin phụ thân của Mã Văn Tài đến hỏi chuyện cưới xin mà không có Mã Văn Tài, cô không chút ngần ngừ quyết định trốn nhà tìm Mã Văn Tài hỏi cho ra nhẽ. Tiểu thư khuê các đâu có chuyện vác cọc đi tìm trâu như vậy.

Lén lút trao đổi thư từ, Chúc Anh Đài vẫn bị công tử ăn chơi nức tiếng Mã Văn Tài lừa gạt

Ngoài ram khi xem phim khán giả cũng tỏ ra khá ngạc nhiên với mối quan hệ khá tốt đẹp của Lương Sơn Bá và Mã Văn Tài. Những tưởng hai người này sẽ có thái độ hoàn toàn khác nhau từ đầu bộ phim nhưng không phải. Chắc hẳn đã có không ít bạn xem phim lầm tưởng rằng đây là bộ phim đam mỹ mới có thủ thuật qua mắt rất khéo léo, rằng Lương Sơn Bá và Mã Văn Tài mới là một đôi còn Chúc Anh Đài chỉ là nữ phụ mà thôi.

Nếu thực sự là một bộ phim theo hướng đam mỹ thì bộ phim này thật quá khéo léo mà!

Cho đến nay, những tập phim của Tân Lương Sơn Bá Và Chúc Anh Đài đã được phát sóng khá nhiều nhưng vẫn nhận được khá nhiều ý kiến khác nhau. Có người tỏ ra thích thú về bộ phim bởi bộ phim đã làm được những thước phim có thể nói là trọn vẹn tuy nhiên cũng có nhiều người có phản ứng dữ dội khi nguyên tác đã bị cải biên quá nhiều, thậm chí cả nội dung và câu chuyệ tình cảm động cũng bị thay đổi. Đến cuối cùng, Tân Lương Sơn Bá Và Chúc Anh Đài vẫn đạt được những thành công nhất định.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như Lâm Phong Tùng, Yến Tử Đông, Trần Mộng Hi và nhiều diễn viên khác

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như Lâm Phong Tùng, Yến Tử Đông, Trần Mộng Hi và nhiều diễn viên khác. Hiện tại, Tân Lương Sơn Bá Và Chúc Anh Đài đang được trình chiếu trên trang Tencent. Dự kiến Tân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài sẽ phát sóng trong 29 tập, mỗi tuần chiếu 4 tập vào ngày thứ Hai và thứ Ba.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất