Phim Ảnh

'Tân Bạch nương tử truyền kỳ': Hứa Tiên trúng độc nặng, sự thật việc Bạch Tố Trinh bỏ đi ngay lúc này

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Bạch Tố Trinh và Hứa Tiên cùng nhau trải qua bao nhiêu khó khăn đến ngày nhận ra tình cảm của đối phương thì Hứa Tiên đột nhiên bị trúng độc nặng dẫn đến tàn phế. Đúng lúc này Bạch Tố Trinh không từ mà biệt khiến Hứa Tiên đau lòng. Rút cuộc nàng đã đi đâu?

Hứa Tiên (Vu Mông Lung) một lần tình cờ gặp gỡ Bạch Tố Trinh (Cúc Tịnh Y) nhưng giữa hai người có hiểu lầm nghiêm trọng, trong lòng căm ghét đối phương. Thế nhưng sau khi có cơ hội tiếp xúc với nhau, cả hai đã nhận ra tình cảm thật của mình. Đặc biệt lúc Tố Trinh gặp nạn, Hứa Tiên đã dang tay giúp đỡ, cứu một con Bạch Xà thoát nạn. Từ đó Tố Trinh đem lòng cảm mến Hứa Tiên, nhiều lần quay lại cùng chàng tương phùng.

Mỗi lần gặp gỡ thêm một lần cảm mến. Hứa Tiên nhận ra tình cảm của mình dành cho Tố Trinh liền không ngần ngại bày tỏ tấm lòng qua từng nét chữ khắc trên thân ô. Ngày tiễn biệt Tố Trinh, Hứa Tiên mang ô đến trả với tấm lòng chân tình nhất. Hai người lần nữa bày tỏ tình cảm ngay trên cầu Đoạn Kiều. Nơi đó coi như là nơi ước hẹn của cặp đôi mới yêu lần đầu.

Trong lúc Hứa Tiên gặp hoạn nạn bị quan phủ bắt đi, tra tấn thậm tệ, Tố Trinh cũng không vì thế mà bỏ mặc. Nàng bôn ba khắp nơi tìm kiếm chứng cứ, giải oan cho Hứa Tiên. Hứa Tiên tuy được giải oan nhưng đến lúc trở về lại lâm bệnh nặng do trúng kịch độc. Tố Trinh hoảng hốt khi nhận ra thứ độc hại Hứa Tiên liệt cả hai chân vốn là độ của mình nhưng bản thân dù gắng sức cũng không thể giải được.

Tố Trinh đau lòng phát hiện ra nụ hôn của mình cho Hứa Tiên chính là kịch độc. Vội vã trở về núi Nga Mi, Tố Trinh dùng công lực ngàn năm để trồng cỏ linh chi ngàn năm cứu Hứa Tiên. Nhưng vì công lực chưa đủ, Cảnh Tùng thấy vậy phẫn nộ liền đem Tố Trinh nhốt lại, không cho nàng tiếp tục hao tổn linh lực. Đồng thời hắn cầm o của Tố Trinh đến gặp Hứa Tiên buông những lời cay đắng. Nói rằng chiếc ô định tình này là Tố Trinh trả lại cho Hứa Tiên, đồng thời khuyên Hứa Tiên buông tha cho nàng, vì giờ tàn tật làm sao có thể chăm sóc bảo vệ được Tố Trinh. Hứa Tiên hiểu ý nghĩa từng câu nói, đau lòng mà chấp nhận sự thật cay đắng này.

Thế nhưng sự thật vốn không phải như vậy, sau khi Tố Trinh trốn được ra ngoài liền đi cầu Quan Âm Bồ Tát giúp đỡ. Nhưng độc tố mà Hứa Tiên trúng phải vốn không phải là thứ độc dược bình thường, mà do Tình Độc gây nên. Muốn cứu Hứa Tiên, Tố Trinh hoặc là từ bỏ nguyên đan của mình hoặc là đoạn tuyệt tình duyên với chàng. Cuối cùng Tố Trinh chọn cách dùng nguyên đan của mình cứu Hứa Tiên một mạng, đồng nghĩa với việc nàng mất đi công lực trăm năm, khó lòng hồi phục tu vi thành tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất