Phim Ảnh

Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ 2019: 'Hứa Tiên 1992' Diệp Đồng hóa Hứa Mẫu, hết lời khen ngợi Cúc Tịnh Y

Theo Sina
Chia sẻ

Diệp Đồng vai Hứa Tiên (1992) năm xưa đã hóa thân thành Diệp Mẫu trong phiên bản phim mới của "Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ 2019".

Năm 1992, vai diễn Hứa Tiên do Diệp Đồng đảm nhận đã gây được nhiều sự chú ý từ khán giả. Bởi lẽ trong bản Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ thời điểm đó, nữ diễn viên giả trai đã khiến mọi người bất ngờ khi sánh vai với “Bạch Xà” Triệu Nhã Chi. Năm 2019, Diệp Đồng tham gia vào bản phim mới, không còn là vai diễn năm xưa nữa mà đã trở thành Hứa Mẫu…

Vì có kinh nghiệm trước đó nên Diệp Đồng đã rất tận tình chỉ dẫn cho Vu Mông Lung các chi tiết trong phim cùng những góp ý hữu ích. Không những vậy, Diệp Đồng còn không tiếc dành lời khen ngợi cho cô con dâu trong phim ảnh của mình là Cúc Tịnh Y.

Bạch Xà và Hứa Tiên trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ (1992) do Triệu Nhã Chi và Diệp Đồng đóng.

Ngày 19/3, phim truyền hình Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ do Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y làm diễn viên chính đã cho phát sóng 1 đoạn phỏng vấn của Diệp Đồng. Từng ở phiên bản Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ năm 1992 diễn Hứa Tiên, nay trong phim cùng tên đã lên vai mẹ của Hứa Tiên.

Đối với vai diễn của Vu Mông Lung, Diệp Đồng cho biết là lần này Hứa Tiên sẽ không còn là một tên nhút nhát, ngoan ngoãn nữa, thay vào đó Hứa Tiên sẽ là người có chủ kiến và có những yêu cầu của bản thân mình, là vai diễn mang lại cho người xem một cảm giác mới hoàn toàn.

Diệp Đồng chia sẻ: “Vì mỗi người có kinh nghiệm diễn xuất không giống nhau, có thể khi thêm vào vài tình tiết mới thì khán giả mới có không gian suy nghĩ và tưởng tượng mới lạ hơn.” Vu Mông Lung trên mạng xã hội Weibo đã có câu trả lời rằng tuy bản thân có nhiều thứ làm chưa được tốt nhưng rất vui khi có sự cổ vũ cũng như lời góp ý từ Diệp Đồng.

Đồng thời, Diệp Đồng đã dành những lời có cánh cho Cúc Tịnh Y. Diệp Đồng nói “Bạch Xà” 2019 xinh đẹp lại trẻ trung, trong phim là là một người vợ hiền lành và biết suy nghĩ cho người mình yêu. “Tôi tin rằng khán giả nhất định sẽ rất thích, vì họ là 1 cặp trai tài gái sắc, có sắc đẹp và cũng rất đáng yêu, nhất định sẽ hấp dẫn sự chú ý của những khán giả trẻ tuổi.”

Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ được cải biên lại từ phiên bản phim truyền hình cùng tên năm 1992, kể về xà yêu Bạch Tố Trinh (Cúc Tịnh Y) có bản tính lương thiện, đã tu luyện thành người, sau đó gặp gỡ và đem lòng ái mộ Hứa Tiên. Hai người đã có những ngày tháng vui vẻ bên nhau nhưng cho đến khi thân phận của Bạch Tố Trinh bị lộ khiến Hứa Tiên đối mặt với cái chết. Bạch xà chấp nhận hi sinh tất cả để cứu lấy Hứa Tiên.

Liệu hai người họ có quay về lại được những ngày hạnh phúc năm xưa, các bạn hãy đón xem phim nhé từ ngày 03/04/2019 nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất