Phim Ảnh

'Tam hoàng tử' Hong Jong Hyun rạng rỡ nhập ngũ, Kim Woo Bin cổ vũ nhiệt tình

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Hong Jong Hyun chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự!

Vào trưa ngày 02/12, Hong Jong Hyun đã đến Trung tâm huấn luyện Nonsan ở Yeonmu-eup, Nonsan-si, Chungnam. Nam ngôi sao sẽ hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản trước khi chính thức trở thành lính tại ngũ. Tại sự kiện, Hong Jong Hyun gặp gỡ người hâm mộ, các phóng viên trong khu vực gần trung tâm đào tạo. Anh tạo sự ấn tượng với mái tóc ngắn gọn gàng trước khi tham gia dịch vụ quân sự bắt buộc của mình.

Xuất hiện với nụ cười rạng rỡ.

Chào truyền thông và fan.

Hong Jong Hyun chia sẻ: “Tôi cứ nói rằng mình cần phải nhập ngũ sớm và cảm thấy không thoải mái vì những người lính trẻ hơn tôi đang có khoảng thời gian chăm chỉ luyện tập. Mặc dù trễ nhưng tôi rất vui vì mình có thể tham gia. Tôi vẫn chưa cảm thấy đó là sự thật. Bạn bè nói với tôi rằng tôi sẽ quen sau vài ngày ở quân đội. Tôi cảm thấy mình có rất nhiều cảm xúc khác nhau. Cảm giác không thật, và tôi bối rối, lo lắng. Nhưng tôi sống một cuộc sống lành mạnh ở quân đội”.

Hong Jong Hyun sẽ dành khoảng thời gian từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020 tại trung tâm đào tạo. Anh ấy nhận xét: “Tôi thường dành thời gian cuối năm một cách nồng nhiệt, nhưng lần này, tôi sẽ dịp Tết, Giáng sinh và sinh nhật trong quan đội. Đây sẽ là một năm đặc biệt. Nhìn lại, trong 10 năm kể từ khi bắt đầu làm việc, tôi đã làm việc không ngừng nghỉ và không nghỉ tôi. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là cơ hội để tôi nhìn lại cách tôi sống cuộc sống của mình. Tôi sẽ được đào tạo vào Giáng sinh với năng lượng tích cực”.

Bắt tay người hâm mộ.

Hong Jong Hyun tiết lộ rằng người cuối cùng anh gặp trước khi nhập ngũ là Kim Woo Bin. Hong Jong Hyun và Kim Woo Bin đều bắt đầu sự nghiệp với tư cách là người mẫu, và họ đóng vai chính trong bộ phim sitcom Vampire Idol đài MBN năm 2011. Hong Jong Hyun giải thích: “Kim Woo Bin đã sẵn sàng trở lại với diễn xuất trong khi tôi phải đối mặt với khởi đầu mới, vì vậy chúng tôi đã gặp gỡ và khuyến khích lẫn nhau. Woo Bin đã lo lắng cho tôi, và anh ấy đã cổ vũ tôi”.

Hong Jong Hyun bày tỏ: “Tôi nghĩ tôi sẽ đứng về phía người anh lớn trong khi tôi phục vụ trong quân đội. Tôi muốn hòa đồng và chăm sóc tốt cho những người lính khác khi tôi nhập ngũ cùng”. Nam diễn viên kết luận: “Rất nhiều người đã gửi cho tôi những tin nhắn ủng hộ và bày tỏ sự lo lắng. Tôi thực sự biết ơn. Tôi đã cảm ơn những người hâm mộ của mình, và mặc dù tháng 12 sẽ lạnh, tôi sẽ trở lại như một người khỏe mạnh hơn sau khi được đào tạo. Tôi sẽ trở lại”.

Cởi nón và nghiêm túc chào.

Hong Jong Hyun sinh năm 1990 và xuất hiện lần đầu với tư cách là người mẫu vào năm 2007. Sau một thời gian, nam ngôi sao chuyển sang làm diễn viên. Anh đã tham gia vào nhiều bộ phim ăn khách như Người tình ánh trăng, Khi nhà vua yêu, Bạn trai đích thực của tôi, Hoàng tử ma cà rồng.…và nhiều dự án khác. Mong nam ngôi sao giữ sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ và sớm trở lại!

Video của Hong Jong Hyun.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất