Phim Ảnh

'Tam Tạng' Oh Yeon Seo 'hack tuổi', trở thành truyền nhân tiếp theo của Jang Nara

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Càng lớn tuổi, Oh Yeon Seo ngày càng trở nên trẻ trung xinh đẹp đến bất ngờ!

Trong những ngày gần đây, Oh Yeon Seo đã chia sẻ một số ảnh chụp của mình lên mạng xã hội Instagram trong chuyến đi đến Phuket, Thái Lan. Được biết, nữ diễn viên bay sang xứ Chùa Vàng để thực hiện bộ ảnh tạp chí trong thời gian sắp tới. Nhân dịp này, cô ấy cũng dành thời gian để tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình.

Khán giả thực sự ngỡ ngàng trước dung nhan trẻ đẹp của “Tam Tạng” qua kiểu tóc Pucca đáng yêu, tạo nên bầu không khí tươi mới. Bên cạnh đó, bức ảnh còn tăng gấp đôi sự thu hút khi mỹ nhân ở ngưỡng cửa của tuổi 32 khi mặc kiểu áo yếm khoe xương đòn quyến rũ.

Dù là cô gái ở độ tuổi 30 nhưng nữ diễn viên vẫn như những cô nữ sinh đang tuổi mộng mơ, chập chững bước qua tuổi 18. Có thể nói rằng, Oh Yeon Seo là một trong những “truyền nhân hack tuổi”, có khả năng lão hóa ngược giống như “mỹ nhân không tuổi” Jang Nara và “nàng cỏ” Goo Hye Sun.

Cả khán giả khắp châu Á và làng giải trí Hàn Quốc, không ai không biết Jang Nara sở hữu vẻ đẹp trẻ trung không ai sánh bằng. Ngoài ra, cô còn có các biệt danh khác như ma cà rồng, yêu tinh. Thông qua phim Hoa Du Ký, Cha Seung Won tiết lộ: “Jang Nara là yêu quái nên trẻ mãi không già, cô ấy đang cân nhắc phẫn thuật thẩm mỹ để trông..già đi”.

Mặt khác, gần đây Oh Yeon Seo đang đàm phán để tái xuất màn ảnh nhỏ sau hơn 1 năm kể từ drama ăn khách Hoa du ký đài tvN, sản xuất vào cuối năm 2017. Được biết, cô ấy sẽ cùng ông xã của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun thảo luận để xuất hiện với tư cách là người dẫn đầu trong dự án hài-lãng mạn People With Flaws (하자있는 인간들: Người khuyết điểm) đài MBC.

Nội dung phim sẽ kể về câu chuyện tình yêu của một cô gái trẻ coi thường những chàng mỹ nam đẹp hơn hoa và một người đàn ông bị ám ảnh bởi ngoại hình đẹp của mình. Sau đó, họ sẽ vượt qua mọi định kiến chống lại những người có khuyết điểm để đến với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất