Phim Ảnh

Tạm biệt 'Avengers' (2012), 'Black Panther' là vị vua mới của dòng phim siêu anh hùng

Minh Thông
Chia sẻ

"Black Panther" đã soán ngôi "The Avengers" để trở thành bộ phim siêu hùng có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Mỹ. Đồng thời bộ phim cũng vượt qua "Titanic", đứng top 3 phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Bắc Mỹ,

Bộ phim của vị đạo diễn tài năng Ryan Coogler đã mang đến những thành công rực rỡ kể từ khi nó ra mắt công chúng hồi giữa tháng Hai, viết nên một kỷ lục mới nhờ hiệu ứng truyền miệng tuyệt vời của phim. Ngoài ra cũng nhờ vào những đối thủ nhẹ ký ra mắt hồi tháng trước, mà Black Panther nhanh chóng leo bảng xếp hạng doanh thu khủng, dễ dàng lọt vào top 10 phim có doanh thu nội địa cao ngất ngưởng. Ngay khi công chiếu, nhiều người cho rằng nó sẽ cũng sẽ làm tốt như hầu hết các bộ phim Marvel nhưng mấy ai ngờ nó lại có thể “khủng” như thế này.

Điều đáng nói là bộ phim Marvel thuộc dạng team up như Age Of Ultron và Captain America: Civil War cũng không thể so sánh với con số khủng của Avengers, thế mà Báo Đen lại làm được. Đặc biệt là người ta còn cho rằng chỉ Infinity War mới có thể cạnh tranh nổi với đàn anh Avengers trước đó. Tuy nhiên vẫn còn hai tuần nữa mới đến cuộc chiến chống lại Thanos mà, giờ thì hãy nâng ly chúc mừng vị tân vương phòng vé Báo Đen của chúng đã.

Doanh thu nội địa Bắc Mỹ từ trước đến nay.

Theo như Box Office Mojo, Black Panther đã đạt được kỉ lục mới với doanh thu 665,4 triệu USD vào cuối tuần vừa qua và chính thức vượt mặt Titanic để lọt vào top 3 bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại thị trường Bắc Mỹ. Điều đó không chỉ giúp Black Panther vượt qua Titanic trên bảng xếp hạng doanh thu mà còn vượt qua con số khủng 623,3 triệu USD của The Avengers. Black Panther đã làm nên một chuyện không tưởng, đứng thứ ba trong top những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, vâng đúng như vậy!

Doanh thu toàn cầu trong lịch sử điện ảnh thế giới.

Trailer phim “Avengers: Infinity War”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất