Phim Ảnh

'Tân Bạch nương tử truyền kỳ 2019': Ngỡ ngàng trước nhan sắc Bạch Xà và những phân cảnh 'kinh điển' tái hiện từ trong truyện

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Câu chuyện về Bạch Xà không còn xa lạ đối với khán giả màn ảnh nhỏ khi được remake thành nhiều bản kinh điển trước đó. Phiên bản "Tân Bạch nương tử truyền kỳ" lại có sự cuốn hút kỳ lại bởi dàn diễn viên trẻ đẹp như tranh vẽ.

Ngay từ khâu tạo hình khán giả đã phải trầm trồ bởi vẻ đẹp thuần khiết của Bạch Xà do Cúc Tịnh Y đảm nhận. Từ khâu tạo hình cho đến trang phục vô cùng bắt mắt. Bạch Xà Cúc Tịnh Y đã nhận được không ít lời khen từ phía khán giả. Tên thật của nàng là Bạch Tố Trinh, vốn là một xà yêu tu luyện ngàn năm thành hình người. Tâm tính lương thiện một lòng muốn tu thành chính quả, Bạch Tố Trinh nghe theo chỉ dẫn của Quan Thế Âm Bồ Tát mà đến nhân gian nếm trải cuộc đời của một con người thật sự.

Vẻ đẹp vô cùng hoàn mỹ của Bạch Xà Cúc Tịnh Y

Lần đầu tiên đến nhân gian, Bạch Tố Trinh gặp gỡ Hứa Tiên (Vu Mông Lung) khi đó là một lang y chữa bệnh cứu người. Đây là phân cảnh hai người gặp nhau lần đầu, nhưng do hiểu lầm nên có chút bất mãn về đối phương. Chính vì thế mà Bạch Tố Trinh quyết định tìm cách gặp lại Hứa Tiên lần nữa để khuyên chàng làm việc tốt.

Phân cảnh kinh điển thứ hai đó chính là khi Bạch Xà gặp nạn được Hứa Tiên giải cứu. Với tấm lòng nhân từ của mình, Hứa Tiên không hề giết con rắn nhỏ máu trắng vô tội mà đem thả đi. Thật trùng hợp con rắn đó chính là Bạch Tố Trinh. Từ đó nàng bắt đầu cảm mến vị ân nhân cứu mạng mình.

Đêm hội đèn hoa đăng, Bạch Tố Trinh và Hứa Tiên lần nữa tình cờ gặp nha. Cũng chính thức từ lúc này cả hai cảm mến đối phương. Trong cảnh sắc lãng mạn đó lại sảy ra sự cố, yếu quái hoành hành, nhà cửa bị đốt cháy. Hứa Tiên liều mạng xông vào đám cháy cứu người. Còn Bạch Tố Trinh dùng tiên pháp tạo mưa to dập lửa. Hai người kể từ đây coi như tâm đầu ý hợp.

Trải qua nhiều khó khăn, cùng nhau làm việc thiện tích đức mà Hứa Tiên quyết định đi theo con tim của mình. Chàng lên đường tìm đến Bạch Phủ để gặp lại Tố Trinh nhưng hỏi thăm mãi cũng không ai biết. Cơn mưa ngang qua lại tình cờ khiến cặp đôi cùng trú mưa trong một chiếc đình nhỏ. Phân cảnh này cũng là một trong những đoạn đắt giá cả trong truyện và trong phim.

Thế nhưng cảnh kinh điển nhất trong phim phải nói đến lúc Bạch Tố Trinh và Hứa Tiên gặp nhau trên cầu Đoạn Kiều. Hứa Tiên tiễn Bạch Tố Trinh đi và trả lại ô cho nàng đồng thời khắc dòng chữ biểu đạt tình cảm của mình lên đó. Bạch Tố Trinh hiểu ra liền đuổi theo chàng đến cầu Đoạn Kiều.

Sẽ còn rất nhiều những cảnh bi ngược nữa sẽ xuất hiện trong phim, bởi đây vốn dĩ là chuyện tình giữa con người và xà yêu nên khó có thể suôn sẻ hạnh phúc bên nhau mãi

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất