Phim Ảnh

'Tân bạch nương tử truyền kỳ' và 4 lý do khiến mọt phim Hoa ngữ phải 'lót dép' chờ ngày phát sóng

Thư Thư
Chia sẻ

"Tân Bạch Nương Tử truyền Kỳ (新白娘子传奇)" là bộ phim được sản xuất lại dựa theo tác phẩm cùng tên năm 1992. Trải qua hơn 26 năm giao quyền làm lại, bộ phim sắp công chiếu năm 2019 đã được đạo diễn nổi tiếng Trí Lỗi “đánh bóng” hơn so với những phiên bản trước đây.

Tân Bạch Nương Tử truyền Kỳ (新白娘子传奇) - Bộ phim cảm động lòng người về một câu chuyện tình yêu giữa con người tên Hứa Tiên ( Vu Mông Lung) và một con rắn trắng Bạch xà - Bạch Tố Trinh (Cúc Tịnh Y). Nàng rắn bản tính lương thiện một lòng tu tiên sống tại núi Nga Mi tình cờ gặp được thư sinh nho nhã Hứa Tiên, hai người rung động và kết nên duyên vợ chồng.

Vào dịp tết Đoan Ngọ, Bạch Tố Trinh uống phải rượu Hùng hoàng và hiện nguyên hình rắn trắng hù chết Hứa công tử. Để cứu sống tướng công, nàng dùng hết nghìn năm công lực lên núi Côn Luân để trộm tiên thảo. Nhìn chung, motip bộ phim không có gì là thay đổi nhưng những lý do sau đây liệu có khiến bạn phải hào hứng trông đợi ngày phát sóng?

1. Tái tạo kinh điển - đổi mới phù hợp

Cũng như các tác phẩm kinh điển trước đó, nhà làm phim vẫn giữ nguyên những bối cảnh tổng thể, những hình ảnh quen thuộc như cầu Đoạn Kiều bên Tây Hồ, thuyền gỗ trên sông, nam nữ chính che dù dưới mưa,… Khiến khán giả vừa xem vừa ngẫm lại những nhân vật và hình ảnh quen thuộc trước đó, thỏa mãn sự hồi tưởng dành cho người xem, mãn nhãn về hình ảnh.

2. Cốt truyện và tính nghệ thuật được nâng cấp

Để thảo mãn nhu cầu của người xem, nhà làm phim sẽ tạo sự kịch tính hơn cho nội dung. Làm cho không khí thần thoại trở nên đặc sắc trên màn ảnh nhỏ với Rết tinh, yêu ma với công lực thâm hậu, cái thiện cái ác đan xen lẫn nhau dữ dội hơn, tình yêu của cặp nam nữ chính gặp nhiều phong ba trắc trở mạnh mẽ, cao trào hơn phiên bản gốc. Kết hợp với hơn 1000 bức ảnh là âm thanh, những mô hình, cảnh quay, hơn 4000 trang phục được thêu tay, 10000 đạo cụ sử dụng trong phim được ekip sản xuất sáng tạo phù hợp với thị hiếu hiện tại nhưng không làm mất đi tính thần thoại của tác phẩm.

Vu Mông Lung trong lúc đọc kịch bản

3. Thần tượng nổi tiếng

Vu Mông LungCúc Tịnh Y được đánh giá là hai diễn viên biết diễn của màn ảnh Trung Hoa.Cả hai đã có cơ hội hợp tác với nhau qua bộ phim Hiên Viên Kiếm hán Chi Vân (2017) Đến với bộ phim Tân Bạch Nương Tử truyền Kỳ, không chỉ sáng tạo trong nội dung, nhà làm phim sẽ cho ta thấy được sự khác biệt trong diễn xuất của cặp đôi nam nữ chính. Hứa Tiên không chỉ phải hoàn thành vai trò chàng thư sinh hoàn hảo mà còn đóng tốt nhân vật khi chuyển biến thành vai phản diện muốn xưng bá Ma giới. Đó cũng là sự khác biệt của bộ phim đồng thời, tình yêu “ngàn năm vạn kiếp” sẽ được minh chứng khi bộ phim được lên sóng.

Cục Tịnh Y trong vai Bạch Tố Trinh - Bạch xà

Vu Mông Lung trong vai Hứa Tiên

4. Đội ngũ sản xuất và đạo diễn tài năng

Đoàn làm phim với hơn 500 nhân viên dốc toàn sức lực, hơn 5 tháng đổ mồ hôi mùa nóng , chịu rét mùa lạnh, diễn viên đóng những phân cảnh mạo hiểm để tạp nên thước phim chất lượng nhất trên màn ảnh. Với sự hướng dẫn của đạo diễn tài năng Trí Lỗi, ekip đã hoàn thành tốt vai trò của mình từ việc tạo hình cho nhân vật duyên dáng, thanh lịch, bắt kịp xu hướng hiện đại nhưng không làm mất đi giá trị của thời đại xưa cũ. Âm nhac, hiệu ứng sánh sáng, di chuyển các góc quay kết hợp hài hòa với phong cảnh thiên nhiên hữu tình lên thị giác người xem cho ta thấy được sự sắc sảo và khéo léo của đoàn làm phim .

Bộ phim là sự đầu tư biết bao tâm huyết chỉ với một mong muốn là đem sự giải trí mang đầy ý nghĩa đến cho khán giả. Tân Bạch Nương Tử truyền Kỳ mang đến một cốt truyện rõ ràng, mạnh mẽ, ta sẽ thấy được sự trẻ trung, mới mẻ và sáng tạo mà đạo diễn đã thay đổi tạo nên phiên bản năm 2019 hứa hẹn nhiều thành công. Hãy cùng SAOstar chờ đợi bộ phim kinh điển này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thư Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất