Phim Ảnh

'Tam sinh tam thế: Thần Tịch Duyên': Nghê Ni đẹp nhưng không hợp cổ trang, teaser như quảng cáo sữa tắm hay nước khoáng

Theo Dưa bở C-Biz
Chia sẻ

Sau khi 'Tam sinh tam thế: Thần Tịch Duyên' tung teaser đầu tiên với sự xuất hiện của Nghê Ni và Trương Chấn, khán giả Việt Nam đã nhiệt tình bàn luận về bộ phim này.

Vào sáng ngày 09/04/2019, đoàn phim Tam sinh tam thế: Thần Tịch Duyên bất ngờ tung video-clip tuyên truyền với sự tham gia của cặp đôi chính: Nghê Ni và Trương Chấn.

Teaser “Tam sinh tam thế: Thần Tịch Duyên”.

Trương Chấn vào vai Chiến thần Cửu Thần của Thiên tộc, trong khi đó Nghê Ni là Linh Tịch - Tiểu tiên của rừng đào.

Thần tịch duyên không chuyển thể từ truyện, cũng không phải là phần sau hay tiền truyện của series Tam sinh tam thế do Đường Thất Công Tử viết. Thần tịch duyên hoàn toàn là một kịch bản phim được viết bình thường hay còn gọi là nguyên tác kịch bản gốc. Sở dĩ gắn thêm Tam sinh tam thế là vì ekip và nhà sản xuất của Thần tịch duyên là nguyên bộ sậu của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Hiện tại, một số thông tin hành lang cho biết, phim sẽ được phát sóng vào hè 2019 trên đài Chiết giang.

Vạn năm trước, Chiến thần Cửu Thần (Trương Chấn) vì phong ấn mà rơi vào trạng thái ngủ say. Đột nhiên vì thiếu nữ Linh Tịch đi nhầm vào kết giới mà thức tỉnh. Trong quá trình ở cùng nhau, bởi vì thưởng thức lẫn nhau mà sinh ra tình cảm. Linh Tịch bị phát hiện ra bản thân có sát khí trời sinh, mà sát khí này lại chính là Linh dược của Ma tộc, sẽ mở ra phong ấn của Ma thần, khiến hắn ta thức tỉnh, gây họa cho chúng sanh. Đây chính là điều tối kỵ, tình cảm của hai người từ đây gặp sự khó khăn của vận mệnh.

Cửu Thần không muốn giết oan người vô tội, đảm đương áp lực, cứu vớt Linh Tịch, trừ đi sát khí của nàng. Linh Tịch (Nghê Ni) dưới sự giúp đỡ của Cửu Thần, từ một thiếu nữ ngây thơ dần trưởng thành, dẫn dắt tộc nhân phản kháng lại thủ lĩnh của Ma tộc. Hai người sau khi trải qua đau khổ thu hoạch được tình yêu.

Giữa lúc cả hai đang bên nhau, hưởng thụ những thời khắc ngọt ngào, Ma thần rốt cục phá được phong ấn, gieo vạ nhân gian. Muôn dân rơi vào biển khổ. Cửu Thần đối mặt với an nguy của thiên hạ, dứt khoát gánh trên vai trách nhiệm của Chiến thần, ác chiến cùng Ma thần mấy ngày. Cuối cùng cũng lần thứ hai khắc chế được Ma thần, bảo vệ thiên hạ. Nhưng bởi vì tiêu hao hết tu vi, Cửu Thần ngã xuống trong vòng tay của Linh Tịch.

Sau khi đoạn trailer ra mắt, bộ phim ngay lập tức thu hút bình luận và sự chú ý của khán giả trên các diễn đàn ở Việt Nam. Bên cạnh việc ngợi khen teaser được quay và xử lý kỹ xảo rất đẹp với bối cảnh rừng hoa đào cùng suối tiên, Tam sinh tam thế: Thần Tịch Duyên cũng nhận được lời nhận xét mang tính hài hước, châm biếm:

- Thề là đoạn đầu cứ tưởng quảng cáo sữa tắm hương hoa đào.
- Nghê Ni là diễn viên trẻ hiếm hoi bây giờ có cái khí chất điện ảnh và có thể đóng đa dạng vai.
- Cảnh mở mắt khuôn mắt Nghê Ni đẹp thật, có điều đúng là cô ấy không hợp cổ trang. Ở cô ấy không có cái khí cổ phong, nhìn nó trớt quớt sao á.
- Thôi, tôi thấy nhà đài nên khuyên cho Trương Bích Thần tạm thời bỏ hát thời gian, diễn mấy vai cổ trang thượng thần vậy còn hợp hơn á, cô ấy bao hợp luôn. Nghê Ni đẹp nhưng không hợp với cổ trang đâu

- Đúng là bưng nguyên ekip của thập lý đào hoa sang có khác, mỹ cảm cao. Tam sinh tam thế 2 của Hoa Sách có thể trông chờ một chút rồi. Ai cùng tôi hóng Bạch Thiển tiếp theo không nào?
- Nghê Ni ít đóng truyền hình mà lần nào cũng đóng với nam chủ khủng quá
- Nghê Ni mấy phân đoạn ngắn không sao, đến lúc diễn dài trong 1 drama lại còn cổ trang nữa nhìn thực sự không sáng màn hình.
- Xem teaser tưởng quảng cáo nước khoáng tinh khiết

- E kíp Tam sinh mà, hồi xem 3s đã thấy đẹp, tiên cảnh mỹ mãn, giờ đoàn phim cứ thế mà phát huy thôi, mới nhìn đã thấy hình ảnh lẫn trang phục đều đẹp kinh diễm rồi.
- Kĩ xảo đẹp nhưng Nghê Ni không hợp tạo hình lắm thì phải, một hai cứ như muốn hắc hoá luôn. Mà không nói cái tên phim lại tưởng Hằng Nga với Hậu Nghệ.
- Nghê Ni qua đây đẹp hơn Thiên Thịnh trường ca rồi
- Nghê Ni nhìn không hợp tạo hình, đóng giống yêu chuẩn hơn là tiên

Như vậy nhìn chung, khán giả tuy khen vẻ đẹp của Nghê Ni nhưng e ngại diễn xuất và tạo hình của nữ diễn viên trong hình ảnh tiên nữ cùng dòng phim cổ trang. Dẫu vậy, những điều này phải chờ đợi thêm từ trailer chính thức. Hãy cùng SAOstar chờ đón tác phẩm hoành tráng này nhé.

Chia sẻ

Theo

Dưa bở C-Biz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất