Phim Ảnh

'Đại Chúa Tể' nhận được lời khen sau khi phát sóng, phim 'Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư' lại có thêm một đối thủ ?

Yuu
Chia sẻ

Những ngày cuối năm 2019 và đầu năm 2020 đã phát sóng rất nhiều phim truyền hình trên đài truyền hình cũng như trên mạng, trước đó là 'Cẩm Y Chi Hạ', sau là 'Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư', mà gần đây nhất chính là bộ phim mà nhiều người đã trông chờ lâu 'Bắc Linh Thiếu Niên Chí Chi Đại Chúa Tể'.

Nói đến cổ trang đang được nhiều người chú ý phải nói đến bộ 'Cẩm Y Chi Hạ' do hai diễn viên thực lực Nhậm Gia LuânĐàm Tùng Vận đảm nhận, mặc dù bộ phim 'Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư'phát sóng thì vẫn không ảnh hưởng đến độ nổi tiếng của bộ phim này.

Bộ phim 'Cẩm Y Chi Hạ' đạt được thành công so với phim 'Tam Sinh Tam Thế Chấm Thượng Thư' đang cùng phát sóng

Bộ phim 'Tam Sinh Tam Thế Chấm Thượng Thư'

Tuy là 'Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư' sau khi phát sóng danh tiếng cũng không tệ nhưng để so sánh nội dung tình tiết, diễn xuất, nhan sắc của diễn viên thì không thế nào vượt qua được 'Cẩm Y Chi Hạ', bộ 'Cẩm Y Chi Hạ' chế tác không phải nổi tiếng lại ít tuyên truyền nhưng lại đặt được vị trí cao trong các bảng xếp hạng phim thì quả thật một phần lớn dựa vào diễn xuất của hai diễn viên chính.

Nhiều khán giả nói bộ phim 'Cẩm Y Chi Hạ' bạo nhờ một phần diễn xuất của diễn viên

Dù sao hiện nay cư dân mạng xem phim một phần cũng phải xem diễn xuất của diễn viên còn về cái khác cũng không quá quan trọng, trước đó cũng có công bố 'Bắc Linh Thiếu Niên Chí Chi Đại Chúa Tể' chính thức phát sóng, đây cũng do hai diễn viên Vương Nguyên và tiểu hoa Âu Dương Na Na đảm nhận vai chính, nội dung bộ phim 'Đại Chúa Tể' nói về cậu thiếu niên Mục Trần thông minh, có tố chất và năng lực hơn người, là anh hùng diệt thần thú và xông pha Đại Thiên Thế Giới, song song đó cùng với nhiều tuyến cảnh tình cảm ngọt ngào và dễ thường cùng với nữ chính Lạc Ly.

Phim 'Bắc Linh Thiếu Niên Chí Chi Đại Chúa Tể' cải biên từ tiểu thuyết 'Đại Chúa Tể' của Thiên Tằm Thổ Đậu

Bộ phim 'Bắc Linh Thiếu Niên Chí Chi Đại Chúa Tể' chỉ vừa mới phát sóng vài tập ngày hôm qua đã bắt đầu có nhiều ý kiến và bình luận khen ngợi diễn xuất tiến bộ, kỹ xảo xuất sắc.

Bộ phim đầu tay nam chủ do Vương Nguyên đảm nhận được cơn mưa khen ngợi của khán giả

Với đội hình diễn viên khá mạnh trong từng bộ phim, 'Cẩm Y Chi Hạ' có diễn viên thực lực Nhậm Gia Luân, 'Tam Sinh Tam Thế Chẩ m Thượng Thư' có tiểu hoa nhân khí cao Địch Lệ Nhiệt Ba 'Bắc Linh Thiếu Niên Chí Chi Đại Chúa Tể' có ca sĩ diễn viên Vương Nguyên.

Nhậm Gia Luân trong 'Cẩm Y Chi Hạ'

Địch Lệ Nhiệt Ba trong 'Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư'

Vương Nguyên trong 'Bắc Linh Thiếu Niên Chí Chi Đại Chúa Tể'

Có lẽ nhiều người cũng biết đến Vương Nguyên trong 'em trai quốc dân' TFBOYS, những năm gần đây mặc dù cả ba đều tách ra phát triển sự nghiệp riêng nhưng thành công của Vương Nguyên từ mảng âm nhạc cho đến phim ảnh cũng đều được công nhận, đặc biệt với lượng fan hùng hậu, nhân khí cao cho nên cũng nhận được nhiều sự hiếu kỳ từ cộng đồng mạng về diễn xuất thực sự của Vương Nguyên trong giới phim ảnh.

Vương Nguyên

Rất nhiều khán giả bộ phim 'Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư' lo ngại cho bộ phim vì bộ phim nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ nội dung, tạo hình và cả việc đạo tác phẩm nên không được lòng nhiều người, nay lại có nhiều bộ phim phải tranh đấu, trước có Cẩm Y Chi Hạ cũng bắt đầu gần tới hồi kết thế mà nay lại xuất hiện thêm bộ Đại Chúa Tể đang được khen ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất