Phim Ảnh

'Tân Bạch nương tử truyền kỳ' tiếp tục tung poster mới siêu lung linh, khẳng định nam nữ chính là cực phẩm xứng đôi

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Ngay từ khi khởi quay bộ phim "Tân Bạch nương tử truyền kỳ" ( 新白娘子传奇) đã nhận được không ít sự kỳ vọng của khán giả.

Quả nhiên tạo hình của nam nữ chính trong Tân Bạch nương tử truyền kỳ ( 新白娘子传奇) không hề khiến khán giả thất vọng bởi khí chất thần tiên của Cúc Tịnh Y vai Bạch nương tửVu Mông Lung mang đậm khí chất nho nhã thư sinh của chàng Hứa Tiên.

Cặp đôi Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y vốn đã từng hợp tác trong Hiên Viên kiếm hán chi vân, tạo hình và diễn xuất của cả hai đã thực sự thu hút khán giả, khiến khán giả mòn mỏi mong đợi một sự hợp tác thứ hai từ cặp đôi này. Chính vì vậy ngay sau khi Tân Bạch nương tử truyền kỳ ấn định nam nữ chính không ai khác chính là Cúc Tịnh Y và Vu Mông Lung đã thực sự không phụ lòng khán giả.

Poster được tung ra dịp tết Trung thu vừa rồi

Ngay từ những hình ảnh hậu trường và những poster đầu tiên đã khiến khán giả phải thốt lên đây chính là cực phẩm xứng đôi cho bộ phim mà họ chờ đợi suốt thời gian qua. Không dừng lại ở đó, tết trung thu vừa rồi, nhà sản xuất chỉ đưa vẻn vẹn có hai hình ảnh của Hứa Tiên và Bạch nương tử lên cũng đủ gây sốt trong cộng đồng mạng bởi tạo hình và nhan sắc cặp chính quá hoàn hảo.

Tân Bạch nương tử truyền kỳ được cải biên từ tác phẩm cùng tên do Đài Loan thực hiện vào năm 1992. Bộ phim xoay quanh mối tình đầy gian nan trắc trở của xà tinh tu luyện ngàn năm Bạch Tố Trinh (Cúc Tịnh Y) và chàng thư sinh Hứa Tiên (Vu Mông Lung).

Những poster trước đó khiến khán giả đứng ngồi không yên

Bạch Tố Trinh là xà yêu tu luyện thành hình người nhưng bản tính vô cùng lương thiện thiện, nàng vì muốn mở mang tầm mắt nên du ngoạn nhân gian, cùng Thanh Xà kết thành tỷ muội tình thâm, hoạn nạn có nhau. Trong một lần tình cờ Bạch Tố Trinh gặp gỡ và đem lòng ái mộ Hứa Tiên. Hai người phải lòng nhau thề hẹn cùng vượt qua ngàn khó khăn để bảo vệ tình yêu vĩnh hằng. Sau nhiều lần gặp gỡ tâm đầu ý hợp, Hứa Tiên cùng nàng kết duyên vợ chồng.

Sóng gió bắt đầu kéo đến khi Hứa Tiên phát hiện ra nương tử bên cạnh mình bấy lâu nay là xà tinh tu luyện hình người. Chàng nhất thời hoảng loạn, bị nguyên hình của nương tử dọa chết. Bạch Tố Trinh tiêu hao pháp lực ngàn năm một lòng muốn cứu sống Hứa Tiên. Sau khi Hứa Tiên sống lại, hai người li biệt từ đây, dường như mọi hiểu lầm không có cơ hội tháo gỡ. Đến sau cùng giữa người và yêu liệu có thể chung đường hay không chúng ta cùng đợi tác phẩm lên sóng để có câu trả lời nhé.

Dưới đây là một loạt các hình ảnh mới được nhà sản xuất tung ra, không chỉ có cặp nam nữ chính đẹp xuất sắc, các nhân vật phụ khác như Bùi Tử Thiêm vai Pháp Hải, Tiếu Yêu vai Tiểu Thanh (Thanh Xà) và các diễn viên phụ khác đều vô cùng thu hút.

Poster mới của cả nhân vật phụ và nhân vật chính

Hiện tại Tân Bạch nương tử chưa có lịch phát sóng cụ thể, nhưng hứa hẹn bộ phim sẽ lên sóng vào 2019. Hi vọng sẽ là một tác phẩm kinh điển tiếp theo về truyền thuyết Bạch Xà được ghi tên trong những tác phẩm chuyển thể hay nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất