Phim Ảnh

Lượt xem thật sự của truyền hình Hoa Ngữ quý 1/2020: 'Chẩm thượng thư' bị vạch trần số liệu giả, hơn một nửa thành tích chỉ là ảo!

Như Hồ
Chia sẻ

Lượng người xem các phim truyền hình Quý 1 năm 2020: Số liệu của Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư quá giả, bị trừ hơn 4 tỷ view ảo.

Trong quý 1 năm 2020 có rất nhiều phim truyền hình lên sóng thu hút không ít sự chú ý cũng như tranh luận của khán giả. Không còn nghi ngờ gì khi đa phần những tác phẩm này có sự góp mặt của dàn lưu lượng nổi tiếng có tên trong bảng xếp hạng như Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai chính, Cẩm y chi hạ do Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận thể hiện…

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến những bộ phim do diễn viên phái thực lực đảm nhận vai chính như Tân thế giới của Tôn Hồng Lôi và Trương Lỗ, An gia của Tôn Lệ và La Tấn…

Từ trong bảng xếp hạng có thể thấy, xếp thứ nhất chính là bộ phim Ái tình công ngụ 5 với lượt người xem vượt qua 4,4 tỷ. Đây có thể nói là bộ phim truyền hình được lòng rất nhiều dân mạng lên sóng tháng 1 năm nay. Từ phần đầu tiên ra mắt vào năm 2009 đến nay đã có 5 phần lần lượt lên sóng và kết thúc, thời gian có thể trôi qua nhưng không thể thay đổi sự yêu thích của khán giả dành cho series Ái tình công ngụ.

Trong thời gian lên sóng, tác phẩm vấp phải một số ý kiến trái chiều, thậm chí đến phần kết còn bị nghi ngờ sao chép. Nhưng vượt qua mọi tranh cãi, Ái tình công ngụ 5 vẫn có thể “phá vòng vây”, trở thành tác phẩm dẫn đầu trong bảng xếp hạng lần này.

Theo sau Ái tình công ngụ 5 chính là bộ phim tình cảm cổ trang Cẩm y chi hạ do Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận đảm nhận vai chính. Trước khi ra mắt, Cẩm y chi hạ không được đánh giá quá cao nhưng đến cuối cùng lại trở thành là tác phẩm cổ trang nổi tiếng nhất trong năm nay (đến thời điểm hiện tại).

Ngoài ra, Khánh dư niên - phim phát sóng vào cuối tháng 11 năm ngoái cũng có tên trong bảng xếp hạng lần này với vị trí thứ ba. Lượng người xem đạt 4,215 tỷ - bỏ xa Tân thế giới với vị trí thứ 4.

Đáng nhắc đến chính là Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư do tiểu hoa nổi tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai chính. Tác phẩm chỉ có thể xếp thứ 7 với lượng người xem 3,095 tỷ. So với thành tích 7 tỷ của bộ phim được fan hâm mộ quảng bá trên weibo có sự khác biệt rất lớn. Cũng chính vì vậy, không ít ý kiến bày tỏ nghi ngờ số liệu của bộ phim Chẩm thượng thư quá giả nên mới khiến tổng cục trừ hết 4 tỷ view ảo.

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư - Tập 01

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất