Phim Ảnh

'Tân Bạch nương tử truyền kỳ 2019' bị tố xài nhạc lậu, nhà sản xuất phim lên tiếng

Theo Sina
Chia sẻ

Vào ngày 3/4, phim "Tân Bạch nương tử truyền kỳ 2019" do Cúc Tịnh Y và Vu Mông Lung đảm nhiệm vai chính đã được phát sóng nhưng âm nhạc trong phim lại bị nói là vi phạm bản quyền.

Từ khi phim Tân Bạch nương tử truyền kỳ 2019 phát sóng đã nhận được sự theo dõi rất “máu lửa” từ phía khán giả. Mới gần đây, đã có nhiều người nói đoàn làm phim đã ghép nhạc mà không được sự cho phép.

Vào ngày 1/4, công ty Càn Duyên đã lên trên trang Weibo của mình mà lên tiếng thanh minh. Trong bài viết ghi rõ: “Vào tháng 11/2015, thông qua tác giả là ông Tả Hoằng Nguyên đã lấy được bản quyền âm nhạc, công ty TNHH điện ảnh Càn Long (Đông Dương) đã sở hữu độc quyền toàn bộ tác phẩm âm nhạc trong phim Tân Bạch nương tử truyền kỳ của năm 1992.

Tuy nhiên vào tháng 3/2019, Ái Kỳ Nghệ lẫn những tác phẩm tuyên truyền phim Tân Bạch nương tử truyền kỳ chưa thông qua công ty chúng tôi mà đã sử dụng chúng, từ trailer đến phim tuyên truyền đã sử dụng một trong những ca khúc đó là bài Ngàn năm chờ đợi (千年等一回). Chúng tôi đang làm việc với Ái Kỳ Nghệ về vấn đề này và muốn đưa việc này ra tòa án vì việc xâm hại bản quyền.”

Công ty điện ảnh Càn Duyên còn biểu thị rõ thái độ của mình “những việc liên quan đến luật pháp thì phải về phía luật pháp”. Ngày 4/4, phóng viên của báo Tân Kinh đã liên hệ với Ái Kỳ Nghệ và một công ty sản xuất khác, cả 2 đã xác minh là phía Càn Duyên đã cho phép sử dụng nhạc phim. Hiện mọi việc đã được giải quyết và hy vọng khán giả sẽ bỏ qua những lùm xùm không đáng có này.

Trích đoạn phim.

Tân Bạch nương tử truyền kỳ được cải biên từ tác phẩm cùng tên do Đài Loan thực hiện vào năm 1992. Bộ phim xoay quanh mối tình đầy gian nan trắc trở của xà tinh tu luyện ngàn năm Bạch Tố Trinh (Cúc Tịnh Y) và chàng thư sinh Hứa Tiên (Vu Mông Lung).

Bạch Tố Trinh là xà yêu tu luyện thành hình người nhưng bản tính vô cùng lương thiện thiện, nàng vì muốn mở mang tầm mắt nên du ngoạn nhân gian, cùng Thanh Xà kết thành tỷ muội tình thâm, hoạn nạn có nhau. Trong một lần tình cờ Bạch Tố Trinh gặp gỡ và đem lòng ái mộ Hứa Tiên. Hai người phải lòng nhau thề hẹn cùng vượt qua ngàn khó khăn để bảo vệ tình yêu vĩnh hằng. Sau nhiều lần gặp gỡ tâm đầu ý hợp, Hứa Tiên cùng nàng kết duyên vợ chồng.

Trailer phim.

Sóng gió bắt đầu kéo đến khi Hứa Tiên phát hiện ra nương tử bên cạnh mình bấy lâu nay là xà tinh tu luyện hình người. Chàng nhất thời hoảng loạn, bị nguyên hình của nương tử dọa chết. Bạch Tố Trinh tiêu hao pháp lực ngàn năm một lòng muốn cứu sống Hứa Tiên. Sau khi Hứa Tiên sống lại, hai người li biệt từ đây, dường như mọi hiểu lầm không có cơ hội tháo gỡ. Đến sau cùng giữa người và yêu liệu có thể chung đường hay không, chúng ta cùng đón xem những tập tiếp theo của phiên bản 2019 nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất