Phim Ảnh

‘Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư’: Có một nàng hồng hồ ly Bạch Phượng Cửu siêu cấp đáng yêu

Vy Linh
Chia sẻ

Nối tiếp thành công của "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa", Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư dù chưa lên sóng nhưng cũng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Chỉ mới xem qua một đoạn trailer ngắn, chắc chắn sẽ có rất nhiều người ấn tượng với nàng Bạch Phượng Cửu vô cùng xinh đẹp, đáng yêu.

Hai nhân vật chính trong bộ Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư vẫn được giữ nguyên như trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đó là Cao Vỹ Quang vai Đông Hoa Đế Quân và Địch Lệ Nhiệt Ba vai Bạch Phượng Cửu. Đông Hoa Đế Quân là chủ của đất trời, là một ông già tóc bạc nhưng mặt mũi vẫn còn vô cùng trẻ trung, khôi ngô tuấn tú. Bạch Phượng Cửu là một tiểu hồ ly ở Thanh Khâu, là Đế Cơ tương lai của Thanh Khâu, tính cách vẫn còn trẻ con: ham chơi, tinh nghịch, đáng yêu nhưng khi trót yêu phải người còn già hơn cả ông nội mình là Đông Hoa Đế Quân thì Nhất kiến chung tình, si mê tuyệt đối.

Nhân vật Bạch Phượng Cửu ở Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đã được Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện khá thành công với đủ mọi cung bậc cảm xúc từ ngây thơ hồn nhiên đến trưởng thành, ưu tư, đau đớn. Sang Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, vẫn là Địch Lệ Nhiệt Ba, vẫn là Bạch Phượng Cửu ấy nhưng có thể sẽ có một màn yêu lại từ đầu với Đông Hoa Đế Quân giống như nguyên tác.

Nhưng dù Chẩm thượng thư có bắt đầu ra sao, thì chỉ cần xem trailer là cũng đủ thấy Bạch Phượng Cửu trong Chẩm thượng thư sẽ có nhiều màn thể hiện bản thân siêu cấp đáng yêu như thế nào.

Bạch Phượng Cửu trong trang phục trắng tinh khôi, có thể nào là đang ở A Lan Nhược mộng cảnh? Ánh mắt tinh nghịch khẽ nhoẻn miệng cười; bình thường giỏ đồ ăn người ta xách thì nàng ta ôm. Dù sao cũng là một tiểu hồ ly tham ăn, ôm cho chắc đồ ăn cũng là một cách bảo quản không tồi

.

Tuy có hơi chút ham ăn là thế, nhưng khi cần Bạch Phượng Cửu vẫn sẵn sàng mang thức ăn của mình chia sẻ cho người khác. Bạch Phượng Cửu là thật thật lòng muốn mang đồ ăn cho đi, miệng tươi cười, tay đưa đồ rất nhiệt tình.

Là một tiểu hồ ly thì phải sống đúng tuổi của mình. Tay rụt rụt, miệng chúm chím, mắt ngây ngốc nhìn khắp nơi. Bạch Phượng Cửu dù đang ở thế giới thật hay trong ảo giác, mộng cảnh, tưởng tượng thì cũng đều vô cùng đáng yêu.

Và rồi nhìn Phượng Cửu đáng yêu như thế, thì trách sao Đông Hoa Đế Quân lại động lòng. Khuôn mặt xinh đẹp nhưng phúng phính dễ thương, Đông Hoa Đế Quân làm gì mà vò méo cả mặt Bạch Phượng Cửu như thế. Cứ nhẹ nhàng chạm má thôi cũng đủ “ thính” để Bạch Phượng Cửu ngây ngốc si mê rồi.

Bạch Phượng Cửu cứ mãi đáng yêu như thế, nhìn vẻ mặt nàng hồng hồ ly này mĩm môi, phùng má nũng nịu chắc chắn rằng kể cả khúc củi khô như Đông Hoa Đế Quân cũng không nỡ lòng nào mà từ chối bất kỳ yêu cầu nào của nàng.

Nhìn biểu cảm này của Bạch Phượng Cửu, thật sự không biết là nàng ta đang dọa người hay chọc cười người ta nữa. Đuôi thì ve vẩy đằng sau, mặt thì có nhe nanh giơ vuốt đấy nhưng thần thái hoàn toàn giống như đang đùa cợt hơn là nghiêm túc dọa nạt ai. Chỉ một đoạn phim ngắn, mặc dù chưa hiểu rõ tình huống cụ thể, nhưng rõ ràng nhìn hình ảnh này chỉ thấy hoàn toàn chỉ thấy ngập tràn sự đáng yêu.

Bạch Phượng Cửu trẻ con là thế, đáng yêu là thế, nhưng vì yêu cũng phải dần trưởng thành, đối diện với những vết thương đau xé lòng. Một tình yêu gần như vô vọng vì không có tên trên đá Tam sinh. Liệu kết cục tình yêu giữa Đông Hoa Đế Quân lạnh lùng và nàng Bạch Phượng Cửu đáng yêu sẽ ra sao, khán giả hãy cùng tiếp tục chờ đón ngày Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư lên sóng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất