Phim Ảnh

Sau khi tung poster, 'Tam sinh tam thế Thần tịch duyên' tiếp tục hé lộ trailer đậm chất tiên khí

Như Hồ
Chia sẻ

Tam sinh tam thế Thần tịch duyên tung trailer mới, mong muốn có thể truyền đạt được nhiều giá trị quan đến với mọi người hơn thông qua tác phẩm này.

Ngày hôm nay, đoàn phim Tam sinh tam thế Thần tịch duyên do Trương Chấn, Nghê Ni.. đóng chính sau khi lần đầu tiên tung ra poster tạo hình chính thức các nhân vật ra thì mới đây, đoàn phim cũng đã tung ra bản trailer mới với tiêu đề Seri phim truyền hình Thần thoại thế giới cực đẹp Trung Quốc, lần đầu tiền dùng khung cảnh thần bí của câu chuyện thần thoại Cực mỹ tiên luyến 2.0, mở màn với sự tươi đẹp hoàn mỹ của tình yêu, cùng với khí chất tao nhã của phương Đông.

[VietSub] Trailer Tam Sinh Tam Thế Thần Tịch Duyên - Trương Chấn, Nghê Ni. Nguồn: YT/Lẩu Subteam

Với những tình tiết trong trailer này đã thể hiện được nội dung nồng cốt của phim xoay quanh hai thứ gọi là “lời hứa” và “trách nhiệm”. Sau khi Tam sinh tam thế Thần tịch duyên chính thức truyền truyền thì mọi người đối với sự yêu hận giữa Cửu Thần - Trương Chấn và Linh Tịch - Nghê Ni càng cảm thấy hiếu kỳ hơn.

Xem thêm: 'Tam sinh tam thế Thần tịch duyên' tung poster mới đầy đủ nhân vật nhưng vẫn bị khán giả chê bai như trước đó

Ngay từ khi trailer mới này được đăng tải thì trong bức tranh xinh đẹp đầy thế tục này lấy duyên phận của hai người làm khởi đầu, hướng khán giả đến một thế giới thần thoại tươi đẹp duy nhất, đầy khí chất và tình yêu tiên giới, mở ra khung cảnh đầy tươi đẹp.

Chỉ với một trailer ngắn gọn chưa đầy hai phút không những đem đến sự chuyển biến trắc trở trong tình cảm của nam nữ chính mà còn làm cho khán giả cảm nhận được một cách sâu sắc thế giới quan về “Lời hứa” và “trách nhiệm” của Cực mỹ tiên luyến 2.0 muốn truyền đạt đến. Đối mặt với an nguy của chúng sinh và tình cảm nam nữ đã trở thành vấn đề nan giải, với trách nhiệm và tình cảm đã trở thành sự xung đột lẫn nhau. Cửu Thần và Linh Tịch đối mặt không chỉ là nguy hiển của tình yêu mà còn là thử thách về trách nhiệm, bảo vệ thái bình lục giới và lời hứa bảo vệ chúng sinh.

Đây cũng chính là những gì mà Tam sinh tam thế Thần tịch duyên muốn mang lại, truyền đạt những giá trị quan cao hơn đến mọi người. Phim dự kiến sẽ được lên sóng trong thời gian sắp tới.

Xem thêm: Dân mạng chê bai 'Tam sinh tam thế: Thần tịch duyên' bắt chước Dương Mịch - Triệu Hựu Đình, tuyên bố không muốn xem

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất