Phim Ảnh

'Tầm Tần Ký' 2019 với Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong, Tuyên Huyên, Quách Thiện Ni, Đằng Lệ Minh

Theo Sina
Chia sẻ

Phim Tầm Tần Ký đã khẳng định sự quay trở lại của dàn diễn viên gạo cội, gồm có Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên và Lâm Phong,...

Cổ Thiên Lạc đã tung ảnh poster về tác phẩm phim điện ảnh Tầm Tần Ký và cũng xác nhận rằng các nhân vật chính trong phiên bản phim Cỗ Máy Thời Gian đều quay về đóng chung, gồm có sự góp mặt của Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên, Lâm Phong, Quách Thiện Ni, Đằng Lệ Danh, Trịnh Tuyết Nhi,…

Phim Cỗ Máy Thời Gian được phát sóng năm 2001, kể về câu chuyện về nhân viên khu đặc chủng của thế kỷ 21 Hạng Thiếu Long (Cổ Thiên Lạc) quyết định tham gia vào cuộc nghiên cứu về máy xuyên không gian. Nhưng vì một số dữ liệu xảy ra sai sót nên anh chàng bị đem đến thời kỳ chiến quốc.

Phim điện ảnh Tầm Tần Ký đã do công ty của Cổ Thiên Lạc là Thiên Hạ mua bản quyền.

Khi tiếp nhận phỏng vấn, Tuyên Huyên đã tiết lộ rằng phim điện ảnh Tầm Tần Ký sẽ khởi quay vào cuối năm nay (có thể là vào tháng 10). Tuyên Huyên cũng rất hào hứng, cô còn nói ông Cổ rằng: “Chúng mình cũng ở với nhau 19 năm, những cuộc hội thoại cũng nên mang cái gì đó hiện đại 1 chút, không cần phải học mấy câu văn cổ.”

Cổ Thiên Lạc ngay lập tức trả lời ngay “Không thể nào! Không có chuyện đó đâu!”. Câu nói của ông Cổ đã hoàn toàn đánh tan giấc mộng của Tuyên Huyên.

 Khi nhận được câu hỏi có phải là vẫn giữ nguyên nhân vật của từng người như phim trước đây hay không, Lâm Phong đã trời lời ngập ngừng rằng “Nếu không phải làm lại nhân vật giống như lúc đó, tôi nghĩ khán giả sẽ cảm thấy thất vọng. Chúng tôi chủ yếu là làm lại nhân vật của mình năm xưa, vậy thì mới gọi là hồi ức của tập thể chứ.” Qua câu nói này có thể cho thấy các nhân vật trong phim vẫn bảo toàn nguyên vẹn, không thay đổi.

Lâm Phong cũng chia sẻ dù không làm việc chung với nhau nhưng mà mọi người vẫn còn giữ liên lạc nên anh nghĩ mọi thứ như ăn ý trong diễn xuất sẽ còn tốt hơn lúc trước rất nhiều.

Cổ Thiên Lạc chia sẻ rằng “Sẽ kể tiếp câu chuyện này, nói về 19 năm sau, khi Tần vương đã thống nhất 6 nước, sau đó chuyện diễn biến như thế nào, mọi người đều không biết vì có rất nhiều cái cũng có thể viết vào. Điều tốt nhất khi diễn các nhân vật của 19 năm sau là mọi người đều không cần phải trang điểm quá nhiều.”

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất