Phim Ảnh

‘Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư’: Có khuê mật như Thành Ngọc Nguyên Quân ai cũng thích

Vy Linh
Chia sẻ

Trong "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư", ngoài cặp đôi Đông Hoa Đế Quân- Bạch Phượng Cửu còn có rất nhiều nhân vật đáng yêu khác. Trong số đó không thể không kể đến người khuê mật thân thiết của Phượng Cửu trên thiên cung: Thành Ngọc Nguyên Quân xinh đẹp, đáng yêu, chính trực, khảng khái.

Vai diễn Thành Ngọc Nguyên Quân trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư do nữ diễn viên Viên Vũ Huyên thủ vai. Viên Vũ Huyên sinh năm 1997, là một nữ diễn viên trẻ, được khán giả biết tới qua chương trình Sinh Viên năm nhất, sau đó Viên Vũ Huyên có tham gia các bộ phim như Liệt Hỏa Như Ca vai Điệp Y, Phù Dao vai Tề Vận,…

Trong Tam Sinh Tam Thế, Thành Ngọc được biết đến vốn là người phàm được phi thăng thành tiên, được thiên đế phong làm Nguyên quân. Thành Ngọc tính tình có chút trẻ con nhưng rất trượng nghĩa, thẳng thắn, thích rút đao tương trợ khi gặp chuyện bất bình. Thành Ngọc Nguyên Quân là một trong số ít người có gan dám đối đầu trực diện, không sợ uy quyền của Đông Hoa Đế Quân. Đặc biệt Thành Ngọc chính là khuê mật thân thiết số một của Bạch Phượng Cửu trên thiên giới, luôn sẵn lòng giúp đỡ, bảo vệ Phượng Cửu bất cứ khi nào Phượng Cửu gặp khó khăn hay nguy hiểm.

Thành Ngọc nguyên quân còn là người trong mộng của Tam điện hạ Liên Tống. Cũng thuộc dạng thánh lầy Thiên Cung, lanh chanh, chuyên hóng chuyện rồi bày trò a dua, xúi bẩy. Thành Ngọc tuy tốt tính nhưng hành động cũng khá bản năng, nhưng được cái số may hơn Phượng Cửu, không phải là kẻ phá làng phá xóm.

Thành Ngọc Nguyên Quân chơi rất thân với tiểu điện hạ Phượng Cửu. Ngày đầu tiên lên Cửu Trùng Thiên, Phượng Cửu lại tìm đến sự giúp đỡ của Ti Mệnh Tinh Quân, Thành Ngọc sau khi biết Phượng Cửu lên thiên cung lại không tìm mình đầu tiên thì có phần không vui. Bình thường thấy việc tìm đến người ta tránh đi còn không kịp, đằng này Thành Ngọc không được người ta tìm tới làm phiền thì bản thân lại càng khó chịu hơn.

Sau khi biết được mục đích Phượng Cửu lên Cửu Trùng Thiên để báo ân Đông Hoa Đế Quân thì rất hào hứng giúp đỡ. Thành Ngọc nhắc nhở Phượng Cửu, muốn chinh phục Đế Quân phải chinh phục bằng đường dạ dày, cứ nấu ăn thật ngon là kiểu gì cũng có thể làm Đế Quân động lòng. Để Phượng Cửu yên tâm hơn, Thành Ngọc còn hứa một câu chắc nịch có chuyện gì không giải quyết được cứ đến phủ tìm Thành Ngọc, Thành Ngọc chống lưng cho hết. Thành Ngọc Nguyên Quân hiểu biết sâu rộng mà cũng thật nhiệt tình.

Thành Ngọc Nguyên Quân sau khi biết Phượng Cửu lên Thái Thần Cung thì rất hay tìm đến chơi. Một lần Thành Ngọc đến lại gặp đúng lúc Phượng Cửu vì nóng lòng đi tìm Đế Quân mà bị Tri Hạc ghen ghét định rút trâm đâm sau lưng, Thành Ngọc đã ngay lập tức ra mặt ngăn cản, thậm chí là đe dọa Tri Hạc. Dù Phượng Cửu đang chỉ mang thân phận tiên nga nhưng Thành Ngọc vẫn không ngại ngần mà thẳng thắn bảo vệ Phượng Cửu.

Biết Phượng Cửu bị Nhiếp Sơ Dần tính kế cướp đi lớp lông, suýt nữa khiến Phượng Cửu mất hết pháp thuật trở thành một con hồ ly bình thường, Thành Ngọc đã vô cùng tức giận, liên thủ cùng Ti Mệnh Tinh Quân và Chiết Nhan thượng thần đánh xuống tận ma giới, đòi lại lông cho Phượng Cửu. Thấy bạn bè gặp hoạn nạn, một người bạn tốt như Thành Ngọc chắc chắn sẽ không khoanh tay đứng nhìn.

Bạn bè còn phải giúp đỡ, làm mật thám cho nhau mọi lúc mọi nơi. Thấy Yến Trì Ngộ đế thiên cung gây sự với Đế Quân, Thành Ngọc cũng không quên kể ngay cho Phượng Cửu nghe. Biết Đông Hoa Đế Quân lịch kiếp trước thời hạn, Thành Ngọc cũng lại cất công đi tới Thanh Khâu tìm Phượng Cửu để loan tin. Vốn dĩ chỉ là đem tin của Đế Quân báo cho Phượng Cửu nắm rõ tình hình. Ai ngờ lại kích động ước muốn báo ân của Phượng Cửu. Phượng Cửu lại đi gặp Ti Mệnh tra rõ sự tình, sau khi xác nhận thông tin là cũng hạ phàm theo Đế Quân luôn.

Bạch Phượng Cửu hạ phàm để bảo vệ Đế Quân lịch kiếp, do sử dụng pháp thuật mà bị phản phệ, Thành Ngọc biết tin đã vô cùng lo lắng. Bình thường Thành Ngọc đối với Phượng Cửu hiền lành, dung túng là thế mà khi thấy bạn mình bị thương nặng đã đau lòng đến mức kéo vội Phượng Cửu về mà mắng rồi còn cản Phượng Cửu không cho hạ phàm thêm lần nữa, còn muốn Phượng Cửu ngay lập tức quay về Thanh Khâu.

Nhưng khi cản Phượng Cửu không được, Phượng Cửu nhất định phải theo Đế Quân, Thành Ngọc lại tiếp tục rút đao tương trợ. Để thử xem Sở Uyển tiệp dư có phải là Cơ Hoành theo Đông Hoa Đế Quân xuống phàm giới để âm mưu phá hoại gì không, Thành Ngọc Nguyên Quân đồng ý giúp Phượng Cửu đi tìm Tam điện hạ Liên Tống mượn bản vẽ đoản đao. Vốn dĩ Thành Ngọc hay khắc khẩu với Liên Tống, luôn tránh mặt Liên Tống nhưng lại nguyện ý vì Phượng Cửu mà chủ động tìm Liên Tống, còn phải đồng ý đi ngắm hoa cùng Liên Tống. Vì bạn bè mà bỏ qua sĩ diện và giới hạn của bản thân, thật không phải ai cũng có thể làm được.

Nói chung, Thành Ngọc Nguyên Quân là một người có tấm lòng vô cùng lương thiện, lại hết lòng sống vì bạn bè, anh chị em thân thiết. Thành Ngọc gặp uy quyền không khiếp sợ, chỉ sợ bạn bè thua thiệt, nguy hiểm. Có một người bạn như Thành Ngọc, không nói đến là thần tiên sống trên thiên cung, chỉ cần là một người bình thường thôi cũng đủ mãn nguyện lắm rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất