Phim Ảnh

'Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư' xác định lên sóng trên trang mạng Đằng Tấn vào năm 2019

Bảo Duyên
Chia sẻ

"Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" (三生三世枕上书) sẽ được lên sóng trên kênh Đằng Tấn, thời gian vẫn còn chưa được xác định.

Năm 2017, sau sự thành công vang dội của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (三生三世十里桃花), nên sau khi có tin bộ phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư (三生三世枕上书) - bộ phim nằm trong hệ liệt Tam sinh tam thế của tác giả Đường Thất Công Tử được khởi quay đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Họ mong chờ đến ngày có thể gặp lại được một Tiểu Phượng Cửu đơn thuần, đáng yêu và Đông Hoa đế quân - một con người cao ngạo, vô tình.

Nếu như trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Cao Vỹ QuangĐịch Lệ Nhiệt Ba chỉ đảm nhận vai phụ thì đến với Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư lần này họ đã được đẩy lên làm tuyến chính.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những tiểu hoa đán khá quen thuộc với khán giả, nhân khí cũng rất cao. Những bộ phim như Người tình kim cương hay Lý Huệ Chân xinh đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba luôn nhận được yêu mến của khán giả, sự nghiệp cũng càng ngày càng thuận lợi hơn. Hơn nữa, mùa hè năm nay với bộ phim Nghìn lẻ một đêm đóng cùng nam chính Đặng Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhận được nhiều sự đánh giá tích cực.

Trong khi đó, nam chính Cao Vỹ Quang kể từ ngay bộ cổ trang đầu tiên Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đã được khán giả vô cùng yêu thích. Cao Vỹ Quang cũng là một trong những diễn viên nam khá có duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba khi đã cùng cô hợp tác qua nhiều bộ phim khác nhau như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa hay Kiêu hãnh và định kiến. Diễn xuất của Cao Vỹ Quang cũng được nhiều khán giả công nhận qua nhiều bộ phim như Cổ kiếm kỳ đàm, Vẫn cứ thích em, Người phiên dịch…. Tin chắc với sự hợp tác lần này của hai người họ sẽ không làm khán giả phải thất vọng.

Mặc dù khán giả đặt hết sự mong ngóng của mình vào Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư thế nhưng đoàn làm phim khá là “keo kiệt” khi chỉ tung ra vài tấm ảnh “nhá hàng”, đến cả thời gian chính xác vẫn còn là một ẩn số. Có điều tác phẩm này do Chim cánh cục Ảnh thị (công ty điện ảnh thuộc quản lý của online Đằng Tấn) sản xuất vì thế có thể chắc chắn rằng Tam sinh tam thế: Chấm thượng thư sẽ được lên sóng vào năm 2019 trên kênh Đằng Tấn. Điều chúng ta cần làm bây giờ chỉ là “lót dép ngồi hóng” mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất