Phim Ảnh

Mỹ Tâm đóng vai Chun Song Yi phiên bản Việt? Quan trọng chính là thần thái

Phương Thảo
Chia sẻ

Không kém mức độ ảnh hưởng của tường thành nhan sắc Jun Ji Hyun tại Hàn Quốc, giọng ca "Người hãy quên em đi" là người đẹp có tài, có tâm, có tầm, sở hữu số lượng người hâm mộ đông đảo trong nước, và cũng "lầy lội" chẳng kém Chun Song Yi!

Vì sao đưa anh tới là bộ phim truyền hình Hàn Quốc của đạo diễn Jang Tae Yoo, do cặp đôi Kim Soo Hyun - Jun Ji Hyun đóng chính. Tạo nên “cơn sốt” toàn Châu Á, trong đó có Việt Nam tại thời điểm lên sóng, cho đến nay, Vì sao đưa anh tới vẫn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Đây được coi là một trong những bộ phim xuyên không, siêu năng lực Hàn đầu tiên gây tiếng vang mạnh mẽ, trở thành hiện tượng Hallyu. Do vậy, người hâm mộ Việt không khỏi “sốt sình sịch” khi nhà làm phim Việt Nam thực hiện remake từ nguyên tác Hàn Quốc này.

Sau hàng loạt những ứng cử viên sáng giá mà người hâm mộ dự đoán sẽ đảm nhận vai diễn đại minh tinh Chun Song Yi trong Vì sao đưa anh tới phiên bản Việt Nam, mới đây, theo một số nguồn tin, nữ ca sĩ Mỹ Tâm là gương mặt được “chọn mặt gửi vàng”, đóng chính ở dự án phim đáng trông đợi này.

Mỹ Tâm - Người đẹp đủ thần thái hóa thân thành đại minh tinh Chun Song Yi

Trong Vì sao đưa anh tới, Chun Song Yi là nữ diễn viên đắt show bậc nhất ngành giải trí Hàn Quốc, thậm chí, nhất cử, nhất động của đại minh tinh cũng được dư luận và truyền thông quan tâm. Đảm nhận vai diễn cô gái quyền lực, quyến rũ này là Jun Ji Hyun, một trong những biểu tượng sắc đẹp Hàn Quốc. Cho đến nay, ở độ tuổi 36, người đẹp sinh năm 1981 vẫn khiến người hâm mộ ngẩn ngơ vì nhan sắc tường thành bền vững của mình.

Trùng hợp, Mỹ Tâm có cùng năm sinh với người đẹp Jun Ji Hyun. Nữ ca sĩ hoàn toàn đủ sự quyến rũ, mặn mà và quyền lực khi hóa thân thành ngôi sao hạng A Chun Song Yi ở Vì sao đưa anh tới phiên bản Việt Nam. Không kém mức độ ảnh hưởng của Jun Ji Hyun tại Hàn Quốc, giọng ca Đừng hỏi em cũng là người đẹp có tài, có tâm, có tầm, sở hữu số lượng người hâm mộ đông đảo trong nước.

Không ít khán giả khẳng định, Mỹ Tâm là sự lựa chọn đúng đắn cho vai diễn chính Vì sao đưa anh tới. Bởi, không những yêu cầu về nhan sắc, nữ diễn viên đảm nhận vai Chun Song Yi cần có khí chất nổi bật và độ chín nhất định trong giới nghệ thuật. Hóa thân thành ngôi sao hạng A Song Yi, có lẽ, nữ diễn viên Cho một tình yêu không phải gồng quá nhiều, mà vẫn toát ra thần thái minh tinh.

Mỹ Tâm từng bộc lộ khả năng diễn xuất qua MV ca nhạc của mình.

Mỹ Tâm và sự “lầy lội” không kém “Mợ chảnh”

Để thể hiện hình tượng nhân vật độc đáo, khác hoàn toàn với những hình ảnh nữ chính thông thường mà không quá “lố”, bản thân nữ diễn viên Jun Ji Hyun cũng sở hữu khiếu hài hước sẵn có cùng với sự thông minh trong cách xử lý diễn xuất. Đó là yếu tố giúp Jun Ji Hyun hóa thân thành công thành Chun Song Yi, hay Cô nàng ngổ ngáo trong quá khứ và Shim ChungHuyền thoại biển xanh.

Trong khi đó, Mỹ Tâm cũng nhiều lần khiến người hâm mộ “á ố” bởi cách nói chuyện thông minh, dí dỏm, thậm chí là “lầy lội” của mình. Khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh người đẹp giản dị, thân thiện và hài hước trong những chuyến đi thiện nguyện, lúc giao lưu trên sân khấu, hay khi xuất hiện với tư cách giám khảo ở một số chương trình truyền hình.

Ngoài ra, thời gian gần đây, người hâm mộ thể hiện thái độ thích thú với Vũ điệu “Say rượu” của Mỹ Tâm. Đây là vũ điệu được nữ ca sĩ biểu diễn trong các buổi giao lưu, gặp gỡ fan và nhanh chóng trở thành “hiện tượng”. Vô tình thay, nhân vật Chun Song Yi ở Vì sao đưa anh tới cũng gặp không ít tình huống “dở khóc, dở cười” và đầy ấn tượng khi say rượu. Những phân cảnh say rượu góp phần tạo nên hình ảnh đáng yêu, “lầy lội” của đại minh tinh Chun Song Yi.

Chun Song Yi say rượu vì thất tình…

…hay khi bị người khác mắng chửi. Đây là một trong những phân cảnh ấn tượng ở “Vì sao đưa anh tới”.

Vũ điệu “say rượu” của Mỹ Tâm.

Nữ ca sĩ thể hiện điệu nhảy độc quyền trên sân khấu.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ Thanh Duy Idol cũng cho hay: “Hãy xem ngay đoạn say rượu kinh điển của bà điên quốc dân trong Vì sao đưa anh tới, và thử tưởng tượng gắn cái mặt chị Mỹ Tâm vô vai này thì thế nào”.

Mỹ Tâm - Jun Ji Hyun và những “phản ứng hóa học” với bạn diễn trẻ

Vì sao đưa anh tới, vào vai Chun Song Yi, tường thành nhan sắc Jun Ji Hyun đã tạo nên “cơn sốt” bởi những “phản ứng hóa học” đáng yêu với bạn diễn trẻ tuổi hơn là Kim Soo Hyun. Trong khi đó, theo một số nguồn tin, Mỹ Tâm sẽ nên duyên cùng mỹ nam sinh năm 1991 Mai Tài Phến nếu tham gia Vì sao đưa anh tới phiên bản Việt Nam. 

Đây là cặp đôi được không ít khán giả trông đợi. Bởi lẽ, Mỹ TâmMai Tài Phến từng nên duyên trong MV Đừng hỏi em. Chuyện tình thời chiến đẹp đẽ, trong sáng, đầy ý nhị nhưng cũng đem đến bao tiếc nuối giữa Mỹ Tâm và Tài Phến nhận được phản hồi tích cực từ phía người xem. Qua đó, người hâm mộ thấy ở “Họa mi tóc nâu” hình ảnh một cô gái đáng yêu, hết mình vì tình yêu. Đồng thời, Mai Tài Phến cũng đã bộc lộ được khả năng diễn xuất cảm xúc, nhiều chiều sâu.

MV “Đừng hỏi em”.

Chính vì thế, trước thông tin Mỹ Tâm - Mai Tài Phến trở thành cặp đôi chính ở Vì sao đưa anh tới phiên bản Việt Nam, người hâm mộ không khỏi trông đợi. Không ít ý kiến cho rằng đây sẽ là tác phẩm remake “làm nên chuyện” trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất