Phim Ảnh

Dương Mịch trong 'Tam sinh tam thế': Đôi khi chết lại là sự giải thoát!

Đào Chi
Chia sẻ

Nhân vật Tố Tố của tiểu hoa đán bị ngược thê thảm đến mức sống không bằng chết.

Bộ phim huyền huyễn đình đám Tam sinh tam thế thập lý đào hoa ngày càng thu hút sự quan tâm của người xem khi đang bước đến giai đoạn cao trào. Đã bảy vạn năm kể từ trận kịch chiến Thiên-Dực tộc, Chiến thần Mặc Uyên dùng nguyên thần tế sống chuông Đông Hoàng để phong ấn Dực quân Kình Thương mà bỏ mạng. Bạch Thiển (Dương Mịch) trong lốt Tư Âm ôm xác sư phụ về quê hương Thanh Khâu và đếm từng ngày tên quỷ vương kia phá chuông thoát ra ngoài.

Nàng không ngờ rằng, bảy vạn năm sau, khi sau dùng nguyên thần phong ấn Kình Thương một lần nữa, mình lại bị chính hắn phản đòn làm mất hết trí nhớ, phong ấn sức mạnh rồi trở thành người phàm. Trong những ngày tháng cô độc mơ hồ sống trên núi Tuấn Tật, Bạch Thiển gặp gỡ và nên duyên cùng Thái tử Dạ Hoa của Thiên tộc.

Dạ Hoa dùng “khổ nhục kế” để chinh phục cô nương Tố Tố

“Chúng ta đã vừa lập thệ trước Đông Phương Đại Trạch là đời đời kiếp kiếp muốn kết thành phu thê. Vậy chàng đời đời kiếp kiếp không thể có lỗi với thiếp.”

Mặc cho thế giới đảo điên bên ngoài với những mưu quyền đoạt lợi, họ yêu nhau đơn giản chỉ rung động từ trái tim. Khi ấy nàng chẳng quan tâm chồng mình là yêu quái hay tiên nhân vẫn nguyện bên chàng mãi, Dạ Hoa cũng không hề tính được hóa ra người con gái phàm trần mình đặt tên Tố Tố lại chính là Bạch Cửu Vỹ hồ - Bạch Thiển xứ Thanh Khâu. Hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, tiên phàm khác biệt đã đẩy cặp đôi vào những đau thương nhung nhớ khôn cùng. Một ngày thiên giới bằng một năm dưới trần, với chàng chỉ là cái chớp mắt, với ta là thiên địa hoang tàn. Mỗi lần Dạ Hoa biến mất, Tố Tố lại phải mòn mỏi hàng năm trời chờ đợi.

“Chàng có biết chàng điểm gì cũng tốt, chỉ là nói năng, toàn nói ba phần chừa lại bảy phần, khiến ta khiến ta không thể hiểu được chàng.”

“Chàng vốn không hiểu, ta thà mạo hiểm cũng muốn ở bên chàng.”

Đối với một Thái tử Thiên tộc lớn lên trong sự thiếu thốn tình thương, có được người con gái yêu thương mình đến thế, là phúc, vừa cũng là họa. Bởi lý do ấy mà Dạ Hoa sẵn sàng từ bỏ tôn vị, bỏ cả giang sơn chỉ để nắm tay nàng. Nhưng người tính không bằng trời tính, khoảnh khắc chàng chịu một nhát đao Trảm phách của thủ lĩnh Giao Nhân tộc, Tố Tố lại bị phát hiện và bắt về trời. Kế hoạch giả chết để quy ẩn cùng người thương tan tành mây khói, Dạ Hoa cay đắng hiểu rằng: “Giờ cách duy nhất giữ cho nàng được sống, là phải khiến cho Thiên Quân nghĩ rằng, nàng không có địa vị gì trong lòng ta.”

Dạ Hoa nhận một đao để giả chết

Tố Tố ra khỏi tiên chướng bảo vệ và bị bắt lên Thiên Cung.

Tuy mang trong mình cốt nhục Thiên tộc, Tố Tố bắt đầu cuộc sống tại hậu cung Tiên giới đầy rẫy hiểm nguy. Dạ Hoa càng cố gắng bảo vệ người mình yêu bao nhiêu, nàng lại càng chịu nhiều uất ức bấy nhiêu. Ở nơi đó có Thiên quân luôn coi nàng như cái gai trong mắt, Thiên phi Tố Cẩm vì ôm ấp ảo mộng cùng Thái tử mà rình rập bày kế lấy mạng nàng. Trên dưới từ bậc Thượng thần đến các tiểu Cung nga đều coi khinh thân phận phàm trần của Tố Tố, đến phu quân yêu thương cũng vì an nguy hai mẹ con mà lạnh lùng cách xa. Thậm chí khi không thể đường hoàng lấy mạng nàng, Tố Cẩm còn tìm mọi cách vẽ lên câu chuyện hoang đường rằng Dạ Hoa lấy vợ phàm trần cũng chỉ vì trả thù ả đã phụ bạc khi trở thành phi tử của Thiên quân, rằng chàng đặt tên vợ là Tố Tố chỉ vì trong tên Tố Cẩm cũng có một chữ Tố.

Hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, cặp đôi Dạ Hoa-Tố Tố lại bị chia cắt bởi Thiên quy khắc nghiệt

Tố Cẩm đem lòng ghen tị tìm mọi cách hãm hại Tố Tố.

Tố Tố bị Tố Cẩm bày mưu cướp đi đôi mắt.

Bạch Thiển, một thượng tiên quyền năng, đế cơ Bạch Cửu Vỹ Hồ của Thanh Khâu không ai dám mạo phạm nhưng trong lốt người phàm bỗng phải chịu biết bao oan ức. Chứng kiến nhân vật Tố Tố bị ngược tơi tả cả về thể xác lẫn tâm hồn, “chúng fan tứ hải bát hoang” cũng không thể chịu nổi mà cầu xin nàng mau mau nhảy xuống Tru Tiên đài, nơi hủy tu vi của thần tiên và khiến người phàm tan thành tro bụi

Trong tập tới, có dứt tình với Dạ Hoa mà nhảy xuống, Tố Tố mới có thể hóa giải phong ấn,quay trở về thân phận Bạch Thiển để đòi lại những gì mình đã mất. Điều thú vị ở chỗ, chính nữ diễn viên Dương Mịch khi biết được tình cảm khán giả dành cho mình cũng phải thốt lên: “Buổi sáng vừa tỉnh dậy thì nhận được tin nhắn này. Tôi cũng rất tuyệt vọng a. Tôi có thể làm sao được đây? #Tố Tố nhảy Tru Tiên đài.”

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa đã đi được một phần ba chặng đường và nhận được rất nhiều tình cảm của số đông khán giả bởi sự chỉn chu, tâm huyết từ tạo hình cho đến kịch bản. Duyên kiếp với Tố Tố qua rồi, Dạ Hoa sẽ làm thế nào khi biết rằng người con gái mình thương nhớ suốt mấy trăm năm kia chưa chết mà lại là Thượng thần quyền năng Bạch Thiển? Trăm mối tơ vò, phải chăng người thương nhau sẽ được về với nhau?

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi bộ phim và đón xem thông tin của những bộ phim Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất