Phim Ảnh

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư - Cơn sốt phim Hoa ngữ bất chấp mùa dịch COVID-19 khắp xứ Trung

T.H
Chia sẻ

Có thể nói Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư là bộ phim cổ trang Trung Quốc xuất sắc nhất trong những ngày cuối tháng hai đầu tháng ba năm 2019.

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư là câu chuyện về tình yêu không được thiên mệnh cho phép giữa thiên địa cộng chủ: Đông Hoa Đế Quân và Đế cơ Thanh Khâu: Bạch Phượng Cửu. Đông Hoa Đế Quân là người từng làm chủ thiên địa, sống lâu hơn ba mươi sáu vạn tuổi, đối với thế sự đã không còn bận tâm, ngày ngày an yên sống ở cung Thái Thần đọc sách, đánh cờ, câu cá,….

Bạch Phượng Cửu là nàng hồng hồ ly chín đuôi duy nhất của Thanh Khâu, xinh đẹp, hoạt bát, đáng yêu, lém lỉnh, cái gì cũng thích cũng hiếu kỳ.

Tuy tuổi nhỏ nhưng vì cô cô Bạch Thiển sớm theo chồng bỏ cuộc chơi nên Bạch Phượng Cửu đã định sẵn là người kế thừa vương vị Đế Cơ của Thanh Khâu.

Số lượt xem trên 6,3 tỷ - Ở nhà phòng dịch xem phim là thượng sách

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư lên sóng đúng vào dịp có dịch bệnh hoành hành nên đoàn làm phim không có nhiều cơ hội để tuyên truyền- đó là một bất lợi khá lớn, ảnh hưởng đến độ quảng bá rộng rãi của bộ phim.

Tuy nhiên, lượt xem của Chẩm thượng thư vẫn ổn định ở mức khá cao, đến hiện tại đã vào khoảng hơn 6.3 tỷ lượt xem online. Độ phủ sóng và nhân khí của các diễn viên tham gia trong phim cũng được đẩy lên khá cao, đặc biệt là Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang.

Lễ tình nhân trắng, WeTV xem free từ ngày 13-15/03

Hiện tại, Tam sinh tam Thế: Chẩm thượng thư đang được trình chiếu miễn phí và độc quyền trên ứng dụng WeTV đối với tài khoản thường.

Người hâm mộ sẽ không còn phải chịu đựng cảnh chờ sub (phụ đề) hay ngán ngẩm với lỗi chính tả dịch ẩu do thời gian gấp rút hay bản phim kém chất lượng, độ phân giải “mờ căm” 360p trong những website chiếu phim lậu.

WeTV sẽ cung cấp phim có bản quyền với độ căng nét Full HD, thậm chí có một số phim đạt mức 4K chất lượng siêu cao nhưng sở hữu tốc độ tải phim nhanh như cách Cao Vỹ Quang ‘đốn tim’ khan giả. Đặc biệt, WeTV cho xem miễn phí tất cả các tài khoản trong 3 ngày 13, 14, 15/03/2020.

Cuộc hội ngộ nhan sắc, diễn viên nhí đáng yêu hút fan

Nói về những điểm thu hút của Tam sinh tam thế :Chẩm thượng thư, đầu tiên phải nói đến dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn xuất tròn vai.

Từ các diễn viên chính như Địch Lệ Nhiệt Ba vai Phượng Cửu và Cao Vỹ Quang vai Đế Quân đến các vai phụ như Lý Đông Hằng vai Liên Tống, Lưu Nhuế Lân vai Yến Trì Ngộ, Viên Vũ Huyên vai Thành Ngọc, Vương Kiêu vai Ti Mệnh, Hoàng Tuấn Tiệp vai Bạch Chân, Trần Sở Hà vai Chiết Nhan, Trương Vân Long vai Thương Di thần quân,… đều là những diễn viên có giá trị nhan sắc cao và khả năng nhập vai khá ổn.

Hai diễn viên nhí trong phim là Trương Minh Xán và Khấu Vân Hào cũng thể hiện vô cùng xuất sắc nhiệm vụ của mình, tái hiện thành công hình ảnh cục bột nhỏ A Ly xinh xắn, thông minh và Bạch Cổn Cổn đáng yêu, hiểu chuyện.

Ngoài ra, sự xuất hiện của khách mời Dương Mịch trong vai cô cô Bạch Thiển cũng khiến nhiều khán giả trầm trồ yêu thích. Tuy chỉ góp mặt trong một phân đoạn nhỏ nhưng phong thái bà nội thiên hạ của Bạch Thiển vẫn không lẫn đi đâu được.

Kỹ xảo đỉnh cao, các nhân vật sống động như thật

Bên cạnh dàn diễn viên đẹp, Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư cũng được đầu tư phần kỹ xảo khá cầu kỳ. Các chiêu thức, pháp thuật của các nhân vật trong phim thi triển khá đẹp và hài hòa, đủ lung linh mà không quá ảo, mang lại hiệu quả chân thực nhất.

Phục trang trong phim cũng được thiết kế khá tinh xảo và bắt mắt, qua từng giai đoạn và bối cảnh đều làm nổi bật lên những đặc điểm nổi bật và thần thái của nhân vật.

Người yêu phim đã yêu thích và chờ đợi Chẩm thượng thư trong suốt 2, 3 năm thật không uổng công vô ích. Hãy cùng SAOstar xem phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư có bản quyền với độ phân giải Full HD, tốc độ tải phim nhanh chóng cùng ứng dụng WeTV.

Không những vậy, những tập phim hậu trường độc đáo có một không hai cũng được trình chiếu tại ứng dụng này để các bạn biết thêm về sự tương tác giữa hai nam nữ diễn viên chính Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang.

Ngoài ra, trong lúc chờ đợi các tập mới trình chiếu, khán giả hoàn toàn có thể lựa chọn hàng trăm bộ phim truyền hình đặc sắc khác của Châu Á với phụ đề thông minh chạy trên nền ứng dụng giúp người xem linh hoạt thay đổi các ngôn ngữ khác nhau một cách nhanh chóng, cũng như chất lượng dịch thuật ‘xịn xò’ như nội dung phim.

Tải ngay ứng dụng WeTV tại: https://lihi.one/mRH9E

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất