Phim Ảnh

'Tân Bạch nương tử truyền kỳ' thoát 'kiếp nạn' cấm phim cổ trang, chính thức chiếu vào đầu tháng 4/2019

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim "Tân Bạch nương tử truyền kỳ" (新白娘子传奇) do Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y đóng chính đã không ít lần bị hoãn lịch chiếu do vấp phải nhiều sự cố. Đến cuối cùng cũng chính thức công bố lịch chiếu vào ngày 3/4/2019

Có lẽ cặp đôi Vu Mông LungCúc Tịnh Y gặp khá nhiều khó khăn để được trình diễn với khán giả. Bạn đầu bộ phim được ấn định lịch lên sóng vào 15/1 nhưng lại đụng phải một bộ phim cùng tên khác và lùi lịch chiếu. Bộ phim tiếp tục bị hoãn lại đến ngày 27/3 mới được lên sóng, poster của đoàn làm phim đã công bố rõ ràng. Thế nhưng đúng lúc vừa công bố được vài ngày thì gặp phải lệnh cấm phim cổ trang của “Quảng Điện” Trung Quốc. Kết quả là Tân Bạch nương tử truyền kỳ (新白娘子传奇) lại tiếp tục bị trì hoãn thêm lần nữa. Trong khi cư dân mạng lo lắng về số phận của bộ phim mà họ mong đợi thì bất ngờ đoàn làm phim đăng trên weibo lịch chiếu phim chính thức.

Sau khi “Quảng Điện” đưa ra lệnh cấm phim cổ trang đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Thay vì cấm triệt để phim cổ trang lên sóng trong thời gian này, Quảng Điện quyết định đưa ra các tiêu chuẩn xét duyệt nghiêm ngặt cho phim cổ trang. Những bên không nhận được giấy phép lên sóng thì vẫn bị “ngâm dấm”. Thật may mắn khi Tân Bạch nương tử đã vượt qua vòng kiểm duyệt nghiêm ngặt để lên sóng vào ngay đầu tháng 4.

Tân Bạch nương tử truyền kỳ không chỉ đơn thuần là một bộ phim cổ trang giải trí. Nó là một câu truyện truyền kỳ nổi tiếng của Phương Đông. Diễn dịch lại một cách hoàn toàn mới tinh hoa văn hóa lưu truyền ngàn năm của dân tộc Trung Hoa, kế thừa vẻ đẹp phương Đông, phát huy chân thiện mỹ, tác phẩm kinh điển đã được lưu giữ 27 năm, biểu thị rõ sức hút của văn hóa phương Đông. Có lẽ đây cũng là một trong những lí do để bộ phim nhanh chóng được kiểm duyệt và trình làng sau nhiều lần bị hoãn chiếu.

Bộ phim do Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y vào vai chính Hứa Tiên và Bạch Tố Trinh. Đây là câu chuyện tình yêu bi ngược giữa con người và xà yêu hay chính xác là giữa một thư sinh lương thiện và một con xà yêu si tình biến thành hình người. Chuyện tình của họ sẽ gặp phải vô vàn trắc trở khó khăn, thậm trí là phải sinh li tử biệt để được ở bên nhau. Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y lần nữa sẽ tái hiện nên thiên tình sử đầy hạnh phúc nhưng không kém bi đát trong bộ phim này. Tạo hình mang đầy vẻ thần tiên và phong cảnh vô cùng đẹp sẽ khiến bộ phim càng trở nên thu hút. Hi vọng sau bộ phim này cặp đôi Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y sẽ thực sự tỏa sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất