Phim Ảnh

Tân Cương không chỉ có mỹ nhân mà còn có rất nhiều mỹ nam vạn người mê

Vy Linh
Chia sẻ

Vùng đất Tân Cương quả thực là một nơi khiến người ta không khỏi bất ngờ. Đó là nơi sản sinh ra những mỹ nhân đẹp đến hoa nhường nguyệt thẹn nhưng đó cũng là quê hương của rất nhiều nam thần đẹp như những chàng hoàng tử bước ra từ chuyện cổ tích.

Đến với Tân Cương, bạn sẽ không chỉ choáng ngợp bởi cảnh đẹp và ẩm thực nơi đây. Ở đây còn nổi tiếng là nơi sản sinh ra rất nhiều mỹ nữ với vẻ đẹp lai Tây nhưng vẫn có nét hiền dịu, dễ thương. Vùng đất Tân Cương này không chỉ có những cô gái xinh đẹp với gương mặt thanh tú và thân hình nóng bỏng mà sẽ còn phải ngất ngây trước những anh chàng đẹp trai, body chuẩn xuất hiện đầy trên đường.

Tụ Lai Đề

Người ta nói Tân Cương nhiều trai xinh - gái đẹp quả không sai. Người đầu tiên phải nhắc đến là Tụ Lai Đề - Tên đầy đủ là Tụ Lai Đề Mã Hợp Mộc Đề Anh chàng sinh ngày 4/10/1998 đến từ Ô Lỗ Mộc Tề , Tân Cương. Mỹ nam này sở hữu chiều cao 1,85 m. Là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ, anh chàng sở hữu gương mặt như nam thần với đôi mắt to tròn, mũi cao đôi môi gợi cảm.

Nhìn những bức ảnh của Tụ Lai Đề, ai cũng sẽ nghĩ rằng anh chàng này đã từng có can thiệp qua dao kéo. Theo nhiều cư dân mạng thì cái vẻ đẹp hoàn hảo không thực này có thể rất khó tin ở những nơi khác, nhưng với người dân tộc Duy Ngô Nhĩ sống tại Tân Cương thì không có gì lạ.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, mỹ nam Tụ Lai Đề này còn có tài ca hát. Với giọng hát ngọt, ngào “mỹ nam mắt to” này đã làm siêu lòng biết bao cô nàng. Anh đã từng tham gia chương trình âm nhạc Super Boy 2017 ( khoái lạc nam thanh)

Ngô Mộc Đề

Tiếp theo phải kể đến anh chàng đời cuối 9x Ngô Mộc Đề. Ngô Mộc Đề tên đầy đủ là Ngô Mộc Đề Thổ Nhĩ Tốn, sinh ngày 07/07/1999 tại Ô Lỗ Mộc Tề, Tân Cương, là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ. Anh chàng tham gia hoạt động nghệ thuật với những biệt danh như: Hoa Tiên Tử, Đề Tử, Đề Đề và là ca sĩ, thành viên nhóm SWIN.

Vẻ ngoài trong sáng ,đáng yêu, da trắng môi hồng đã đủ hạ ngục hang trăm hàng nghìn cô gái. Nụ cười tỏa nắng cùng sự ngây thơ hồn nhiên được so sánh như một nam thần thế hệ mới .

Không chỉ đẹp trai,hát hay anh chàng còn nhảy đẹp nữa. Một mỹ nam hội tụ cả tài cả sắc vậy hứa hẹn sẽ làm điên đảo Showbiz trong thời gian không xa.

Âu Mễ Đức

Âu Mễ Đức - một cực phẩm sắc đẹp - một gương mặt mới nổi trên mạng xã hội Trung Quốc. Âu Mễ Đức sinh năm 1995, đến từ thành phố Korla, Tân Cương , thường được gọi với biệt danh là Mead. Anh chàng này có gương mặt với đường nét lai Tây vừa đẹp trai lại còn vừa quyến rũ. Từ sống mũi cao thẳng tắp đến đôi mắt sâu hút , lông mày rậm và sắc , tất cả đã tạo nên một mỹ nam Tân Cương hoàn hảo.

Không chỉ đẹp trai, Âu Mễ Đức còn sở hữu chiều cao lý tưởng 1,86m cùng thân hình săn chắc, body 6 múi cực chuẩn. Các đường nét vô cùng hoàn hảo cùng độ cool ngầu đã tạo nên một cực phẩm mỹ nam vạn người mê.

Được biết anh chàng tốt nghiệp Đại học Tân Cương, chuyên ngành MC truyền hình. Hiện tại anh đang làm người mẫu kiêm diễn viên. Năm 2015 lần đầu tiên xuất hiện trước ống kính trong bộ phim điện ảnh có đề tài cách mạng. sau 2 năm Âu Mễ Đức đến Bắc Kinh xây dựng sự nghiệp và có vai chính trong bộ phim Đàn chị là đại ca. Mong rằng trong tương lai không xa sự nghiệp của anh chàng sẽ phát triển mạnh mẽ và đạt được thành công lớn.

Mễ Nhiệt

Gà cưng của Vu Chính sinh ngày 20/07/1991, Mễ Nhiệt có nickname là MERXAT, là diễn viên ,người mẫu với chiều cao 1,80m sinh ra ở Ô Lỗ Mộc Tề ,Tân Cương. Mễ Nhiệt tốt nghiệp Học viện hí kịch Thượng Hải và đang thuộc công ty quản lý của Vu Chính.

Tuy tuổi trẻ nhưng Mễ Nhiệt được đánh giá khá cao cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Với gương mặt sáng ,ánh mắt thông minh, nhạy bén, Mê Nhiệt được Vu Chính mời tham gia nhiều bộ phim như: Chế tạo mỹ nhân, Ban thục truyền kỳ , Bán yêu khuynh thành… Dù vào vai nào ,anh chàng cũng đều cố gắng thể hiện hết mình, tạo được điểm nhấn đặc biệt, không trùng lặp với những vai diễn trước.

Mới đây Vu Chính đã “chọn mặt gửi vàng” giao cho Mễ Nhiệt vai diễn trong Phượng tù hoàng.

Mễ Nhiệt chính là nam diễn viên đầu tiên may mắn được “mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba trao nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh. Cặp đôi có nụ hôn ngọt ngào trong phim Nghịch quang chi luyến.

Cho dù chàng hot boy Tân Cương này ít có nét lai Tây hơn nhưng cũng không thể phủ nhận nét đẹp mạnh mẽ đầy nam tính của anh chàng.

Vu Mông Lung

Nhắc đến mỹ nam Tân Cương không thể không nhắc đến nam diễn viên, ca sĩ Vu Mông Lung (Alan Yu). Chàng mỹ nam này sinh ngày 15/06/1988 tại thành phố Ô Lỗ Mộc Tề, Tân Cương và tốt nghiệp Học viện đào tạo nghệ thuật biểu diễn Bắc Kinh (2010)

Năm 2013 Vu Mông Lung tham gia chương trình Super boy đạt quán quân khu vực Bắc Kinh ,top 10 toàn quốc. Anh được khán giả biết đến qua các vai diễn : Cửu Vương trong Thái Tử Phi thăng chức ký, Bạch Chân trong Tam sinh Tam thế thập lý đào hoa .Năm 2017 Vu Mông Lung lọt vào danh sách “ Tân Thiên Nhai tứ mỹ”.

Một số vai diễn để lại ấn tượng của Vu Mông Lung như: Hạ Tinh Trần trong Mang tình yêu về nhà, Từ Mộ Vân trong Hiên viên kiếm : Hán chi vân, Mã Manh trong Mười năm trong chớp mắt, … và một số show truyền hình : Vương bài đối vương bài, 72 tầng kì lâu.

Ngoài những nam thần thế hệ mới thì chàng Quách Tĩnh thuộc thế hệ 7x cũng làm không ít người mê mẩn bởi vẻ đẹp trai đầy nam tính của mình. Lý Á Bằng sinh ngày 27/09/1971 tại Urumqi, Tân Cương là diễn viên, doanh nhân thành đạt.

Nam diễn viên đã có một sự nghiệp đáng nhớ vơi rất nhiều bộ phim và vai diễn như: Mã Cương trong Câu chuyện Bắc Kinh cuối thu , Lý Tân trong Cơ trưởng Trung Quốc , Dương Tranh trong Tình yêu mãi mãi, Tạ Hiển Tổ trong Tình thư , Tô Kỳ Vĩ trong Ai nói anh yêu em , Tân Đồng trong người mục kích … Vai diễn để lại ấn tượng nhất là Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ , Quách Tĩnh trong Anh hùng Xạ điêu…

Lý Á Bằng kết hôn với nữ diễn viên, ca sĩ Vương Phi và sinh được một cô con gái tên Lý Yên .nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 8 năm thì hai người quyết định li dị.

Phải công nhận một điều rằng mỹ nam xuất chúng có mặt ở khắp mọi nơi nhưng vẻ đẹp của những anh chàng hot boy ở vùng đất Tân Cương không lẫn vào đâu được. Một vẻ đẹp của tạo hóa , vẻ lai Tây cuốn hút , một ánh mắt sắc bén và một nụ cười tỏa nắng đã tạo nên sự đặc biệt của người dân nơi đây.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất