Phim Ảnh

Tấm ảnh được Sina cho là lần đầu Song Joong Ki xuất hiện sau tuyên bố ly hôn, thực chất là ảnh cũ trước ngày công bố tin shock

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Song Joong Ki, Kim Tae Ri và Jin Sun Kyu cùng đến ủng hộ vở nhạc kịch Hot Summer của Kim Nam Ho.

Ngày 05/07, nam diễn viên nhạc kịch Kim Nam Ho đã chia sẻ bức ảnh chụp với dàn sao của phim điện ảnh Lightning Ship (승리호) gồm Song Joong Ki, Kim Tae Ri, Jin Sun Kyu cùng các nghệ sĩ của vở nhạc kịch Hot Summer. Được biết, đây là bức ảnh được chụp vào tối 26/06, trước một ngày Song Joong Ki thông báo ly hôn Song Hye Kyo (27/06).

Trên mạng xã hội Weibo, Twitter và Instagram, cộng đồng người hâm mộ đồng loạt chia sẻ bức ảnh và cho là đây là lần đầu tiên anh xuất hiện sau ly hôn. Tuy nhiên, thực tế đó lại là ảnh chụp vào tối 26/6 thời điểm trước 1 ngày nam diễn viên tuyên bố ly hôn - sáng 27/06/2019.

Trong ảnh, Song Joong Ki đội nón và nở nụ cười rạng rỡ nhìn thẳng vào camera để chụp ảnh kỷ niệm cùng các đồng nghiệp của mình. Nhiều người khá bất ngờ khi biết thời điểm này, Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo, và anh khá thoải mái với mọi người thay vì ủ dột, lo lắng…

Hình ảnh do người hâm mộ của Ong Seong Woo (Wanna One) đi xem vở kịch, vô tình gặp và đã chụp lại.

Ngồi bên cạnh Song Joong Ki là diễn viên Jin Sun Kyu.

Bạn fan này chia sẻ: “Thực sự choáng khi Song Joong Ki ngồi cùng hàng ghế với tôi, bên cạnh anh ấy là Jin Sun Kyu, Kim Tae Ri. Tôi tự hỏi liệu những bạn chứng kiến Seong Woo đến xem nhạc kịch vào vài ngày trước thực sự cảm thấy như thế này? Song Joong Ki là một người nổi tiếng. Chỗ anh ấy ngồi gần cạnh luôn, nhưng tôi đã rất ngạc nhiên đến mức không thể nói được câu nào hết”.

Theo báo cáo từ ngành công nghiệp điện ảnh vào chiều tối ngày 04/07 vừa qua, Song Joong Ki và các diễn viên đã bắt đầu lịch trình quay Lightning Ship vào ngày 03/07. Phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh vũ trụ. Trong đó, Song Joong Ki đảm nhận vai phi công trẻ Tae Ho, anh sống trong hoàn cảnh nghèo túng và làm tất cả mọi thứ để kiếm tiền trang trải cuộc sống mưu sinh.

Anh cũng ngồi kế Kim Tae Ri.

Kim Tae Ri tươi tắn.

Song Joong Ki rạng rỡ.

Cảnh quay của Song Joong Ki tại buổi nhạc kịch.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất