Phim Ảnh

'Tân Bạch Nương tử truyền kỳ' tiếp tục thả thính MV ca khúc chủ đề đầy ngọt ngào

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Sau nhiều ngày mong đợi cuối cùng "Tân Bạch Nương tử truyền kỳ" của Cúc Tịnh Y và Vu Mông Lung cũng ấn định lịch lên sóng vào 22/3/2019 đồng thời tung MV ca khúc chủ đề ngọt ngào của cặp chính.

Tân Bạch Nương tử truyền kỳ (新白娘子传奇) ngay từ khâu tạo hình và tung những poster đầu tiên đã chiếm được sự yêu thích của khán giả. Cốt chuyện tuy cũ nhưng tạo hình có phần mới mẻ, đặc biệt có sự tham gia của Vu Mông Lung vai Hứa Tiên và Cúc Tịnh Y vai Bạch Tố Trinh diễn chính. Đây là hai cái tên trẻ của làng giải trí Hoa Ngữ nhưng diễn xuất và ngoại hình không khiến người xem thất vọng. Cả hai đã từng nổi tiếng qua những bộ phim đình đám như Vân Tịch Truyện (Cúc Tịnh Y) hay Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (Vu Mông Lung)… Dù chỉ vào vai phụ nhưng để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc.

Tạo hình đậm chất thần tiên của Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y trong phim

Bạch Tố Trinh là xà yêu tu luyện thành hình người nhưng bản tính vô cùng lương thiện thiện, nàng vì muốn mở mang tầm mắt nên du ngoạn nhân gian, cùng Thanh Xà (Tiêu Yến) kết thành tỷ muội tình thâm, hoạn nạn có nhau. Trong một lần tình cờ Bạch Tố Trinh gặp gỡ và đem lòng ái mộ Hứa Tiên. Hai người phải lòng nhau thề hẹn cùng vượt qua ngàn khó khăn để bảo vệ tình yêu vĩnh hằng.

Sau nhiều lần gặp gỡ tâm đầu ý hợp, Hứa Tiên cùng nàng kết duyên vợ chồng. Sóng gió bắt đầu kéo đến khi Hứa Tiên phát hiện ra nương tử bên cạnh mình bấy lâu nay là xà tinh tu luyện hình người. Chàng nhất thời hoảng loạn, bị nguyên hình của nương tử dọa chết. Bạch Tố Trinh tiêu hao pháp lực ngàn năm một lòng muốn cứu sống Hứa Tiên. Sau khi Hứa Tiên sống lại, hai người li biệt từ đây, dường như mọi hiểu lầm không có cơ hội tháo gỡ. Đến sau cùng giữa người và yêu liệu có thể chung đường hay không chúng ta cùng đợi tác phẩm lên sóng để có câu trả lời nhé.

MV ngập thính những cảnh ngọt ngào của cặp đôi chính nhưng cũng có xen lẫn những cảnh bi thương hứa hẹn sẽ lấy cạn nước mắt người khen. Bởi yêu và người vốn khó chung đường, nhiều cảnh ngược tâm giống như trong những phiên bản trước đó của Bạch nương tử truyền kỳ. Ngoài tạo hình vô cùng bắt mắt, khán giả còn kỳ vọng khá nhiều vào diễn xuất của nhân vật chính. Hi vọng đây sẽ là một tác phẩm mới làm nên tên tuổi cho Cúc Tịnh Y và Vu Mông Lung.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất