Phim Ảnh

'Tam sinh tam thế Thần tịch duyên' tung poster mới đầy đủ nhân vật nhưng vẫn bị khán giả chê bai như trước đó

Như Hồ
Chia sẻ

Tam sinh tam thế Thần tịch duyên tung poster các nhân vật nhưng phản ứng của khán giả vẫn không khá hơn là mấy.

Tam Sinh Tam Thế: Thần Tịch Duyên (三生三世宸汐缘) là bộ phim truyền hình cổ trang thần thoại do Trương Chấn, Nghê Ni... đảm nhận vai chính kể về tình yêu của thiếu nữ Linh Tịch và chiến thần Cửu Thần.

Cách đây không lâu, đoàn phim Tam sinh tam thế Thần tịch duyên từng tung ra một đoạn trailer giới thiệu ngắn cũng như poster của nhân vật chính nhưng dường như không nhận được sự chào đón của khán giả. Một phần họ cho rằng vài phân cảnh của Tam sinh tam thế thần tịch duyên bắt chước Tam sinh tam thể thập lý đào hoa, dân mạng đánh giá Nghê Ni và Trương Chấn không thích hợp với những thể loại phim thế này dù sao họ cũng là những diễn viên nổi tiếng trong ngành điện ảnh.

Xem thêm: Đoạn mở đầu teaser 'Tam sinh tam thế - Thần tịch duyên' bị nghi ngờ đạo nhái

Mới đây, một loạt poster các nhân vật mới với tiêu đề Nguyệt ảnh mộng cảnh lần đầu tiên được đoàn phim tung ra. Trong những poster này có thể thấy Cửu Thần của Trương Chấn lạnh lùng, kiên nghị, đầy trách nhiệm khi canh giữ lục giới. Còn Linh Tịch của Nghê Ni xinh đẹp, dịu dàng, khí chất linh hoạt. Còn có Cảnh Hưu của Lý Đông Học vừa chính vừa tà, một Thanh Dao của Trương Chỉ Khê thanh khiết, một Vân Phong của Lý Gia Minh phiêu diêu tự tại….

Thế nhưng, khi poster tung ra vẫn chưa nhận được quá nhiều sự phản hồi tích cực của khán giả khi câu hỏi vẫn chỉ xoay quanh việc: “Trương Chấn thiếu tiền rồi sao?”, “Bộ phim này hình như kinh phí không đủ”, “Nhan sắc này, thưởng thức không nổi”…

Xem thêm: Dân mạng chê bai 'Tam sinh tam thế: Thần tịch duyên' bắt chước Dương Mịch - Triệu Hựu Đình, tuyên bố không muốn xem

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất