Phim Ảnh

'Tam thiên nha sát' của Trịnh Nghiệp Thành, Triệu Lộ Tư: Đề tài tiên thuật, huyền huyễn trở lại, hấp dẫn người xem

DAO DAO
Chia sẻ

"Tam thiên nha sát" do Trịnh Nghiệp Thành, Triệu Lộ Tư mang đề tài tiên thuật, huyền ảo sẽ được chiếu độc quyền trên Mango TV vào ngày 18/03.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang, bộ phim Tam thiên nha sát thuộc thể loại tiên hiệp - huyền huyễn dài 30 tập kể lại cuộc đời của Đàm Xuyên (Triệu Lộ Tư), một công chúa của Đại Yến, một quốc gia vốn đã bị diệt vong. Vì điều này, cô buộc phải che giấu danh tính thực sự của mình và lẩn trốn.

Được cung nữ thân cận và vị tiên sinh từng dạy tiên thuật trong hoàng cung cứu giúp, cô từ một lá ngọc cành vàng, mười đầu ngón tay không dính bùn đất, trở thành một cô gái mạnh mẽ, cứng cáp.

Đàm Xuyên gặp Phó Cửu Văn (Trịnh Nghiệp Thành), người không biết cô là ai nhưng sẵn sàng trở thành một thiên thần bảo hộ cho cô trong suốt mười kiếp trước.

Trong tác phẩm gốc, Đàm Xuyên được miêu tả là một cô gái rất xấu, nhưng trong phiên bản phim truyền hình, điều này đã được tổ biên kịch sửa lại cho hợp với thị hiếu của người xem đài. Và với sự xuất hiện của Triệu Lộ Tư trong vai Đàm Xuyên, chúng ta có thể thấy đây là một dự án đáng xem khi có nam thanh và nữ tú đảm nhận vai chính.

Trailer “Tam thiên nha sát”.

Tam thiên nha sát sẽ được chiếu độc quyền trên Mango TV vào ngày 18/03.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất