Phim Ảnh

'Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư' chính thức ra mắt khán giả vào ngày 22/01 sắp tới!

Thiên Bình
Chia sẻ

Theo nhiều nguồn tin từ các tài khoản Weibo uy tín cho biết Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đảm nhận vai chính sẽ ra mắt khán giả vào ngày 22.01 sắp tới!

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư chính thức khởi quay vào tháng 6 năm 2018, thời gian quay phim tròn 4 tháng. Suốt 1 thời gian dài khán giả chờ đợi, ngóng trông tác phẩm ra mắt thì mới đây đã có thông tin về thời gian phát sóng của bộ phim. Trên trang Douban và một số tài khoản Weibo có lượng follow lớn và uy tín tiết lộ Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22.01 sắp tới độc quyền trên trang mạng Đằng Tấn (Tencent).

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư do Dương Huyền chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên Địch Lệ Nhiệt BaCao Vỹ Quang, Lưu Vũ Hân, Lưu Nhuế Lân, Lý Đông Hằng… chủ diễn. Bộ phim chủ yếu kể về câu chuyện tình vướng mắc giữa Thanh Khâu Cửu Vĩ Hồ Phượng Cửu với Đông Hoa Đế Quân và cuối cùng tu thành chính quả.

Trong phần trước của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang chỉ đảm nhận vai phụ thì đến với Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư lần này, cả hai đã được thăng cấp lên làm nam nữ chính.

Nhân vật Phượng Cửu là tiểu công chúa Thanh Khâu, là người có tính cách đáng yêu, thuần khiết. Giữa hai hàng lông mày của Phượng Cửu có một dấu tích của một đóa hoa Phượng vũ màu đỏ, là tuyệt sắc giai nhân thứ 2 của Tứ Hải Bát Huang. Về việc nhân vật Phượng Cửu nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả, ngoại trừ tình tiết, diễn xuất ra thì không thể không kể đến bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế, tạo hình.

Phượng Cửu rất si tình, đem lòng yêu mến Đông Hoa Đế quân suốt hai nghìn năm, thậm chí cam lòng vứt bỏ tất cả để làm một con linh hồ ở bên cạnh Đông Hoa, trải qua mối quan hệ tình cảm rắc rối suốt ba đời ba kiếp, cuối cùng họ cũng được toại nguyện.

Mỗi một bộ y phục từ tím, hồng đến đỏ đều vô cùng thích hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba, toát nên được hình tượng thiếu nữ xinh đẹp. Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những tiểu hoa đán khá quen thuộc với khán giả, nhân khí cũng rất cao. Những bộ phim như Người tình kim cương hay Liệt Hỏa Như Ca, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn nhận được yêu mến của khán giả, sự nghiệp cũng càng ngày càng thuận lợi hơn.

Cao Vĩ Quang vào vai Đông Hoa Đế quân, một người được sinh ra từ một tảng đá, không cha không mẹ, từng là người cai quản tứ hải bát hoang, nắm giữ sinh tử của 6 giới.

Đông Hoa Đế quân có vẻ mặt lạnh lùng, luôn xuất hiện với vẻ cao quý trong chiếc áo choàng màu tím và mái tóc bạc như tuyết ở Thanh Khâu. Chàng kiêu ngạo lạnh lùng, miệng lưỡi khá độc nhưng chàng vẫn luôn chiến đấu với cái ác trong suốt hàng ngàn năm, bởi vậy nên chàng sớm đã quên đi tình yêu, cho đến khi gặp Phượng Cửu.

Cao Vỹ Quang cũng là một trong những diễn viên nam khá có duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba khi đã cùng cô hợp tác qua nhiều bộ phim khác nhau như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa hay Kiêu hãnh và định kiến. Diễn xuất của Cao Vỹ Quang cũng được nhiều khán giả công nhận qua nhiều bộ phim như Cổ kiếm kỳ đàm, Vẫn cứ thích em, Người phiên dịch…. Tin chắc với sự hợp tác lần này của hai người họ sẽ không làm khán giả phải thất vọng.

Liệu bộ phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư lần này có làm nên cơn sốt giống như những gì mà Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa đã làm trước đó hay không? Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang có thể một lần nữa được khán giả công nhận? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem khi phim được công chiếu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất