Phim Ảnh

Tạm bỏ rơi Đường Tăng, Ngộ Không Lee Seung Gi vui vẻ bắn tim cùng với Shim Eung Kyung

Trang Nhim
Chia sẻ

Trong khi phim "Hoa du ký" đang ngày thu hút được sự chú ý thì Lee Seung Gi còn có một tác phẩm điện ảnh sắp được trình làng trong thời gian tới đây.

Vừa qua, bộ phim điện ảnh Marital Harmony đã tổ chức họp báo ở Kang - Namgu Seoul. Đạo diễn Hong Jang Pyo cùng dàn diễn viên chính của phim là Lee Seung Gi, Shim Eung Kyung, Yeon Woo Jin, Kang Min Hyuk, Choi Woo Sik đều tham gia góp mặt đầy đủ.

Trong Marital Harmony, Lee Seung Gi sẽ vào vai một thầy bói thiên tài nổi danh về mặt tử vi tên gọi là Seo Do Jun. Tài bói của anh nổi tiếng đến nỗi Hoàng thượng đã cho vời anh vào để xem tử vi cho các ứng cử viên và chọn một người có tử vi hòa hợp nhất làm phò mã cho công chúa Song Hwa.

Ngay từ khi tổ sản xuất thông báo bộ phim này là một trong ba bộ phim theo chuỗi chủ đề thần bí trong triều đại Jeoson với phần một chính là The Face Reader thì sự quan tâm của dư luận dành cho bộ phim đã tăng lên rất nhiều.

Đạo diễn Hong Jang Pyo chia sẻ: “Chúng tôi tạo nên bộ phim này với suy nghĩ là trong số chúng ta ít nhất một lần trong đời từng có sự để ý tới tử vi và bát tự của con người. So với tác phẩm đã được công chiếu trước đây là The Face Reader thì Marital Harmony có chút tươi sáng và tính giải trí hơnDạo gần đây có vẻ các bộ phim ngoài rạp đều mang màu sắc u ám, nên tôi hi vọng rằng bộ phim này sẽ là điểm sáng khác biệt giữa rừng phim điện ảnh khác hiện nay”.

Ông cũng dành rất nhiều lời khen có cánh cho hai nhân vật chính là Lee Seung GiShim Eun Kyung:Do vấn đề liên quan đến thời tiết nên có những cảnh quay cuối phải điều chỉnh lên quay cùng cảnh quay đầu dẫn đến có nhiều điểm phức tạp trong việc bình ổn cảm xúc nhân vật. Với tư cách là đạo diễn chính của bộ phim tôi đã hết sức lo lắng về điều đó. Nhưng cuối cùng thật may khi hai nhân vật chính đã nắm bắt cảm xúc, phối hợp với nhau rất ăn ý nên việc quay phim đã diễn ra hết sức thuận lợi”..

 Bộ phim Marital Harmony lần này sẽ đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của hai diễn viên thuộc trường phái thực lực đó là Lee Seung GiShim Eun Kyung. Sau một thời gian dài vắng bóng do lịch nhập ngũ, Lee Seung Gi đã quay lại với màn ảnh với vai diễn là một thầy bói thiên tài đầy thú vị. Trong khi đó Shim Eung Kyung người được biết đến với các vai diễn cá tính trong Sunny, Miss Granny sẽ đảm nhận vai diễn công chúa Song Hwa người đang muốn làm chủ hôn nhân của mình khỏi cuộc hôn nhân đã được định sẵn.

Lee Seung Gi hài hước chia sẻ: “Khi nghe được tin phim sẽ công chiếu tôi hết sức vui mừng. Vì đây là tác phẩm cuối cùng tôi quay trước khi nhập ngũ nên có thể xem đây là tác phẩm cuối cùng mà tôi có thể nhìn thấy cặp má bánh bao của mình. Vào quân ngũ do rèn luyện khắc nghiệt nên tôi đã bị sụt cân rất nhiều”. Anh không quên dành lời khen đến bạn diễn Shim Eun Kyung:Vì cô ấy nên tôi mới chọn đóng tác phẩm này. Ngay từ khi đọc kịch bản tôi đã thấy vai diễn này sinh ra là để dành cho cô ấy rồi. Trong quá trình quay cùng thì cô ấy đều rất nghiêm túc trong công việc, là người nỗ lực hết mình cho nghiệp diễn.”

“Do đây không phải là vai diễn thầy bói bình thường mà là một người có tố chất thiên tài nên tôi đã bị áp lực rất nhiều”. Lee Seung Gi cho biết thêm: “Tôi đã nghĩ rằng mình cần phải tìm đến những tiền bối trong ngành để tìm hiểu rõ hơn về tử vi, bát tự. Trên thực tế thì đoàn làm phim cũng đã bố trí thêm một người am hiểu về việc này để cho chúng tôi dễ trao đổi hơn.”

Khi được hỏi đến phát biểu cảm nghĩ khi phối hợp diễn cùng Lee Seung Gi , Shim Eun Kyung đã chia sẻ “Tôi cảm thấy rất vui khi được diễn cùng anh ấy. Vốn dĩ tôi là một người không dễ thân quen ngay với người lạ nhưng nhưng nhờ tiền bối mà tôi đã đỡ ngại ngùng đi nhiều. Cảnh quay tay đôi giữa hai nhân vật rất nhiều nhưng ngay từ lúc bắt đầu mọi thứ đã được diễn ra trong bầu không khí hết sức thoải mái. Nhờ tiền bối mà mọi cảnh quay đã được hoàn thành rất thuận lợi”.

Ngoài hai nhân vật chính thì trong bộ phim Marital Harmony còn có sự xuất hiện của các nhân vật đóng vai trò là ứng cử viên phò mã Quan Giám Sát Yoon Si Kyung (Yeon Woo Jin), anh chàng đẹp hơn hoa Kang Hwi (Kang Min Hyuk), chàng trai hiếu thảo Nam Ji Ho (Choi Woo Sik) và nam diễn viên Jo Bok Rae người dự đoán là sẽ đảm nhận vai trò như Jo Jung Suk ở phần phim trước.
. “Thời gian qua tôi đã gây ấn tượng đến với mọi người bằng hình ảnh nhẹ nhàng và thoải mái. Thế nên lần nay tôi muốn cho mọi người thấy những khía cạnh mới có chút khác biệt so với trước đây” - Nam diễn viên Yeon Woo Jin chia sẻ cảm nghĩ về nhân vật của mình.

Còn về phần Kang Min Hyuk thì anh cho biết là do mình đảm nhận một vai diễn gây ấn tượng người khác về ngoại hình nên hồi đầu đã có chút lo lắng: “Đây là vai diễn trên mặt thì tươi cười nhưng sau lưng lại rất hay tức giận. Bình thường thì tôi không có tự tin về vẻ ngoài của mình cho lắm nhưng vì quay phim nên tôi đã chú ý đến hơn, đây cũng là tác phẩm làm tôi phải dày công nghiên cứu làm thể nào để có thể xuất hiện một cách ngầu nhất có thể”.

Choi Woo Sik thì trả lời rằng: “Tôi vốn là một người rất thích xem tử vi, bát tự nhưng vì nhát gan nên vẫn chưa dám xem thử lần nào. Nhân vật tôi đảm nhiệm lần này có nhiều điểm thú vị mà không thể nào nhìn thấy được ở nhân vật nào khác cả”.

Còn về nam diễn viên Jo Bok Rae thì chia sẻ mình cảm thấy rất áp lực khi bị nói là đảm nhận vị trí giống như vị trí của Jo Jung Suk trong tác phẩm The Face Reader: “Vốn dĩ kịch bản đã vô cùng thú vị rồi nên tôi nghĩ mình sẽ làm tốt thôi. Tôi đã chuẩn bị sẵn nhiều cảnh ngẫu nhiên để ứng biến và thật may là Lee Seung Gi đã phối hợp lại với tôi rất tốt”. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến Lee Seung Gi vì đã giúp đỡ anh trong quá trình quay phim. Lee Seung Gi cũng đã vui vẻ trả lời rằng Jo Bok Rae đã rất biết cách ứng phó biến mọi thứ thật tự nhiên nên mới khiến anh có thể phối hợp tốt như vậy..

Đặc biệt trong buổi họp báo hôm nay Yeon Woo Jin, Kang Min Hyuk, Choi Woo Sik đã trổ tài để cưa đổ trái tim của Shim Eung Kyung. Sau khi xem xong cô đã khiến cả trường quay bật cười bằng câu trả lời hóm hỉnh: “Cái này xem ra không thể nói là đang chọn mẫu hình lý tưởng của tôi được, nó có phần giống với việc chọn ai vừa ý mình thì đúng hơn. Nhưng mà cả ba người đều làm tim tôi đập nhanh thế này nên thần kinh tôi có phần không theo kịp được rồi “.

Như đã thông báo từ trước thì bộ phim Marital Harmony sẽ được công chiếu ở Hàn quốc bằng đầu từ ngày 28/2 tới đây.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Nhim

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất