Phim Ảnh

'Tân Bạch nương tử truyền kỳ' tung trailer bi thương cho chuyện tình 'Hứa Tiên' Vu Mông Lung và 'Bạch Xà' Cúc Tịnh Y

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, đoàn làm phim "Tân Bạch nương tử truyền kỳ" đã tung trailer mới của phim, xác định lên sóng vào ngày 27 tháng 3 tới đây. Phim hiện nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả cùng với diễn xuất của Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y.

Tân Bạch nương tử truyền kỳ (新白娘子传奇) - bộ phim truyền hình cổ trang được cải biên từ tác phẩm cùng tên do Đài Loan thực hiện vào năm 1992, do Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y đóng chính. Bộ phim kể về câu chuyện tình duyên đầy trắc trở của chàng thư sinh Hứa Tiên và bạch xà tinh tu luyện ngàn năm Bạch Tố Trinh.

Ngay từ khi bộ phim tung ra những đoạn trailer đã thu hút nhiều thảo luận sôi nổi của khán giả. Mặc dù một bộ phim vẫn chưa chính thức lên sóng nhưng đã nhận được nhiều sự đánh giá tích cực của cộng đồng mạng và dự sẽ là một tác phẩm sẽ hot trong tương lai, khi sở hữu cho mình những diễn viên có giá trị nhan sắc vô cùng cao, các tạo hình cổ trang cũng vô cùng phù hợp.

Mới đây, nhà sản xuất Tân Bạch nương tử truyền kỳ tiếp tục giới thiệu đoạn trailer mới đầy huyền ảo, hé lộ những cảnh quay đẹp mắt của Cúc Tịnh Y và Vu Mông Lung:

Trailer mới.

Nam chính chàng thư sinh Hứa Tiên được giao cho nam diễn viên Vu Mông Lung đảm nhận. Bản thân Vu Mông Lung, nam diễn viên sinh năm 1988 tốt nghiệp học viện đào tạo diễn xuất Bắc Kinh vốn dĩ đã rất phù hợp với những vai diễn có tạo hình cổ trang, và khi anh chàng hóa thân vào nhân vật Hứa Tiên lần này cũng đã toát lên được “nhân khí” vốn có của vai diễn.

Trong khi đó, nhân vật xà tinh Bạch Tố Trinh được giao cho Cúc Tịnh Y đảm nhận. Cúc Tịnh Y nữ diên viên sinh năm 1994 sở hữu cho mình nhan sắc vô cùng xinh đẹp nên được nhận xét là rất phù hợp với hình tượng Bạch Tố Trinh lần này.

Ngoài hai diễn viên chính Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y ra thì bộ phim còn sở hữu cho mình những nữ diễn viên có giá trị nhan sắc vô cùng cao khác như Tiêu Yến, Bùi Tử Thiên, Trần Mỹ Kỳ….

Sau bao ngày chờ đợi thì khán giả cũng có thể vui vẻ được rồi khi mới đây đoàn phim đã tung trailer chính thức xác định Tân bạch nương tử truyền kỳ sẽ được ra mắt vào ngày 27 tháng 3 tới đây trên kênh IQIYI. Hãy cùng SAOstar theo dõi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất