Phim Ảnh

Tạm biệt Robert Downet Jr. chưa lâu, Marvel đã chọn được Iron Man kế vị

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Harley Keener, được thủ vai bởi nam diễn viên Ty Simpkins có vẻ như đang được Marvel nhắm đến để kế vị bộ giáp Iron Man của Tony Stark

Dù đã theo dõi vũ trụ điện ảnh Marvel hơn 10 năm, nhưng chắc chắn vẫn còn rất nhiều người chưa nắm được hết những thông tin mà vũ trụ này chứa đựng. Một trong số đó, chính là nhân vật lạ lẫm được máy quay ‘ưu ái” trong tang lễ của Tony Stark trong bộ phim Avengers: Endgame. Sẽ không có gì đáng nói, nếu như anh chàng này không “lấn át” hẳn những gương mặt đình đám khác.

Đám tang của Tony Stark

Anh chàng đó chính là Harley Keener, được thủ vai bởi nam diễn viên Ty Simpkins. Đây cũng chính là cậu nhóc đã xuất hiện trong bộ phim Iron Man 3. Nếu Marvel không mang Spider Man đến với vũ trụ điện ảnh của mình, thì có lẽ Harley Keener giờ đây đã là người kế thừa công nghệ của Tony Stark và trở thành Iron Lad.

Harley Keener trong Iron Man 3

Harley Keener trong đám tang của Tony Stark

Tuy nhiên, một số nguồn tin đã cho biết, Harley Keener đang được Marvel nhắm đến để tiếp tục trở lại trong MCU, và nhân vật này sẽ được phát triển một câu chuyện riêng biệt. Thông tin cũng tiết lộ rằng, Harley sẽ sử dụng công nghệ được Tony trao tặng cho để tự tạo cho mình một bộ giáp với mong muốn rằng bản thân có thể trở thành một siêu anh hùng giống như ông.

Nghe qua mô tả thì có vẻ như điều này khá giống với những gì người xem đã được thấy trong chuyến hành trình của Peter Parker trong Spider Man: Far From Home. Nhưng đâu phải Tony Stark chỉ được truyền cảm hứng cho mỗi một nhân vật đúng không nào?

Nam diễn viên Ty Simpkins cũng đã bộc lộ sự hào hứng của mình khi nói về ý tưởng trở lại vai diễn này và chính thức trở thành một phần của dàn anh hùng Avengers. Ý tưởng về việc Harley Keener, sau khi chứng kiến cái chết của Tony Stark đã tự mình chế tạo bộ giáp và tiếp tục duy trì ngọn lửa được để lại, thật sự là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời.

Một lần nữa vẫn phải công nhận, sự tính toán kĩ lưỡng đến từng chút của Marvel, khi đã đã lồng ghép những yếu tố rất nhỏ, để rồi dùng chúng phát triển câu chuyện sau hàng chục năm. Dù chưa biết liệu điều này có thành sự thật trong giai đoạn 5 của vũ trụ điện ảnh Marvel không, tuy nhiên việc một lần nữa được thấy hình ảnh của Iron Man thông qua Harley Keener chắc chắn sẽ khiến khán giả vô cùng xúc động.

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất